Gieo quẻ tuần 17/3

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 17/3

Tuần mới khởi động có một chút khó khăn, khi trái tim và lý trí Bò Cạp không đi cùng một hướng.

17/03/2014 06:07 PM
2,522

Dương Cưu (21/3-19/4)

Mọi việc của tuần mới sẽ diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều nếu như Dương Cưu giảm bớt tính hiếu thắng, thích đua tranh, thay vào đó là sử dụng sự khéo léo, cuốn hút của riêng mình để chinh phục mọi người. Thứ tư và thứ năm, bạn dường như bị nhấn chìm trong những suy nghĩ của riêng mình, và thực tế thì không phải tất cả chúng đều dễ chịu. Nếu bạn không bình tĩnh lại và suy xét mọi thứ thấu đáo hơn, bạn sẽ nổ tung đầu ra mất. Thứ sáu và thứ bảy, bạn lấy lại sự lạc quan vốn có và hào hứng tìm kiếm những hành trình mới mẻ. Chủ nhật, tin vào năng lực của mình và của những người xung quanh chính là những gì mà bạn cần phải làm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn nghĩ rằng tuần mới khởi động thật buồn tẻ thì hãy chờ đợi mà xem, bạn sẽ phải rất bất ngờ, khi nhịp điệu quen thuộc của đời sống bị thay đổi một cách thú vị. Nắm bắt những cơ hội này, dù điều đó đồng nghĩa với việc công việc của bạn sẽ bị chậm lại một chút.

Thứ tư và thứ năm, niềm đam mê thôi thúc bạn hành động, tuy nhiên hãy đảm bảo rằng chúng không đem lại cho bạn rắc rối nào. Thứ sáu và thứ bảy, sự kiên nhẫn trứ danh của bạn sẽ giúp đem lại những kết quả giá trị, bởi đây là lúc để dừng lại, cân nhắc, dù ai đó có giục giã đi nữa. Chủ nhật, những người hiểu bạn sẽ ở bên và ủng hộ cho bạn trong mọi tình huống.

jj-7621-1395025903.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh ước gì mọi tuần mới đều khởi động như hôm nay: bạn tràn đầy năng lượng, sự hứng khởi, bạn có sự cuốn hút đặc biệt với những người xung quanh, và ở bất cứ nơi đâu. Thứ tư và thứ năm, hãy chậm lại một chút, bởi lúc này, bạn cần phải phân tích nhiều hơn là hành động. Thứ năm và thứ sáu, sự thông thái và tầm nhìn rộng mở giúp bạn có những bước tiến giá trị trong công việc, và đừng quên rằng bạn còn có cả sự trợ giúp của những đối tác có chung nhiệt huyết, ý tưởng nữa. Chủ nhật, lời khuyên cho bạn là hãy linh hoạt hơn một chút, sự mềm dẻo rất cần thiết lúc này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần mới, hãy chú ý tới những vấn đề phát sinh nơi tổ ấm. Thứ hai và thứ ba mang tới một vài mâu thuẫn nho nhỏ, nhưng chỉ cần bạn có sự chân thành, cảm thông, mọi việc sẽ ổn thỏa mà thôi. Thứ tư và thứ năm, cảm xúc của bạn dâng tràn, điều này dẫn đến những biến chuyển tích cực trong đời sống tình cảm, các mối quan hệ, tuy nhiên cố gắng để nó đừng liên quan đến tiền bạc, hoặc giấy tờ luật pháp. Thứ sáu và thứ bảy, đừng quên dành thời gian cho chính mình. Chủ nhật, trí tưởng tượng chính là chìa khóa cho mọi rắc rối của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi người dường như đều sát cánh ủng hộ Sư Tử khi tuần mới gõ cửa. Tại sao họ lại không làm như vậy chứ? Lý do chính là bạn có tất cả mọi câu trả lời, và mọi điều thú vị trong tay. Tận hưởng sự “nổi tiếng” này nhé.

Thứ tư và thứ năm, bạn trở nên hướng nội một chút,và đây cũng là lúc thích hợp để cho mình khoảng lặng yên tĩnh và xem xét lại mọi thứ. Yên tâm là bạn sẽ quay trở về với guồng quen thuộc: sự bận rộn, sôi nổi... vào dịp cuối tuần, và có được sự tán thưởng, khen ngợi từ mọi người. Chủ nhật, giúp mọi người cũng chính là giúp mình đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cho ai đó thấy sự đảm bảo trong các vấn đề tài chính là điều mà Xử Nữ cần làm khi tuần mới gõ cửa. Thứ hai và thứ ba, hai ngày không thích hợp chút nào trong các quyết định về tiền bạc, nhưng là ngày phù hợp để “trưng cầu dân ý”, tìm kiếm lời khuyên. Thứ tư và thứ năm, nuôi dưỡng cho trí tuệ của mình bằng các cuộc trò chuyện cởi mở, hoặc để trí tò mò dắt lối cho bạn. Thứ sáu và thứ bảy, hãy kiềm chế sự bốc đồng, nóng vội lại, hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Chủ nhật, nỗ lực của bạn được trả công xứng đáng, và đây là lúc để nghỉ ngơi, thư giãn rồi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Liệu ai có thể cưỡng lại những nụ cười cuốn hút của Thiên Bình khi tuần mới gõ cửa? Câu trả lời là không ai cả, bởi lúc này, bạn thật đáng yêu và duyên dáng. Thứ tư và thứ năm, bạn cần phải quan tâm nhiều hơn một chút tới tình hình tài chính của mình, hãy cho bản thân một kế hoạch chi dùng hợp lý hơn. Hai ngày sau đó, bạn có rất nhiều điều muốn nói, và bạn được những người yêu mến đón chào và sẵn sàng lắng nghe. Chủ nhật, dành một chút khoảng lặng cho riêng mình thực sự quan trọng.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Vậy thì đây là thời điểm mà bạn nên suy nghĩ, thay vì hành động vội vàng. Thứ tư và thứ năm, tầm nhìn của bạn sẽ được mở rộng, giúp bạn lấy lại được sự tự tin và cuốn hút riêng của mình. Lúc này, bạn hiểu rõ điều mình muốn và làm sao để đạt được nó. Thứ sáu và thứ bảy, bạn rơi vào tình huống khó, khi ai đó muốn bạn nghe theo họ, nhưng bản năng lại mách bảo bạn đi theo hướng khác. Chủ nhật, cơ hội để bắt tay vào điều gì đó thật mới mẻ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ai sẽ là người thực sự yêu thương Nhân Mã và quan tâm đến bạn nhất? Câu trả lời sẽ đượ tìm thấy trong ngày đầu tuần, và đây cũng là thời điểm để bạn hé lộ với ai đó những nguyện vọng của mình. Chắc chắn khi nói ra, bạn sẽ nhận được sự chú ý và ủng hộ.

Thứ tư và thứ năm, tâm trạng của bạn thay đổi đáng kể, dường như đây chính là thời điểm cho những khoảng lặng thư thái để nạp lại năng lượng. Thứ sáu, bạn sẽ trở lại với tính cách quen thuộc của mình, sự sôi nổi vốn có của mình, và có được những tiếng cười, niềm vui giá trị, dù điều gì đó không diễn ra đúng như kế hoạch. Chủ nhật, thử điều gì đó thật độc đáo và mới mẻ nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tham vọng chính là chìa khóa giá trị cho Ma Kết khi tuần mới gõ cửa. Hai ngày đầu tiên là khoảng thời gian tuyệt vời để xúc tiến các kế hoạch mới. Mọi người có thể không đồng quan điểm với bạn, nhưng ít nhất là họ biết ủng hộ bạn là hợp lý.

Thứ tư, thứ năm cho bạn thời gian để đánh giá và nhìn nhận lại vị trí của mình, và đừng quên bạn có cả sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp để xác định tất cả những yếu tố này rõ ràng hơn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn cần phải duy trì kỷ luật, sự chính xác trong các chi tiết, nhưng hãy chú ý cả tới bức tranh tổng thể nữa. Chủ nhật, bạn dễ dàng hoàn thành mọi việc nhờ tư duy nhạy bén của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ hai cho Bảo Bình cơ hội xây dựng những kết nối gần gũi, chặt chẽ hơn. Hai ngày đầu tuần cũng là “thời điểm vàng” cho việc mở rộng mạng cộng đồng, kết giao với tập thể. Thứ tư và thứ năm, bạn chậm lại và có phần nội tâm, các suy nghĩ đồng thời cũng chuyển hướng sang tổng thể thay vì các chi tiết nhỏ nhặt.

Thứ sáu và thứ bảy, mọi người sẽ tin tưởng giao phó cho bạn vai trò người cầm trịch trong một hoạt động thú vị nào đó, hãy đảm bảo là bạn sẽ mang tới tiếng cười cho tất cả. Chủ nhật, gác lại mọi ồn ào, đây là lúc để nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mâu thuẫn có thể sẽ nổ ra khi tuần mới gõ cửa. Ai đó không ủng hộ bạn, và sự đơn thương độc mã này có thể khiến bạn buồn nản. Nhưng đừng ngại quẳng đi những gì đã cũ kỹ và bắt tay với những thứ mới mẻ. Thứ tư và thứ năm, hãy thận trọng với những kẻ cơ hội, đây là lúc bạn cần dũng cảm để tự bảo về mình.

Thứ sáu và thứ bảy, nếu bạn có thể lập ra cho mình một kế hoạch “có tầm nhìn”, may mắn và thành công sẽ đến với bạn. Chủ nhật, vai trò “cầm trịch” sẽ rất phù hợp với bạn đấy.

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý