Gieo quẻ tuần 18/8

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 18/8

Nhân Mã có thể sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng khi tuần mới gõ cửa, và dù nhiệm vụ này không quá khó khăn, nó lại liên đới tới rất nhiều người.

18/08/2014 06:08 PM
1,886

Dương Cưu (21/3-19/4)

Những cuộc tranh cãi có thể khiến Dương Cưu tốn nhiều thời gian hơn là bạn muốn khi ngày thứ hai, thứ ba gõ cửa, nhưng thay vì để tình thế làm chủ, hãy cứ phát huy nội lực của minh tốt nhất. Khi tất cả những ồn ào đó qua đi, bạn sẽ dễ dàng xử lý được các công việc lớn/nhỏ, đặc biệt trong thời điểm giữa tuần. Lúc này, các trách nhiệm trong gia đình đặc biệt đem lại cho bạn sự hứng khởi.

Thứ sáu, thứ bảy, một chút ý tưởng mới mẻ, sáng tạo đem lại cho bạn và những thành viên trong nhóm có được sự hào hứng trong công việc. Nếu bạn có bất cứ đóng góp hay nhận xét nào thì hãy chờ đến chủ nhật, thời điểm này phù hợp hơn cả. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một tuần để Kim Ngưu thực hành kỹ năng nghe và quan sát, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được thật nhiều điều. Chậm lại một chút trong ngày thứ hai và thứ ba, hãy đảm bảo rằng bạn không bắt tay với bất cứ kế hoạch dài hơi nào trước khi nghĩ thật kỹ lưỡng và thấu suốt, đồng thời thu thập các thông tin cần thiết. 

Giữa tuần, thời điểm mà trực giác trở nên thực sự nhạy bén, giúp bạn đọc suy nghĩ của mọi người xung quanh một cách dễ dàng. Tuy nhiên, tới cuối tuần, dù bạn biết rõ điều gì đang diễn ra đi nữa, hãy cố gắng tránh việc lên lớp cho ai đó theo kiểu "tôi đã nói như vậy mà", nếu không, bạn sẽ phải hứng chịu những giận hờn, oán trách không đáng có đấy. 

8-6049-1408354712.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sự thân thiện, cởi mở của Song Sinh chính là vũ khí giá trị nhất cho bạn khi tuần mới gõ cửa, hãy yên tâm rằng bạn có thể chinh phục tất cả mọi người bằng sự duyên dáng của mình, ngay cả khi họ cố tình tảng lờ bạn hoặc cưỡng lại sức hút tự nhiên ấy. 

Thứ tư, đừng ngạc nhiên nếu sự mệt mỏi gõ cửa nhà bạn, và dù bạn cố gắng giũ bỏ những cảm xúc này, những suy nghĩ của bạn vẫn có một chút mờ nhạt, rối rắm... Đừng quá căng thẳng, bởi tới thứ sáu, sự sáng rõ sẽ trở lại, giúp bạn nhận ra những giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề của mình, đồng thời xử lý chúng cho ổn thỏa. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đầu tuần, Cự Giải cần phải kiểm tra thật tỉ mỉ các chi tiết nhỏ nhặt của công việc nơi công sở hoặc trong gia đình, ngay cả khi bạn nghĩ rằng mọi thứ đang trong tầm kiểm soát. Chẳng có gì khó khăn với việc check lại mọi thứ một lần nữa, nhất là khi đầu óc bạn đủ tỉnh táo cho nhiệm vụ này. 

Giữa tuần là khoảng thời gian riêng tư và giá trị cho bạn, khi nguồn năng lượng tinh thần dồi dào giúp bạn có thể đuổi theo những mục tiêu thú vị, những kế hoạch mà bạn đã trì hoãn khá lâu. Hãy đảm bảo rằng các hoạt động cuối tuần có chí ít một hoạt động mà bạn xuất sắc, và đó là cơ hội để bạn thể hiện mình đấy. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đầu tuần, thời điểm thích hợp để Sư Tử chia sẻ những kế hoạch (trong tháng/trong năm) của mình với mọi người. Bạn hoàn toàn có thể biến giấc mơ thành hiện thực, đừng quên điều đó. Khoảng giữa tuần - thời điểm khá tĩnh lặng với bạn, dù cuộc sống xung quanh vẫn ồn ào, náo nhiệt. Lý do cho điều này có thể là vì năng lượng bạn thời điểm này không thực sự cao, và mọi người tôn trọng quyền muốn riêng tư của bạn. 

Thứ sáu, bạn lấy lại sự hứng khởi dồi dào và khiến mọi người xung quanh không thể rời mắt khỏi mình lấy một phút. Tự tin để thể hiện nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới gõ cửa, Xử Nữ đặt dấu hỏi nghi vấn với mọi thông tin ai đó đưa ra - và đây hoàn toàn là một điều tốt, ngay cả khi đối phương có không thích đi nữa. Hãy sử dụng khả năng tư duy logic trứ danh của bạn để nắm bắt vấn đề, bất kể nó dẫn tới đâu đi nữa.

Thứ tư và thứ năm, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người thân trong gia đình, và đây là dịp thích hợp để tất cả tụ họp, lập kế hoạch, quan tâm đến nhau nhiều hơn... Khi ngày cuối tuần gõ cửa, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tìm thấy chính xác điều mình muốn làm, thứ mình muốn thực hiện.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào giúp Thiên Bình lập kế hoạch và biến ý tưởng thành hành động khi tuần mới gõ cửa. Đương nhiên, với sức mạnh này, bạn có thể gây ấn tượng cho mọi người - chỉ nhờ những suy nghĩ rất riêng, rất khác biệt của mình. Hãy đảm bảo là tất cả cùng chung tay biến mơ ước thành hiện thực. 

Khoảng giữa tuần, nhịp điệu cuộc sống có phần chậm lại, và đây là lúc để bạn hướng sự chú ý của mình tới mọi người và giúp đỡ họ từ những nhu cầu đơn giản, nhỏ nhặt. Đây cũng là lúc thích hợp để suy nghĩ về việc thay đổi decor trong tổ ấm, nếu bạn có cảm hứng. Cuối tuần, nếu bạn duy trì được cho mình tầm nhìn lạc quan, tươi mới, tất cả sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Điều gì đó tưởng chừng nhỏ bé những khá quan trọng sẽ xuất hiện khi tuần mới đến, và dường như bạn là người duy nhất nhận biết rõ điều này. Đừng phí thời gian giảng giải nó với bất cứ ai khác, hãy xử lý nó nhanh chóng nhất có thể, sau đó là tiếp tục tiến bước. 

Thứ tư và thứ năm, hãy quẳng đi những lo âu mơ hồ của mình, bởi chúng sẽ trở nên "phi thực tế" ngay sau đó thôi. Bạn biết rồi, sao có thể lo lắng, kiểm soát tất cả mọi thứ được? Các vấn đề về công việc sẽ nảy sinh trong ngày cuối tuần, và có thể bạn sẽ phải đau đầu đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vậy thì, đừng quên rằng kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. 

Thứ tư và thứ năm, đừng lo lắng quá nhiều nếu như bạn và thành viên nào đó trong gia đình trở nên mâu thuẫn, bởi đó chỉ là một sự "lệch pha" dễ hiểu và không có gì quá trầm trọng. Đừng căng thẳng quá - bởi chúng sẽ qua nhanh thôi. 

Cuối tuần, nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn có những giây phút thật vui vẻ. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tuần mới gõ cửa, mọi thứ dường như có một chút mất cân bằng với Ma Kết, vậy thì chí ít, hãy làm điều gì đó cho tinh thần vui vẻ hơn. Thứ hai và thứ ba, nếu như bạn có quá nhiều thứ cần phải làm trong khi thời gian hạn chế, bạn sẽ nhận ra bản thân mình thật khó tập trung vào một công việc cụ thể nào đó. Hãy làm hết sức mình, vậy thôi. 

Trong tuần, cảm xúc của bạn có thể lên xuống thất thường, nhưng yên tâm rằng nó sẽ không đến mức khiến bạn kiệt sức và muốn dừng lại. Các vấn đề về công việc có thể nảy sinh trong ngày thứ sáu và gây phiền hà sau đó, và lời khuyên cho bạn: hãy đề phòng các đối thủ của mình. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tuần mới khởi đầu thật thú vị, khi năng lượng tinh thần và sự lãng mạn trở nên hòa điệu, đem lại cho Bảo Bình những giây phút giá trị. Đây chính là cơ hội cho các kết nối tình cảm, nhất là khi bạn đang trông chờ nó. Thứ tư và thứ năm, cuộc thảo luận/thương thảo giữa bạn và một nhân vật mà bạn vốn quen biết rõ bỗng trở nên "tăng nhiệt", và để tránh những rắc rối có thể xảy ra, hãy đảm bảo là bạn không phản ứng thái quá. 

Thứ sáu, không dễ dàng để hoàn thành mọi công việc khi những vấn đề nhỏ nhặt xảy ra khiến bạn bị ngắt quãng, và điều này thậm chí kéo dài đến cuối tuần, khi ai đó có những vấn đề khác nhau muốn chia sẻ với bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hoàn toàn bị phân tâm khi tuần mới gõ cửa, và ở địa vị này, bạn có thể hiểu được sự khó khăn của ai đó khi đứng trước việc đưa ra quyết định quan trọng. 

Thứ tư và thứ năm - ngược lại sẽ đem đến nguồn năng lượng dồi dào, sự hứng khởi và giúp bạn dễ dàng khi đưa ra những chọn lựa của riêng mình. Đương nhiên, bạn có thể tiếp tục trì hoãn các quyết định nếu chưa cảm thấy thực sự thoải mái. Thứ sáu, ai đó có thể mất đi sự kiên nhẫn của mình, và bạn chứ không phải ai khác chính là người đưa tất cả về với sự ổn thỏa ban đầu. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý