Gieo quẻ tuần 21/4

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 21/4

Để có một khởi đầu tuần mới suốn sẻ, lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy khéo léo và tinh tế một chút trong những tương tác với mọi người xung quanh.

22/04/2014 07:31 AM
3,478

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày thứ hai gõ cửa, tâm trạng Dương Cưu dường như đầy háo hức. Tuy nhiên hãy thận trọng, bởi sự hào hứng của bạn có thể vượt qua một ranh giới nhất định nào đó. Đồng ý rằng bạn có quyền mong muốn, nhưng đừng quên các "quy tắc vàng" về việc khi nào bạn có thể thực hiện nó. Khoảng thứ năm và thứ sáu, tầm nhìn của bạn rộng mở bất cả trong công việc hay chuyện cá nhân. Tuy nhiên, trong ngày cuối tuần, bạn sẽ muốn nghỉ ngơi hay làm điều gì đó để thư giãn. Giữ mình và kín tiếng là cách tốt nhất để giúp bản thân tránh khỏi những phiền toái không đáng có.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thời điểm này, tiềm thức chính là chỗ dựa tuyệt vời nhất, giúp bạn có thêm những hiểu biết về thế giới quanh mình - điều mà những người xung quanh có thể bỏ qua. 

Khoảng thứ năm và thứ sáu, ai đó có thể khuấy động thế giới của bạn, và dù điều này có khiến bạn khó chịu đi nữa, thay vì phản ứng tiêu cực, hãy đặt câu hỏi: Tại sao. Cuối tuần, bạn sẽ có thêm thật nhiều niềm vui (và cả những hoạt động thú vị) cùng bạn bè, tập thể. Đừng quên gắn bó chặt chẽ hơn với những người đồng chí hướng với bạn nhé. 

m-8520-1398065307.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Sẵn sàng cho một khởi đầu tuần mới sôi động nhé Song Sinh: hãy suy nghĩ nhanh nhạy và khác biệt đi một chút, sau đó, vào buổi chiều và những ngày tiếp theo, bạn cũng cần phải thật nỗ lực để có được sự hiểu biết trong một lĩnh vực nào đó. Làm sáng tỏ vấn đề hoàn toàn không dễ dàng, nhưng nó xứng đáng với những nỗ lực bạn bỏ ra. Thứ năm và thứ sáu, một tầm nhìn mới mẻ mở ra trước mắt bạn, cho bạn những ý tưởng hay về cuộc sống của mình trong tương lai. Cuối tuần, nên cố gắng học cách giữ mồm miệng một chút, và đừng quên thời gian là tất cả lúc này. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày thứ hai mang đến thứ gọi là "sự ưu đãi đặc biệt" - điều có thể đem lại cho bạn hạnh phúc, hứng khởi. Buổi chiều và những ngày tiếp theo, bạn muốn có một chút lạc quan, vững vàng để vượt qua những chướng ngại vật. Thứ năm và thứ sáu, tiền là vấn đề khiến bạn bận tâm, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn có một sự hiểu biết rõ ràng về tình hình hiện tại. 

Cuối tuần, với tâm trạng đầy hứng khởi, bạn hào hứng được khám phá những địa hạt mới, cả ở thế giới xung quanh bạn, lẫn từ trong nội tâm. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày thứ hai đem đến cho Sư Tử một chút vui vẻ, hứng khởi, đương nhiên là với điều kiện bạn đủ tỉnh táo, hứng khởi để nắm bắt nó. Những ngày tiếp theo, hãy cố gắng để thể hiện bản thân tốt nhất có thể, và đừng quên chìa khóa là: Biết khi nào thì im lặng lắng nghe, và ngược lại. Thứ năm và thứ sáu, các mối quan hệ (theo các cách khác nhau) có thể đem đến thách thức cho bạn, và cố gắng kiểm soát tình huống không mang lại hiệu quả. Tốt hơn cả là cứ để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Cuối tuần, nếu bạn không hiểu nổi vì sao ai đó lại hành xử như vậy, tại sao không lên tiếng hỏi họ nhỉ?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ như rơi vào trạng thái bồn chồn, hối hả trong ngày đầu tuần, nhưng tâm trạng này dường như không giúp ích được gì. Buổi chiều, nguồn năng lượng dồi dào sẽ là hậu thuẫn tuyệt vời cho bạn, khiến cho công việc hay chuyện tình cảm đều trở nên tốt đẹp. Lúc này, một chút sáng tạo rất cần thiết. 

Thứ năm và thứ sáu, bạn chứng minh với mọi người rằng mình thực sự sẵn sàng thử sức với những điều mới mẻ, khám phá các ý tưởng hay. Tuy nhiên, nên tránh việc đánh giá ai đó theo cách nhìn phiến diện của mình. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thực sự xuất sắc trong giao tiếp khi ngày đầu tuần gõ cửa, vậy thì hãy sẵn sàng mở mail và bắt đầu một ngày đầu tuần hứng khởi. Buổi chiều và một vài ngày sau đó, bạn có thể bị vướng vào những vấn đề cũ chưa được giải quyết (có thể trong chuyện tình cảm/công việc). Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ phía bạn bè, đồng nghiệp, những người có kinh nghiệm để xử lý mọi rắc rối. 

Thứ năm và thứ sáu, không khó khăn để bạn có thể đến gần gũi và hiểu hơn về ai đó và tạo ra sự gần gũi (nếu như bạn muốn). Những kế hoạch lớn có thể gặp trở ngại trong ngày cuối tuần, vậy thì thay vì bực dọc, hãy tận hưởng những điều nhỏ bé, dễ chịu mà bạn có vậy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Buổi sáng ngày thứ hai hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp để mạo hiểm. Nếu ai đó đề xuất một giải pháp mới mẻ, hãy đặt ra câu hỏi cho bản thân và cả đối phương: Tại sao lại là thời điểm này?  

Khoảng thứ năm và thứ sáu, hãy tự hỏi mình xem bạn đang kiểm soát những cảm xúc cá nhân, hay chúng đang kiểm soát bạn. Sự bực dọc nhất thời có thể làm nên những vấn đề rắc rối, và vì thế, thả lỏng một chút thì hơn. Hãy giữ những niềm đam mê, hứng khởi cho tới cuối tuần, bởi lúc này tình yêu sẽ tỏa sáng, đem lại cho bạn những phút thật ngọt ngào. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhớ bước chân phải ra khỏi cửa khi tuần mới gõ cửa, và để nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn có một khởi đầu thật ấn tượng. Tới thứ tư, chính sự vui vẻ, hài hước giúp bạn được tôn trọng và đánh giá cao trong tập thể. Lời khuyên cho bạn: Hãy nhìn mọi thứ một cách thật lạc quan, để có một kết quả tốt nhất. 

Thứ năm và thứ sáu, bạn yêu thích những ý tưởng mới mẻ, học hỏi các kỹ năng mới và kết nối với mọi người. Cuối tuần, bạn có thể lơ đễnh một chút đấy - cẩn thận nếu không sẽ mất đồ!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày thứ hai gõ cửa và mang đến những rủi ro nhỏ, nhưng hãy giữ vững tinh thần và tiếp tục tiến bước, bởi hai ngày sau đó, mọi việc sẽ khả quan hơn rất nhiều. Lúc này, bạn muốn hoàn thành những mục tiêu gì: công việc, chuyện tình cảm? Hãy chọn cho mình một cái đích, và sau đó là thẳng tiến. 

Thứ năm và thứ sáu, cho tinh thần mình khoảng lặng tinh thần, giúp bạn có một tầm nhìn rộng mở hơn. Hãy tìm thứ gì đó đem lại cho bạn cảm hứng, ví dụ như âm nhạc, nghệ thuật chẳng hạn. Hãy cho ai đó thấy sự sáng tạo của bạn, và ắt hẳn họ sẽ ấn tượng đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần Bảo Bình trong ngày thứ hai thật sự hứng khởi, bạn còn có vài ý tưởng hay ho nảy ra trong đầu trước cả khi... đánh răng nữa. Nhớ ghi chúng lại, có thể bạn sẽ phải sử dụng đến chúng, mà lại quá bận rộn đến mức không nhớ nổi đấy. 

Thứ năm và thứ sáu, bạn trở nên đầy ấn tượng: bạn sexy, thông minh, và thu hút mọi ánh nhìn. Hãy tận dụng cơ hội này. Cuối tuần, đừng thờ ơ với những vấn đề tài chính nảy sinh, hãy chú ý và xử lý chúng sao cho hiệu quả. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ hai gõ cửa khi Song Ngư đang mong muốn nói những điều mà bản thân bạn chưa suy nghĩ một cách thấu suốt. Nhưng đến thứ ba và thứ tư, hãy yên tâm rằng bạn sẽ tìm thấy sự giúp đỡ khi bạn cần đến nó, và tương tự như vậy, những người xung quanh có thể dựa vào bạn để nhận được sự chia sẻ, cảm thông. 

Thứ năm và thứ sáu, nếu bạn đang ao ước điều gì đó, thời điểm này thích hợp để bạn lập kế hoạch và thực hiện chúng. Cuối tuần đem lại cho bạn nguồn năng lượng dồi dào, hãy sử dụng chúng sao cho hiệu quả. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý