Gieo quẻ tuần 15/9

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 15/9

Nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ làm điều gì đó hấp tấp khi tuần mới gõ cửa, thận trọng nhé.

17/09/2014 07:38 AM
2,486

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu ý tưởng thú vị nào đó nảy ra trong đầu Dương Cưu khi tuần mới gõ cửa, hãy đảm bảo là bạn chia sẻ nó với mọi người, trước khi chúi đầu vào mớ công việc bận rộn. Thứ ba, gia đình hoặc bạn bè trở thành mối bận tâm lớn nhất, và cho đến hai ngày sau đó, hãy đảm bảo rằng bạn để mắt đến họ. Đừng quên dành sự lưu tâm xứng đáng cho một mối quan hệ xứng đáng. 

Thứ năm cho đến thứ bảy, thời điểm mà chuyện tình cảm cảm được nhấn mạnh, và đừng quên bạn luôn có thể cải thiện mối quan hệ này. Còn nếu như bạn còn có những công việc khác phải xử lý ư - hãy để nó tới cuối tuần. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nhiều khả năng Kim Ngưu sẽ làm điều gì đó hấp tấp khi tuần mới gõ cửa. Nếu điều này liên quan đến việc chia sẻ với mọi người những cảm xúc của mình - có thể nó sẽ tốt. Tuy nhiên, nếu là liên quan đến tiền bạc, hãy tìm mọi cách để hạn chế chúng cho tới thời điểm thứ tư, khi cảm xúc và lý trí của bạn được cân bằng. Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để giải quyết mọi vấn đề rắc rối. 

Thứ năm và thứ sáu, sự nhẫn nại là một trong những đức tính cần phải có, nhất là khi trò chuyện với mọi người. Có thể, bạn sẽ phải mất công giải thích tới đôi ba lần, cho đối phương hiểu vấn đề. Cuối tuần khơi gợi những cảm xúc dễ chịu và thư thái. 

hi.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Mọi thứ diễn ra như thể Song Sinh là ngôi sao trong một show trình diễn nào đó. Khả năng giao tiếp, sự lôi cuốn của bạn được đặc biệt yêu thích những lúc này, hãy tự tin thể hiện mình. 

Thứ tư, những tương tác yêu cầu bạn cần phải nỗ lực hơn một chút. Việc mối quan hệ có được thắt chặt hay trở nên rạn nứt hoàn toàn phụ thuộc vào cách cư xử của bạn. Thứ năm, sự sáng tạo và khả năng phân tích là một điểm mạnh giúp bạn xử lý mọi việc một cách ổn thỏa nhất. 

Cuối tuần, tìm cho mình một chút thư thái và yên tĩnh chính là cách để tâm hồn bạn được thả lỏng tuyệt đối đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không dễ dàng để Cự Giải có được một lựa chọn phù hợp cho mình trong ngày đầu tuần, nhưng hãy giữ vững lập trường và sự tự tin cần thiết. Thứ ba và hai ngày sau đó là dịp mà bạn thu được nhiều thành công trong những địa hạt mà mình đầu tư công sức, trí tuệ. Thời điểm này, mọi người tìm đến bạn để được tư vấn và giúp sức trong tình huống cần thiết. Hãy dành thời gian có thể để trả lời những câu hỏi được đưa ra, và bạn sẽ được đánh giá cao. 

Thứ sáu, bạn có cảm giác như thể mình là một ngôi sao - nhưng đừng làm điều gì đó quá trớn. Cuối tuần, có thể bạn sẽ cần rất nhiều năng lượng cho hàng loạt các kế hoạch đang ấp ủ đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất dễ bị tác động trong ngày đầu tuần, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn lắng nghe thông tin từ những người đáng tin cậy và có những nguồn tin chính xác. Hai ngày sau đó, sự kiêu hãnh giúp bạn cố gắng để làm tốt nhất những gì có thể, kể cả trong công việc lẫn đời sống riêng.

Nhưng nếu bạn thực sự muốn tỏa sáng, hãy chờ đợi tới thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, bởi đây là cơ hội tốt cho bạn làm điều mình muốn. Đây cũng là thời điểm mà kết nối của bạn với mọi người trở nên giá trị và nổi bật. Cuối tuần, đừng bỏ qua các vấn đề thực tế nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự siêng năng của Xử Nữ tạo nên những khác biệt khi ngày thứ hai gõ cửa. Đây là thời điểm mà bạn cần đặc biệt chú ý tới những con số cũng như cảm xúc... Ba ngày sau đó là thời điểm tốt để nhận những lời mời gặp gỡ, giao lưu, đừng quên tận dụng dịp này để thắt chặt hơn các mối quan hệ. Tuy vậy, đừng cố gắng để tất cả hoàn hảo đến từng chi tiết, một chút "nổi loạn" cũng rất thú vị mà. 

Thứ năm và thứ sáu, cẩn trọng trong việc chậm trễ, nhầm lẫn, hay những rắc rối "từ trên trời rơi xuống" khác. Cuối tuần, các vì sao may mắn đem lại cho bạn tiếng cười, niềm vui giá trị. Lựa chọn ưu tiên của bạn là gì? 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mỗi câu chuyện đều có những chiều hướng khác nhau, và đừng quên điều này khi tuần mới gõ cửa. Hãy xem xét mọi góc độ của vấn đề trước khi bạn đưa ra bất cứ quyết định hay nhận xét nào. Nếu có thể, hãy tìm kiếm một người bạn để được giúp đỡ, sẻ chia suy nghĩ (và quan trọng là bạn cũng thấy vui hơn).

Thứ tư, hãy bắt đầu để nêu bật sự chủ động. Mọi thứ không thể khởi động nếu thiếu đi một cú huých, nhưng cũng đừng quên những bài học mà bạn đã từng có trong cuộc đời. Thứ năm và thứ sáu, nếu bạn có những ý tưởng sáng tạo nảy ra trong đầu, bạn sẽ có những bước dài ý nghĩa. Khoảng cuối tuần, tầm nhìn và sự cuốn hút giúp bạn trở nên nổi bật. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khi tuần mới gõ cửa, hãy sử dụng khả năng tập trung cao độ của mình, và rồi điều mà bạn bỏ lỡ trước đó sẽ tìm đến với bạn. Nhớ nắm bắt lấy nó. Thứ ba và thứ tư, thứ năm, cơ hội tốt để mơ mộng một chút và tạm gác những chuyện khác lại, cho đến khi bạn cảm thấy thực sự đã sẵn sàng. Thứ sáu, có thể bạn sẽ cảm thấy có một chút stress (vì công việc hoặc chuyện tình cảm... ), nhưng cuối tuần, guồng quay sẽ trở nên chậm lại, cho bạn cơ hội được tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu thương. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ bỏ phí thời gian một cách không cần thiết khi tuần mới gõ cửa, có thể vì công việc hoặc chuyện riêng tư chẳng hạn. Có quá nhiều thứ để bạn học và làm, và đương nhiên, bạn không muốn lãng phí thời gian, đúng không?

Thứ tư, nếu bạn phát hiện ra một kết nối nào đó, hãy dành thời gian để điều tra cho tỉ mỉ, để rồi tới thứ năm, thứ sáu và thứ bảy, bạn chia sẻ những khám phá của mình với mọi người.  Chủ nhật, những chi tiết nhỏ nhặt đóng một vai trò quan trọng. Đừng bỏ qua những cam kết nhỏ nhất, và nhớ nhé, đừng trễ hẹn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết rất nghiêm túc với công việc khi thứ hai đến, nhưng cũng hãy để trái tim bạn được tỏa sáng. Không ai khác, bạn là chủ cuộc sống của mình, vậy thì tại sao không đem lại cho bản thân những niềm vui ý nghĩa. Thứ tư, những cuộc gặp gỡ, những mối tương tác xã hội đem đến cho cuộc sống của bạn những hơi thở mới mẻ - bạn có thực sự hứng thú? 

Khoảng thời gian thứ năm và thứ sáu, có thể bạn mong đợi những kết quả ngay tức khắc (liên quan đến công việc hoặc những địa hạt khác nữa). Hãy đảm bảo rằng nỗ lực của bạn được ghi nhận - bởi bạn xứng đáng. Cuối tuần, điều mà bạn tìm thấy có thể khiến bạn rất ngạc nhiên, và điều duy nhất bạn làm chính là... đặt câu hỏi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới gõ cửa đem đến cho Bảo Bình niềm hứng khởi bắt tay vào việc, dường như mọi cái đích trở nên dễ dàng qua một cái vươn tay. Tuy nhiên thứ tư, một trách nhiệm nào đó sẽ khiến tinh thần bạn trở nên thay đổi. Tốt hơn cả là tập trung vào việc và xử lý chúng cho ổn thỏa. Thứ năm và hai ngày sau đó, những bất ngờ thú vị chờ đợi ở phía trước (có thể trong chuyện tình cảm). Chủ nhật, một vài khoảng lặng cho phép bạn làm điều mình thích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự thay đổi tình huống xuất hiện liên tục khi ngày thứ hai gõ cửa, nhưng thay vì đổ thêm rắc rối, bạn hoàn toàn có thể thích nghi và xử trí ổn thỏa. Đừng quên, bạn có thừa khả năng để làm điều đó. Thứ ba và hai ngày sau đó, những cảm xúc lãng mạn gõ cửa, bất kể là bạn đang trong trạng thái một mình, hay có một nửa ở bên. 

Thứ sáu cho tới cuối tuần, ngược lại, bạn che giấu những cảm xúc của mình và không muốn tiết lộ nó với bất cứ ai. Tuy nhiên, những nỗi niềm ấy không được giải quyết thông qua cách này, đừng quên nhé.

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý