Gieo quẻ tuần 19/5

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gieo quẻ tuần 19/5

Xử Nữ có thể không bao giờ hiểu được điều gì diễn ra trong cuộc sống của một ai đó, và vì thế, nếu như bạn có sự bốc đồng muốn chỉ trích họ, hãy cân nhắc toàn bộ câu chuyện trước đã.

19/05/2014 06:09 PM
3,657

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu nên làm gì trong hai ngày đầu tuần? Câu trả lời là: ít nhất có thể. Thả lỏng cả tâm trí lẫn cơ thể, dành thời gian nhiều nhất có thể để xem xét các giấy tờ, văn bản trước khi đặt bút ký. Và đừng quên, nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy cơ thể mình mệt mỏi. Nguồn năng lượng dồi dào sẽ trở lại với bạn trong ngày thứ tư và thứ năm, đem lại sự hứng khởi với công việc. Hãy sử dụng tốt nguồn năng lượng này.

Thứ sáu và thứ bảy (những ngày mà sự nhẫn nại là tiêu chí) đưa bạn trở lại với một nhịp điệu chậm rãi hơn, nhưng điều đó sẽ kéo dài không lâu, bởi chủ nhật, tốc độ sẽ được tăng cường trong mọi địa hạt, nhất là trong chuyện tình cảm. Nếu như bạn đang cô đơn, hãy chờ đợi những tiến triển mạnh mẽ và bất ngờ nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn bè của Kim Ngưu, những con người rất tốt bụng và sẵn sàng để giúp đỡ. Vậy thì, nếu như bạn cảm thấy có điều gì đó khiến mình muộn phiền, hãy tìm đến họ để được san vợi những ưu tư trong lòng. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ trở nên bận rộn, đến mức thật khó có thể sắp xếp thời gian cho một cuộc trò chuyện cởi mở, sâu sắc. Nhưng thứ sáu và thứ bảy, việc này trở nên thật dễ dàng, thậm chí bạn chẳng cần phải đổ chút mồ hôi. Và cả chuyện tình cảm nữa, sự tiến triển trong mối quan hệ nào đó sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Chủ nhật, ai đó sẽ nói với bạn điều gì đó thật ngọt ngào.

f1-1197-1400468935.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những câu hỏi mà Song Sinh băn khoăn trong tuần mới liên quan đến việc sự nghiệp không diễn ra như bạn mong muốn. Đừng lo lắng và stress vì những chi tiết nhỏ nhặt, bởi những tình thế này chỉ là sự biểu thị của những vấn đề rất cơ bản. Sáng tạo nhiều hơn nữa, và rồi tất cả sẽ trở nên tốt đẹp trở lại. Thứ tư và thứ năm, hãy tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè thân thiết, và có thể là những người mà bạn mới quen biết. Thứ sáu và thứ bảy, hãy cho mọi người thấy năng lực của mình. Chủ nhật dường như không phải ngày thích hợp để hoàn thành mọi công việc, nhưng chí ít, đây là cơ hội cho bạn gặp gỡ và giao lưu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tâm trí Cự Giải dường như trải rộng trong hai ngày đầu tuần, và điểm đến là những nơi thú vị nhất. Và điều này, dù bạn tin hay không, cũng đem lại cho bạn một ngày hiệu quả. Tuy nhiên, thứ tư và thứ năm, bạn không còn đồng điệu với những người xung quanh như trước nữa, thay vì thế, bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho riêng mình. Vậy thì lời khuyên cho bạn: nếu buộc phải tham gia các hoạt động tập thể, hãy khéo léo một chút trong lời nói để tránh rắc rối không đáng có. Thứ sáu và thứ bảy đem đến một vài thông tin tốt có liên quan đến gia đình và giúp tâm trạng bạn được cải thiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bản năng đóng một vai trò rất quan trọng với Sư Tử khi tuần mới gõ cửa, và cả kỹ năng lắng nghe của bạn nữa. Sự kết hợp của hai điều này thậm chí còn giúp bạn thoát ra khỏi những tình huống rối rắm không mong muốn. Khi bạn muốn đưa ra một quyết định nào đó, đừng quên trông cậy sự giúp sức của bạn bè để có thể xem xét các khía cạnh khác của vấn đề mà trước đó bạn chưa để tâm.

Thứ sáu và thứ bảy, rất nhiều sự chú ý đến với bạn vì điều gì đó mà bạn vốn chưa từng nghĩ là quan trọng, và sau đó, bạn trải qua một cuối tuần thật dễ chịu. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ tư và thứ năm, các mối quan hệ với đồng nghiệp dường như khá căng thẳng, và có thể bạn sẽ kết thúc ngày này trong trạng thái chán nản. Tuy nhiên, đừng để những rắc rối liên quan đến công việc huỷ hoại các kế hoạch cuối tuần, nhất là khi chuyện tình cảm của bạn đang rất tốt đẹp (đặc biệt trong ngày thứ sáu, thứ bảy).

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngay cả khi Thiên Bình đang quay cuồng với hàng triệu thứ khác nhau, hãy để mắt một chút tới thế giới xung quanh bạn. Khi bạn thấy điều gì đó đẹp đẽ, hãy chia sẻ nó với bạn bè xung quanh. Ắt hẳn bạn rất hạnh phúc khi có mọi người ở bên những ngày này, và điều này giải thích cho việc vào khoảng giữa tuần, vây quanh bạn là những người mà bạn yêu quý (dù có thể vì công việc, chứ không hẳn là chuyện tình cảm).

Thứ năm, mọi việc diễn ra tốt đẹp hay tồi tệ hoàn toàn tuỳ thuộc vào bạn, nhưng hai ngày sau đó, bất kể bạn có làm gì, cuộc sống vẫn cứ trôi qua như nó vốn có. Đừng quá căng thẳng, vì đến chủ nhật, nguồn năng lượng dồi dào sẽ trở lại với bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ hai và thứ ba là những ngày mơ mộng, và tuyệt vời thay, những điều mà bạn tưởng chừng chỉ là giấc mơ bỗng nhiên thành hiện thực. Hãy đón nhận nó, đừng chần chờ nữa. Thứ tư và thứ năm không hoàn toàn là những ngày tồi tệ, nhưng có một sự thật là bạn sẽ cần dành không ít thời gian cho các vấn đề về thực tế và nỗ lực để xử trí chúng cho ổn thoả. Thứ sáu và thứ bảy, điều bạn cần làm là xử trí các rắc rối có liên quan đến chuyện tình cảm một cách thẳng thắn, rõ ràng. Chủ nhật, thả lỏng và cho mình cơ hội thư giãn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lắng nghe ai đó kể câu chuyện quá khứ của họ khiến Nhân Mã suy nghĩ nhiều hơn về những con đường mà mình đã đi qua. Thử nhìn mà xem, bạn đã đi xa thế nào. Có vẻ như những thách thức mà bạn phải đối mặt lúc này chính là không gì có thể so sánh với những thách thức mà bạn từng trải qua.

Thứ tư và thứ năm, không gì có thể cản bước chân, tài năng của bạn, tuy nhiên hai ngày sau đó, yêu cầu được dành cho bạn là sự linh hoạt. Đừng quên sử dụng kỹ năng giao tiếp, và bạn sẽ thành công. Chủ nhật, một ngày nói nhiều và làm ít thì phải.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có rất nhiều cách khác nhau để Ma Kết có thể bày tỏ bản thân mình, và bạn có thể thấy rõ điều này trong hai ngày thú hai, thứ ba. Viết một bài thơ? Một ca khúc? Việc tìm kiếm một cách “truyền thống” nào đó để giao tiếp với đối phương không chỉ đem lại cho bạn cảm giác được kết nối, mà còn là truyền tải những điều đẹp đẽ cho họ.

Thứ tư và thứ năm, sáng tạo của bạn không thực sự hữu ích trong việc giải quyết rắc rối có liên quan đến sự nghiệp, gia đình. Nhưng hai ngày sau đó dường như được dành cho những phút lãng mạn. Nếu những ngày trước đó là một chuỗi các hoạt động thì thứ bảy, chủ nhật, hãy dành thời gian để chia sẻ với mọi người trải nghiệm thú vị mà bạn đã trải qua.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dường như Bảo Bình có rất ít sự kiên nhẫn cho những người xung quanh bạn khi tuần mới gõ cửa. Không phải vì bạn đánh giá thấp họ, vấn đề chỉ là bạn tập trung quá nhiều vào các vấn đề quan trọng với mình, và bạn bận tâm cân nhắc về chúng. 

Thứ tư tiếp tục đưa bạn vào một địa hạt mới mẻ của những khám phá, trải nghiệm về bản thân, cuộc sống, những con người... mà trước giờ bạn ít có cơ hội chạm đến. Đến thứ sáu, thứ bảy, bạn quay trở về với những điều thực tế có liên quan đến gia đình, trong khi chủ nhật lại là ngày của những cảm xúc lãng mạn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn một chút trong ngày đầu tuần, và dành thời gian lắng nghe những mong muốn cá nhân, điều này thực sự quan trọng. Thứ ba, bạn bắt tay vào những công việc mới, góp phần giúp bạn thay đổi hoàn toàn tầm nhìn. Thứ tư, thứ năm, hai ngày mà tầm nhìn của bạn không thực sự rõ ràng, nhưng thứ sáu, một bữa tối ấm cúng sẽ đem lại tâm trạng dễ chịu. Những ngày cuối tuần, cảm xúc đẹp sẽ đến trong những khoảnh khắc lãng mạn và sự thả lỏng trong tâm hồn, thể chất. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý