Gieo quẻ tuần 16/6

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 16/6

Nhân Mã đón nhận những ý tưởng mới mẻ trong hai ngày đầu tiên của tuần mới, giống như trái đất tiếp nhận ánh sáng từ mặt trời.

17/06/2014 09:42 AM
3,045

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hai ngày đầu tuần, mọi thứ diễn ra thật suôn sẻ và mang đến cho Dương Cưu một tinh thần thật hứng khởi. Đây cũng là thời điểm mà bạn chứng tỏ một điều: nỗ lực là chìa khóa cho thành công (dù có may mắn hỗ trợ hay không).

Thứ tư và thứ năm, phương châm của bạn chính là: vượt qua khó khăn bằng nụ cười lạc quan trên môi, và đương nhiên bạn thể hiện rất tốt. Thứ sáu và thứ bảy, tinh thần bạn sẽ rất thư thái, và hãy tranh thủ ngày chủ nhật để khiến cả cơ thể bạn cũng ổn như vậy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tuần, những xích mích hay những phản ứng mạnh mẽ có thể xuất hiện (từ phía Kim Ngưu, hoặc từ phía mọi người xung quanh bạn). Hai ngày sau đó, những ngày tuyệt vời cho kết nối thân mật với người bạn yêu, hiểu bạn. Tuy nhiên thứ sáu và thứ bảy sẽ là ngày của rắc rối, những tình huống khó xử, bất kể bạn có nỗ lực giải quyết thế nào đi nữa. Vậy thì hãy đầu tư thời gian nhiều hơn nữa cho việc giải quyết chúng. Chủ nhật, ngày để thả lỏng và thư giãn.

d-8121-1402903345.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Mỗi chú sâu bướm đều cần phải có thời gian và những điều kiện thuận lợi để có thể thực sự “thoát xác” và cất cánh bay. Hai ngày đầu tuần sẽ giúp Song Sinh hiểu rõ hơn về điều này, khi bạn học cách để chuyển mình. Những thay đổi mà bạn trải nghiệm sẽ rất thú vị, và nó cũng giúp tầm nhìn của bạn khác đi rất nhiều.

Thứ tư và thứ năm, những thay đổi ảnh hưởng đến bạn theo những cách bất ngờ và thú vị, trong khi hai ngày sau đó giúp bạn nhận ra rằng, ngay cả khi tất cả biến chuyển, những người bạn tốt vẫn như vậy. Chủ nhật, một vài thông tin mới sẽ đem lại cho bạn những điều hữu ích.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vấn đề tiền bạc có thể khá rối rắm trong những ngày đầu tuần, không dễ dàng để bạn xác định được mình có bao nhiêu tiền, hay bạn phải chi tiêu bao nhiêu… Nếu điều này không đơn thuần được xử lý bằng lý trí, hãy coi đây là cơ hội để học cách linh hoạt hơn trong việc giải quyết vấn đề. Thứ tư và thứ năm, tiền sẽ không còn trở thành áp lực, bởi thứ mà bạn quan tâm chính là những cảm xúc, giấc mơ đẹp đẽ. Thứ sáu, thứ bảy, thách thức mà bạn phải chịu có liên quan đến một nhân vật quyền lực nào đó, nhưng chủ nhật lại là ngày của sự thư thái.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự tự tôn thôi thúc Sư Tử bảo vệ quan điểm của mình trong mọi tình huống, bất chấp việc ai đó có thể hiểu nhầm rằng đây có thể là sự ngạo mạn. Dường như chỉ những người thân thiết nhất với bạn mới hiểu bản chất sự việc. Đó chính là điều diễn ra trong những ngày đầu tiên của tuần mới, và lúc này, kiên nhẫn chính là đức tính mà bạn cần đề ra.

Thứ tư và thứ năm, việc đưa ra quyết định thực sự không dễ dàng, nhất là những quyết định có liên quan tới tài chính, bởi đầu óc bạn bị cuốn hút bởi những cảm xúc lãng mạn, sự sáng tạo… Thứ sáu cho tới thứ bảy, hãy sẵn sàng để đón nhận những ý tưởng thú vị từ mọi nơi, thậm chí từ cả những người hiếm khi mở lòng với bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có những phát minh ra đời một cách hoàn toàn tình cờ, và hãy coi đó là bài học cho bạn trong hai ngày đầu tuần, khi những bốc đồng thúc giục bạn trải nghiệm. Trái ngược với điều này, thứ tư và thứ năm, bạn dành nhiều thời gian và cân nhắc mọi khía cạnh vấn đề, bạn sẵn sàng để học hỏi thay vì dạy dỗ mọi người xung quanh.

Mọi việc dường như không tiến triển nhanh chóng như bạn mong muốn những ngày sau đó, và tình hình chỉ thay đổi cho đến thứ sáu, khi tất cả trở nên thuận lợi hơn. Thứ bảy, bạn xác định rõ ràng những mục tiêu của mình, và sau đó, chủ nhật là ngày của những cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hai ngày đầu tuần là những ngày đầy cảm xúc của Thiên Bình, khi thế giới của bạn như chỉ bao gồm những người mà nơi họ, bạn tìm thấy sự kết nối chặt chẽ. Cộng vào đó, đây cũng là những ngày tràn ngập tiếng cười, niềm vui.

Thứ tư và thứ năm, việc giúp đỡ mọi người xung quanh giải quyết những vấn đề căng thẳng của họ cũng là cách để bạn xử lý những rắc rối của mình. May mắn thay, những ngày sau đó sẽ là những ngày thật thư thái, dễ chịu, và ở thời điểm này, các mối quan hệ riêng tư đóng một phần quan trọng. Lời nhắc nhở cho bạn chính là: những việc tưởng chừng vượt khỏi tầm tay hóa ra lại do bạn nắm bắt. Chủ nhật, một ngày rực rỡ và tươi tắn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống gia đình của Bò Cạp trong những ngày đầu tiên của tuần mới giống như ngọn núi lửa sắp phun trào. Nhưng, chỉ cần bạn không trong tâm trạng cáu kỉnh, bạn sẵn sàng để dàn xếp, thương lượng và lắng nghe.

Thứ tư và thứ năm, nếu như vấn đề vẫn không được xử lý, hãy sử dụng trí tưởng tượng của mình trong việc giải quyết chúng. Một giải pháp mà bạn chưa từng nghĩ tới, nhưng có thể mang lại cho mọi người hạnh phúc ắt hẳn sẽ xuất hiện.

Thứ sáu cho tới thứ bảy, tạm gác mọi việc lại để giúp đỡ ai đó bằng cả tấm lòng. Chủ nhật, ngày của những cảm xúc hứng khởi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dường như những cây cảm xúc, tư duy đang nẩy mầm trong đầu bạn, vậy thì hãy sử dụng nó hiệu quả nhất có thể.

Thứ tư và thứ năm, đầu óc bạn rất khó tập trung, và đó là lý do khiến bạn có thể đánh mất đồ đạc, tiền bạc… Hai ngày sau đó, những trò chơi, những người bạn khác giới… đem lại sự cuốn hút đặc biệt. Tuy nhiên, tới chủ nhật, bạn cần sự chú ý vào các chi tiết nhỏ nhặt đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thể Ma Kết đang hướng tới những cái đích đúng đắn, nhưng chiến lược để đạt được mục tiêu này cần có sự đầu tư thêm thời gian, công sức. Hãy nghĩ về sự thay đổi trong hai ngày đầu tuần (dù chỉ là những thay đổi nhỏ thôi).

Thứ tư và thứ năm, việc viết ra những suy nghĩ của mình không chỉ làm mọi thứ sáng tỏ hơn với bản thân bạn, mà là với cả tập thể. Thứ sáu và thứ bảy, gia đình, người thân cần đến sự quan tâm của bạn, vậy thì hãy cho họ những gì họ cần và tạm trì hoãn công việc lại đã. Chủ nhật, tạm gác công việc lại và dành thời gian ở bên người yêu thương để tận hưởng những giây phút thật lãng mạn nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hai ngày đầu tuần đem đến cho Bảo Bình rất nhiều những cảm xúc đẹp, cho bạn cơ hội khám phá cuộc sống ở những khía cạnh hoa mỹ nhất. Trong khi đó, mọi người nhìn thấy ở bạn vẻ đẹp hình thức, tâm hồn, và dường như họ bị cuốn hút bởi bạn. 

Thứ tư và thứ năm, ngược lại, là những ngày mà mối bận tâm lớn nhất của bạn liên quan đến tiền bạc. Sau khi những rối rắm này qua đi, ba ngày sau đó cho bạn cơ hội khám phá và trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của chính mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư không dễ dàng để giữ được sự tập trung cần thiết, đầu óc bạn dường như bận rộn với các kế hoạch vĩ mô. Thứ tư và thứ năm mới là thời điểm mà bạn lấy lại được sự cân bằng và biết rõ mình cần phải làm gì. Đừng bỏ lỡ cơ hội giá trị này. 

Thứ sáu và thứ bảy, bạn tin rằng mình đang hướng tới một điều gì đó, nhưng hãy tự hỏi bản thân xem điều đó có đúng thực như vậy không, hay chỉ là một ảo tưởng? Chủ nhật, một ngày để thả lỏng và thư giãn tuyệt đối. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý