Gieo quẻ tuần 2/6

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 2/6

Ngay cả khi điều Song Sinh nói chỉ đơn giản là đùa cợt, ai đó cũng sẽ hiểu sai nó. Vậy thì hãy thận trọng một chút trong từng lời ăn tiếng nói, nhất là hai ngày đầu tuần.

02/06/2014 06:23 PM
2,567

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hai ngày đầu tuần dường như không thể tuyệt vời hơn được nữa, khi những mọi món ăn bạn thử trổ tài trong bếp đều ngon lành, mọi cuốn sách bạn mua đều đáng giá đến từng trang… Thú vị hơn cả là, một nhân vật đặc biệt nào đó sẽ “ngẩn ngơ” với mỗi bước chân của bạn, giúp đem đến những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào.

Thứ tư và thứ năm hiện diện với những thách thức trong địa hạt công việc, nhưng bạn hoàn toàn có thể dành chút thời gian để tập luyện thể dục thể thao và giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo. Thứ sáu cho tới cuối tuần, đừng ngần ngại sử dụng sự lôi cuốn của mình như một vũ khí sắc bén, nếu cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hãy nghĩ bản thân như một kinh khí cầu đầy màu sắc khi hai ngày đầu tuần gõ cửa, và tâm trạng bạn nhờ thế cũng trở nên tích cực hơn rất nhiều. Thời điểm này, năng lượng của bạn được sử dụng tốt nhất cho việc sẻ chia, dung thứ… cho mọi người. Ngồi lại và cảm nhận những điều đẹp đẽ xung quanh mình, giống như theo dõi một bộ phim vậy.

Thứ tư và thứ năm, cuộc sống như một cuốn phim hài lãng mạn, với đầy hoa, những nụ cười, niềm vui. Thứ sáu bắt đầu với cảm xúc phấn khích, khi mọi thứ diễn ra không quá ồn ào, nhưng lại đầy sự bất ngờ, khẩn trương… Và đương nhiên, nhờ thế, cuối tuần cũng thật thú vị.

fd-7377-1401692649.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ngay cả khi điều Song Sinh nói chỉ đơn giản là đùa cợt, ai đó cũng sẽ hiểu sai nó. Vậy thì hãy thận trọng một chút trong từng lời ăn tiếng nói (nhất là hai ngày đầu tuần), hoặc chí ít là nghiêm túc một chút. Thứ tư và thứ năm, các vấn đề về giao tiếp ngăn cản bạn gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình, và ở thời điểm này, mối quan hệ của bạn với thế giới bên ngoài rất kém ổn định, cho tới tận thứ sáu, khi bạn có cơ hội để mở lòng. Ngày này cũng là cánh cửa mở tới hai ngày cuối tuần thật dễ chịu: giấc ngủ trọn vẹn, café và những phút giây dễ chịu trong ánh sáng chan hòa.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cuộc sống xung quanh Cự Giải cứ như thể một hội chợ bán đồ sale vậy, nhưng có vẻ như bạn không hào hứng với việc mặc cả, trao đổi này tẹo nào. Hai ngày đầu tuần, điều bạn muốn là tập trung vào những gì có chất lượng. Vậy thì nếu bạn muốn tập hợp một đội cho công việc nhóm, hãy tìm kiếm các thành viên giá trị nhất. Hoặc đơn giản, nếu bạn muốn mời ai đó bữa tối, hãy hướng đến những địa điểm thú vị nhất.

Thứ tư và thứ năm, hai ngày tuyệt vời cho các hoạt động giao tiếp, khi bạn có sự cuốn hút, sức mạnh trong từng lời nói. Thứ sáu, ngược lại sẽ đem đến một vài vấn đề (có thể trong tổ ấm, nơi công sở), nhưng cuốn tuần sẽ khiến mọi thứ ổn thỏa trở lại.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử giống như một chiếc bánh bảy tầng khi tuần mới gõ cửa: ngọt ngào, thơm ngon và đầy màu sắc. Và đương nhiên rồi, ở mọi bữa tiệc, mọi cặp mắt đều hướng về bạn. Mọi thứ sẽ trở nên rắc rối hơn vào thứ tư, khi bạn có cảm nhận rằng ai đó muốn lợi dụng mình, và bạn trở nên thu mình. Dường như bạn dành cả ngày thứ năm để ở nhà và xem xét các kế hoạch cuộc đời. Thứ sáu, ngược lại, sẽ là ngày mà các hoạt động xã hội đem lại cho bạn sự hứng khởi. Điều thú vị là nếu bạn đang cô đơn, ai đó sẽ dành cho bạn một lời đề nghị hẹn hò đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rất nhiều thứ xảy ra trong hai ngày đầu tuần khiến Xử Nữ như bị mất kiểm soát, nhưng hãy cố gắng để tránh điều này. Thay vì thế, hãy tập trung toàn bộ adrenaline vào những công việc bạn đang làm, và đừng để mong muốn kiểm soát mọi thứ làm chủ bạn. Thứ tư và thứ năm, nhịp điệu đời sống sẽ thật vui vẻ và sôi động, đương nhiên lúc này bạn sẽ muốn thả lỏng một chút và thư giãn. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn dường như đắm mình trong những điều thật mới mẻ, thú vị. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một cách tự nhiên, Thiên Bình nỗ lực để giành vị trí lãnh đạo, nhưng mọi việc sẽ còn tốt hơn rất nhiều khi vị trí này được trao đến cho bạn. Và đó chính là điều sẽ xảy ra trong hai ngày đầu tuần. Khoảng thời gian giữa tuần, hãy để một trong những phẩm chất tốt của bạn (lòng vị tha, sự chân thành) được thể hiện. Thứ năm là một ngày bận rộn và vất vả, nhưng đến khoảng cuối tuần, bạn sẽ nhận được những phần thưởng giá trị: sự lãng mạn, những cảm xúc ngọt ngào. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong hai ngày đầu tuần, Bò Cạp không bận rộn gì ngoài việc giải quyết những luồng tư tưởng trong đầu. Có vẻ như thực tế diễn ra không có gì sai sót trầm trọng, nhưng bạn quá ám ảnh về nó. Đừng quên rằng những rắc rối này chỉ xảy ra trong đầu bạn mà thôi, và sẽ tốt hơn nếu như bạn đừng tập trung quá nhiều vào điều đó. Thứ tư và thứ năm, dành thời gian bên bạn bè, bởi nếu có họ ở bên, bạn sẽ dễ chịu. Thứ sáu cho tới cuối tuần, bạn trở nên thu mình lại và hướng tới nhưng cảm xúc, ý tưởng xung quanh mình. Và nhờ thế, bạn có một cuối tuần thực sự thoải mái.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu Nhân Mã có thể đóng hộp và bán đi những sản phẩm làm bằng tiếng cười, niềm vui đang hiện diện xung quanh, ắt hẳn bạn sẽ là triệu phú. Nhưng điều bạn bận tâm lại là "kiếm tiền" thực sự, và vì điều này, bạn quên đi những gì đang diễn ra quanh mình. Đừng bỏ qua những điều tưởng chừng nhỏ bé, mà rất giá trị đó.

Thứ tư và thứ năm, một nhân vật nào đó khiến bạn khó chịu, nhưng thứ sáu, mọi thứ sẽ tốt đẹp và khiến bạn quên đi những cảm xúc tiêu cực của những ngày trước đó. Cuối tuần đem lại những cảm xúc thực sự thư thái và ngọt ngào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ai đó thân thiết với Ma Kết khiến cho bạn cảm thấy lúng túng, khó xử, nhưng lời khuyên cho bạn là đừng để lòng trắc ẩn khiến cho bản thân rơi vào thế khó. Thứ tư và thứ năm, ngược lại, sẽ là những ngày vui vẻ và đầy cảm hứng. Một cuộc gọi từ người bạn cũ nhắc nhở bạn về những những kỷ niệm đã qua, hay về người mà bạn từng gắn bó, và điều đó thật tuyệt vời. Thách thức ngày thứ sáu chính là những gì bạn thích, bởi nó giúp bạn thể hiện mình tốt nhất. Hai ngày cuối tuần, những ngày hứng khởi với rất nhiều hoạt động thú vị. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có lẽ Bảo Bình sẽ phải dành không ít thời gian nghiên cứu sách lược để xử lý rắc rối nào đó mà bạn vô tình vướng phải khi tuần mới gõ cửa. Giải pháp sẽ đến vào ngày thứ ba, khi bạn có một khám phá thú vị và "có một không hai".

Thứ tư và thứ năm, một ngày không mấy dễ chịu, và dù bạn làm việc tốt, bạn nỗ lực, nhưng những thách thức vẫn cứ không ngừng xuất hiện. Thứ sáu, ngày của một trải nghiệm mới mẻ, khiến cho bạn thực sự phấn khích. Hai ngày cuối tuần, tình bạn của bạn và một ai đó sẽ được thắt chặt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bất kể điều gì làm phiền Song Ngư khi tuần mới gõ cửa, hãy dành thời gian nhìn lại thực đơn của mình và bổ sung thực phẩm dinh dưỡng, vitamin cho hợp lý. Tinh thần lạc quan, hứng khởi sẽ khiến bạn dễ chịu hơn. Và đừng quên, nếu ai đó kéo bạn vào những rắc rối của họ, hãy tìm cách để tránh né. 

Thứ sáu, thời điểm tốt để có sự sắp xếp tài chính sao cho phù hợp hơn. Cuối tuần, bạn hướng đến tương lai và lập cho mình những kế hoạch thú vị. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý