Gieo quẻ tuần 21/7

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gieo quẻ tuần 21/7

Kim Ngưu thấy mình giống như một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết lãng mạn khi tuần mới gõ cửa.

21/07/2014 06:10 PM
2,852

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu khởi động tuần mới với tinh thần sẵn sàng đối đầu với những thử thách, bởi chướng ngại vật cho bạn lòng dũng cảm, sự quyết tâm chinh phục. Tuy nhiên, chỉ sức mạnh thôi là không đủ, đừng quên rằng sức lôi cuốn riêng cũng có một tác động đáng kể - hãy sử dụng nó cho hiệu quả.

Thứ tư và thư năm, khi tất cả những rào chắn trước mắt bạn bị bỏ đi, bạn và những người đồng hành có thể tự tin thẳng tiến tới bục vinh quang. Có lẽ bạn sẽ không có thời gian ăn mừng trong ngày thứ sáu, thứ bảy, bởi thời điểm này, gia đình chiếm trọn mối bận tâm của bạn. Nhưng chủ nhật đích thực là ngày mà bạn mong muốn, vậy thì hãy nhấc điện thoại lên gọi cho bạn bè và cùng tụ tập nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thấy mình giống như một nhân vật trong cuốn tiểu thuyết lãng mạn khi tuần mới gõ cửa, bởi cuộc sống của bạn dường như hướng trọn vẹn tới tình yêu (hoặc có thể đơn giản là bạn đã sẵn sàng bước vào tình yêu rồi). Thứ ba, những lời ngọt ngào khiến tâm hồn bạn bay bổng. Tuy nhiên, thứ tư, bạn bận rộn suy nghĩ về tiền bạc tới mức không còn thời gian cho những vấn đề khác nữa, và cho tới thứ năm, bạn dường như bối rối, lưỡng lự trước những quyết định quan trọng. Đừng lo lắng nhiều, bởi tới những ngày cuối tuần, bạn sẽ lại đắm chìm trong sự lãng mạn của tình yêu, hoa hồng, chocolate ngọt ngào. Và nếu như bạn đang cô đơn, chủ nhật là cơ hội để gặp gỡ đấy. 

g-4426-1405931970.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh có sức mạnh hơn là bản thân bạn nhận thấy, và bạn có những bước tiến dài hơn là bản thân bạn nghĩ. Tuần mới gõ cửa, nếu như giấy tờ, sổ sách khiến bạn đau đầu, hãy tìm kiếm một ai đó giỏi về tính toán để được giúp đỡ. 

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ thấy mình nhìn nhận mọi thứ trở nên rõ ràng hơn trước. Đây cũng là thời điểm mà bạn có thể gặp gỡ được nhiều người - những bạn bè mà đã lâu không giao lưu, hoặc những người bạn mới. Hai ngày cuối tuần, mâu thuẫn có thể xảy ra giữa những người bạn, nhưng chủ nhật chắc chắn là ngày của tiếng cười, niềm vui và sự an bình. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thời điểm, hầu như mọi người nghĩ rằng Columbus điên rồ khi thực hiện chuyến đi đến "rìa" thế giới của mình. Nhưng rồi ông đã thành công. Và một bài học cho bạn khi tuần mới gõ cửa là: những ý niệm điên rồ nhất đôi khi lại là sáng suốt nhất.  Thứ tư, bạn có phần bối rối, tức giận, nhưng đừng quên rằng mọi người không nhất thiết phải biết điều đó - bản thân bạn hiểu mình và giải quyết ổn thỏa vấn đề, thế là đủ.

Thứ năm, hãy cố gắng để giao tiếp rõ ràng, dễ hiểu. Những ngày cuối tuần, cảm xúc sẽ dâng trào, và cả nguồn năng lượng của bạn cũng vậy, và nó giúp bạn không cảm thấy mệt mỏi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới gõ cửa đem đến cho Sư Tử những thành quả giá trị: bạn thành công, bạn là thiên tài giữa những đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất dành cho bạn lúc này lại là: Bạn cảm thấy thế nào về những gì mình đang làm? Dường như câu hỏi sẽ còn đọng trong tâm trí bạn suốt cả tuần, cho đến khi bạn thực sự tìm thấy đáp án. 

Thứ tư và thứ năm, khi ai đó hỏi bạn những câu hỏi về những mục tiêu trong cuộc đời, đừng e dè. Sự khiêm tốn và lòng tự hào sẽ là chủ đề chính trong ngày thứ sáu, và hãy yên tâm đi, hai phẩm chất này không tương phản như cái tên gọi của chúng. Thứ bảy, bạn thấy mình hạnh phúc và kiểm soát tốt mọi thứ. Chủ nhật, dù đi đâu cũng đừng quên mang theo nhật ký để ghi lại hành trình của mình, bởi ắt hẳn đây là ngày mà bạn muốn ghi nhớ lại. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới gõ cửa, hãy nhắc nhở bản thân rằng cách tiếp cận cởi mở sẽ tốt hơn là sự nghiêm khắc và cứng nhắc. Hơn ai hết, bạn chính là người quyết định số phận của bản thân. Điều này càng trở nên thực tế hơn trong những ngày tiếp theo, đặc biệt là thứ năm, khi đây có thể là ngày tốt hay tồi tệ, hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. 

Thứ sáu, nếu bạn cảm thấy uể oải, chán nản, hãy tìm đến bạn bè để được trợ giúp, ắt hẳn họ sẵn lòng giúp đỡ bạn. Cuối tuần, ngày để tụ tập với mọi người hay dành thời gian chăm chút nhiều hơn cho bản thân đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những cuộc trò chuyện thân tình có thể là "cứu cánh" tuyệt vời cho mối quan hệ của Thiên Bình và một nhân vật quan trọng nào đó khi tuần mới gõ cửa. Nhớ mang theo những chiếc bánh ngon để cùng nhâm nhi khi trò chuyện nữa nhé, và không chừng, nhờ vậy, cả hai sẽ tìm thấy ở nhau những điểm rất tương đồng. 

Khoảng giữa tuần, những câu chuyện phiếm, những chủ đề bình thường cũng có thể đem lại tiếng cười, sự hứng khởi cho bạn, nhưng thứ sáu, điều mà bạn bận tâm nhất lại chính là là công việc. Nhưng cũng đừng vì thế mà quên rằng bạn cũng cần chăm sóc cho bản thân, cho tâm hồn. Cuối tuần, ngày để tụ họp và giao lưu. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những mâu thuẫn khi tuần mới gõ cửa hoàn toàn không phải là một cuộc chiến, đơn giản chỉ là một vài người đang cố gắng lập ra những ranh giới rõ ràng giữa các cá nhân với nhau. Đương nhiên bạn có quyền bảo vệ quan điểm của mình, nhưng nếu sự dàn xếp và thỏa hiệp là cần thiết, hãy sẵn sàng để mở lòng. 

Thứ tư và thứ năm, khi vấn đề tài chính trở thành gánh nặng của bạn, ắt hẳn bạn sẽ cần đến những sự trợ giúp hay chỗ dựa tinh thần. Thứ sáu, ngược lại - là ngày của những hành trình thú vị, những cuộc thảo luận sôi nổi. Thứ bảy, bạn thậm chí đạt được điều mình muốn mà không cần mở miệng thăm dò. Chủ nhật, thả lỏng và thư giãn nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ hai gõ cửa, hãy nghĩ về những điều đơn giản, nhỏ bé. Đừng quá quan tâm đến việc bạn sẽ gặt hái những trái táo từ cây mà bạn không trồng nên. Thay vì thế, thãy dành thời gian trồng cây cho riêng mình - và thu hoạch từ nó. Thứ tư và thứ năm, lo lắng vẩn vơ không mang lại một ích lợi gì, bởi bạn thậm chí không có đủ thời gian để hoàn thành những công việc của bản thân.

Thứ sáu, bạn muốn đặt trọn niềm tin vào sự giúp đỡ của bạn bè, nhưng thực tế là có thể bạn sẽ phải xử lý công việc một mình. Tuyệt vời thay, cuối tuần lại là một ngày thật may mắn. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết không có việc gì để làm khi hai ngày đầu tuần gõ cửa, hướng tới tự nhiên có lẽ là một ý tưởng hay, nhất là khi bạn có thể không cần làm gì cả. Thứ tư, bạn thậm chí bận rộn đến mức không có thời gian của riêng mình, trong khi mọi người thi nhau nói với bạn về công việc, cuộc sống...  và khiến bạn thấy uể oải. Đừng lo lắng nhiều, vì thứ sáu sẽ là một ngày dễ chịu và yên tĩnh. Sau thứ bảy - ngày của những ồn ào, rắc rối trong gia đình, ắt hẳn bạn sẽ muốn tận hưởng một ngày cuối tuần thật thoải mái, không bị làm phiền bởi sự ồn ào trong đời sống. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một cuộc gọi bất ngờ nào đó khiến Bảo Bình nghĩ về người mà đã lâu rồi bạn không còn nhớ tới. Tuần mới khởi động bởi những khám phá mới lạ, ở những nơi mới lạ, trong khi giữa tuần, may mắn - tình yêu - sự lãng mạn giúp bạn ghi dấu những phút giây trôi qua. 

Thứ tư là ngày của may mắn, và ngày thứ năm là sự nối tiếp tuyệt vời. Nhưng thứ sáu có thể đem lại cho bạn những nỗi thất vọng, nhưng đừng để nó gây ảnh hưởng cho cả tuần của bạn. Cuối tuần, bố trí thời gian nghỉ ngơi hợp lý là cách để bạn lấy lại năng lượng và có những giây phút thật dễ chịu. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thế giới sống của chúng ta đôi khi thật lạnh lẽo, nhưng may thay, bạn có thể có những "tấm chăn" để sưởi ấm cho mình. Thứ hai, thứ ba ắt hẳn là những ngày dễ chịu với âm nhạc, những bữa ăn ngon, và sau đó, thứ tư sẽ là một ngày để bạn mơ mộng. Thứ năm, hãy để sự sáng tạo lên ngôi, nhưng cũng đừng trở nên quá tách biệt giữa mọi người. 

Thứ sáu, ngày của sự lãng mạn và đem lại cho bạn cơ hội để mơ mộng. Thứ bảy có thể là ngày để bạn làm mới mình theo cách nào đó khác biệt, nhưng chủ nhật, hãy thực tế một chút thì hơn. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý