Gieo quẻ tuần 17/11

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 17/11

Tuần mới khởi động hiệu quả hơn nếu như Song Sinh nắm giữ phương châm: nói ít, làm nhiều.

17/11/2014 06:30 PM
1,968

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nỗ lực tổ chức và sắp xếp có thể giúp Dương Cưu khởi động tuần mới đầy hứng khởi và hiệu quả, đừng quên rằng đây sẽ là một tuần nhiều hoạt động. Khi bạn làm việc hết năng suất, chắc chắn bạn sẽ có một hành trình phía trước khả quan về tài chính, sự nghiệp. 

Trong tuần, việc tương tác và thắt chặt các mối quan hệ cũng đóng một vai trò rất quan trọng, bởi đây là lúc bạn giải quyết những hiểu nhầm, khúc mắc khiến cho tình cảm của bạn và mọi người bị rạn nứt. 

Trong chuyện yêu đương, đây là tuần mà bạn dễ để tình cảm lấn át lý trí và đưa ra các quyết định cảm tính. Đừng luôn khăng khăng rằng người mà bạn yêu thương làm gì cũng đúng đắn, bởi tất cả đều là con người, cũng có những lúc sai lầm. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một vài chướng ngại vật có thể chắn lối Kim Ngưu khi tuần mới gõ cửa, nhưng đừng quên rằng bạn có đủ sức mạnh và sự tự tin để khẳng định mình và là chỗ dựa tốt cho mọi người. Khoảng thời gian đầu tuần sẽ mang đến căng thẳng trong việc tập trung vào chi tiết, các con số... nhưng những ngày sau đó, các hoạt động tương tác, giao lưu sẽ đem lại cho bạn một tinh thần hưng phấn hơn. Đây cũng là dịp tốt để kết bạn, giao lưu.

Trong tuần, bạn nên hết sức thận trọng để tránh những hiểu nhầm không đáng có, gây xích mích và làm ảnh hưởng tới mối quan hệ. Nếu bạn chưa hiểu rõ điều gì, hãy thẳng thắn đặt câu hỏi và chờ đợi đáp án. 

aa-3867-1416212350.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng quên giữ những bí mật cho riêng mình, thay vì vội vã chia sẻ chúng với tất cả mọi người. Bạn cũng sẽ thấy rõ hiệu quả của điều này khi những rắc rối nảy sinh. Ngoài ra, đừng quên nghe thật kỹ lưỡng thông tin mọi người chia sẻ. 

Trong tuần, sự ghi nhận sẽ diễn ra, khi ai đó đánh giá đúng năng lực của bạn và dành cho bạn những sự quan tâm xứng đáng. Và dù bạn có háo hức thế nào đi nữa với công việc, đừng quên dành cho mình một ngày cuối tuần nghỉ ngơi, thư giãn bên những người yêu thương nhé. 

Trong chuyện tình cảm, bạn cần rạch ròi rõ công việc - đời sống riêng tư, đồng thời tìm kiếm sự ủng hộ của bạn đời khi đứng trước những mục tiêu lớn trong sự nghiệp. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời khuyên cho Cự Giải khi tuần mới gõ cửa: đặc biệt thận trọng với mỗi công việc mà bạn làm, với mỗi bước đi mà bạn chọn lựa. Nếu bạn không "nhìn trước, ngó sau", rất có thể lời bạn nói ra sẽ phản tác dụng và gây ảnh hưởng không mong muốn. Đừng quên, sự khiêm tốn rất quan trọng lúc này. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn không khỏi đắn đo: có nên tiếp tục đeo đuổi mối quan hệ này hay không? Mối quan hệ công sở có thể nảy sinh từ sự hòa điệu tâm hồn, nhưng để cảm tình thoáng qua trở nên chặt chẽ, sâu sắc, hãy cho mình (và cả đối phương) thời gian nữa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khởi động tuần mới với nhiều cảm xúc hơn là lý trí, bạn dễ quyết định mọi việc bằng trái tim mình. Đó có thể là sai lầm của bạn. Hãy tĩnh trí lại và xem xét mọi thứ dưới góc độ rộng hơn, đừng bốc đồng để rồi cảm thấy hối tiếc. 

Sự sáng tạo cũng là một điểm mạnh của bạn trong tuần này, nó dẫn bạn đến với những thành công giá trị. Với lợi thế giao tiếp, bạn biết mình cần phải nói gì, làm gì để tiếp cận và gần gũi hơn với mọi người. 

Trong chuyện tình cảm, đây sẽ là tuần nhiều cảm xúc, rất dễ để khơi gợi sự lãng mạn trong bạn, vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội xích lại gần hơn với người yêu thương. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lý trí có thể mách bảo Xử Nữ một điều gì đó đi ngược lại so với cảm xúc, nhưng đừng lo lắng gì, đây là điều rất bình thường khi tuần mới gõ cửa. Điều quan trọng chính là giữ được sự cân bằng, hãy đảm bảo rằng bạn không bị một trong hai thứ đó chế ngự hoàn toàn. 

Trong tuần, bạn cần thận trọng hơn về vấn đề tài chính, đừng "vung tay quá trán" sau đó cảm thấy hối hận vì hầu bao rỗng tuếch. Tìm kiếm những đầu tư phù hợp để kiếm thêm thu nhập cũng là lời khuyên dành cho bạn. 

Về chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn mơ mộng về một mái ấm, tuy nhiên thực tế cuộc sống có thể không đẹp như giấc mơ, khi ai đó trong gia đình không ưa "một nửa" của bạn. Cố gắng để dung hòa, thay vì trốn chạy những rắc rối này. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ nhận được những món thưởng (có liên quan đến tiền bạc) sau những nỗ lực của bạn thời gian qua, và song song với đó là những chi phí không thể không thanh toán. Vì vậy, đây chính là lúc bạn nên lập cho mình một kế hoạch chi tiêu phù hợp và tăng cường tích lũy. 

Trong tuần, mọi thứ dường như diễn ra tốt đẹp đúng theo mong muốn của bạn, khiến tinh thần bạn cũng thoải mái hơn. Đừng quên, thứ năm là một ngày quan trọng và nhiều ý nghĩa với bạn. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn nên giữ kín chuyện riêng tư cho mình, thay vì kể lể với mọi người để tìm sự đồng cảm. "Buôn chuyện" có thể là khởi nguồn cho những rắc rối cho bạn đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Kế hoạch công việc nào đó có thể không "xuôi chèo mát mái" như Bò Cạp mong đợi khi tuần mới gõ cửa, nhưng đừng quên rằng mọi thứ đều có lý do của nó, và trong khi bạn chưa hiểu rõ vấn đề, hãy cứ bình tĩnh lại đã. Đây dường như là tuần mà bạn sẽ phải động não khá nhiều, thậm chí dành thời gian cho những vấn đề trừu tượng. Điều quan trọng chính là đừng bốc đồng và đưa ra những quyết định thiếu chuẩn xác chỉ dựa trên cảm tính, nhất là khi đứng trước một cơ hội tài chính nào đó. 

Trong chuyện tình cảm, lời khuyên cho bạn là nên rành rẽ giữa tiền bạc và ái tình, đừng vay mượn tiền bạc cho "người ấy" sau đó cảm thấy bị phản bội. Việc gì ra việc đó thì hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tuần mới khởi động hiệu quả (hay ngược lại) hoàn toàn do lựa chọn của Nhân Mã, vậy thì bạn sẽ lựa chọn những mục tiêu vui vẻ tức thời hay đem lại cho bạn phần thưởng giá trị và lâu dài? 

Trong tuần, bạn nhìn nhận mọi thứ có phần lạc quan, nhất là trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, ngược lại với thái độ này của bạn, ai đó trong gia đình có thể đưa ra những lời nhắc nhở thận trọng. Đương nhiên, tiếp thu lời khuyên của họ là điều cần phải làm, nhưng trong một tuần thế này, việc bạn nhìn mọi thứ qua một lăng kính màu hồng cũng đâu có gì là trầm trọng, đúng không nào? 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những trải nghiệm của tuần mới giúp Ma Kết trưởng thành và bản lĩnh hơn trước, và đây cũng là cơ hội để bạn nhìn lại chặng đường đã đi qua và có những hướng đi mới mẻ cho mình. Trong tuần, bạn có thể trở thành tâm điểm chú ý và quan sát, vậy thì đừng quên thể hiện mình một cách nỗ lực nhất có thể - nếu bạn muốn được ghi nhận. 

Về chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn nên thẳng thắn, rõ ràng khi trò chuyện với một nửa, thay vì giấu những hồ nghi trong lòng và khiến sự ngăn cách giữa hai người ngày càng lớn hơn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một tuần khá bận rộn của Bảo Bình, khi bạn cần dành sự tập trung cao độ để hoàn thành những nhiệm vụ cá nhân. Dường như mọi người đang rất chú ý vào những gì bạn thể hiện (không chỉ số lượng mà còn là chất lượng nữa), thế nên hãy tự tin khẳng định mình. 

Trong tuần, lời khuyên cho bạn là nên thận trọng một chút trong chuyện tình cảm. Đừng vội vã hiểu nhầm sự trân trọng, quý mến của ai đó dành cho mình, nếu không bạn sẽ sớm cảm thấy hụt hẫng vì mọi điều không như ý. Cuối tuần, cơ hội để gặp gỡ ai đó và có những phút giây thật dễ chịu. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con người Song Ngư như chia làm hai nửa: một nửa tràn ngập cảm xúc, trong khi nửa kia là lý trí định đoạt. Thế nhưng đó chẳng phải điều gì ghê gớm, và việc của bạn chỉ là xây một cây cầu kết nối giữa hai thái cực đó mà thôi. Ngoài ra, hãy để bản thân được sáng tạo thay vì sống theo lối mòn quen thuộc. 

Trong tuần, bạn dành khá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm và thậm chí xao lãng cả công việc. Bạn thậm chí hiểu nhầm những tín hiệu ai đó gửi đến mình và dễ đưa ra những kết luận hay hành động vội vã. Chủ nhật sẽ là ngày mà bạn biết rõ mọi việc, vậy thì hãy kiên nhẫn một chút. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý