Gieo quẻ tuần 22/9

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 22/9

Hãy nhớ này, có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền đấy Thiên Bình.

23/09/2014 07:09 AM
3,265

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thận trọng với những bước đi của mình khi ngày thứ hai gõ cửa, và cả sáng ngày thứ ba nữa. Đây là thời điểm mà cơ thể bạn cần đến sự quan tâm đặc biệt, nghĩa là cả việc chăm chút cho sức khỏe lẫn tránh những tai nạn không đáng có. Thứ ba cho tới thứ năm, hãy nhìn mọi việc theo nhiều góc độ khác nhau, đừng chỉ dựa trên quan điểm cá nhân để phán xét mọi thứ. Nếu bạn không chắc về việc người khác nghĩ như thế nào về một vấn đề nào đó, hãy đặt câu hỏi, và đừng quên rằng một câu hỏi đơn giản có thể làm thay đổi nhiều thứ. Cuối tuần, bạn có một vài vấn đề để xử lý, và đương nhiên, bạn sẽ muốn có những khoảng riêng để ngẫm nghĩ chúng cho thấu đáo. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới khởi động thật dễ chịu với Kim Ngưu, khi mà bạn có thể hoàn thành mọi công việc nếu như bạn để tâm đến nó, và đây cũng là lúc mà những vấn đề tình cảm được đặt lên cao nhất. Câu hỏi đặt ra là: Bạn sẽ sử dụng lợi thế của mình - sức hút, sự lôi cuốn... như thế nào? 

Từ thứ ba cho tới thứ năm, bạn như bị đẩy đi theo hai hướng khác nhau, và nhiều khả năng bạn sẽ không biết giải quyết mọi việc thế nào: một là bạn "đốt nến hai đầu", và hai là làm tắt ngọn lửa. Tại sao không tìm một giải pháp trung gian? 

Cuối tuần, niềm đam mê bị ẩn giấu trong bạn sẽ được bộc lộ, hãy tự tin khám phá nó nhé. 

a11_1411373884.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu Song Sinh trông đợi ai đó hiểu những suy nghĩ của mình khi tuần mới đến, hãy chuẩn bị tinh thần cho sự thất vọng, những mâu thuẫn. Vậy thì, tại sao không nói ra, nói thật rõ ràng và thẳng thắn? 

Thứ ba cho đến thứ năm, mọi việc diễn ra ổn hơn, khi bạn trở nên nổi bật từ ngoại hình cho đến tư duy, và đây chính là thời điểm lợi thế cho bạn, đừng bỏ lỡ. Cuối tuần, thay vì cố gắng trở thành một ngôi sao, hãy thư giãn và tuân theo quy luật của đời sống. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những chi tiết nhỏ nhặt là trọng tâm cuộc sống của Cự Giải khi tuần mới gõ cửa, và khi các chi tiết này bao gồm sự ngọt ngào, vui vẻ và cả những kết nối với mọi người, chuyện "lớn lao" có thể để sang lúc khác. Thứ ba cho tới thứ năm, các ý tưởng của bạn dường như mâu thuẫn với ai đó, và hướng xử lý của bạn là gì? Liệu bạn sẽ bám riết lấy quan điểm của mình, hay mở lòng để lắng nghe suy nghĩ của đối phương?

Cuối tuần, nếu như bạn không thực sự chắc chắn về một điều gì đó (hay một ai đó), hãy lắng nghe bản năng của mình mách bảo. Đừng quên, bạn không phải đưa ra quyết định ngay tức thì!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần, đừng quên bạn bè là chỗ dựa lớn nhất cho bạn, nếu bạn muốn có những lời khuyên hữu ích. Những ngày sau đó, hãy lắng nghe mọi ý tưởng, cảm xúc và lời bản năng mách bảo, bạn sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị. Và nếu như bạn chia sẻ những thứ mình tìm thấy với mọi người, bạn sẽ nhận được những phản hồi đáng ngạc nhiên. 

Cuối tuần, những ngày thật thú vị, khi bạn trở nên sôi động, sexy và cuốn hút. Đừng quên chia sẻ những cảm xúc này cho mọi người nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu cuộc sống là một trò chơi xếp hình rối rắm thì hai ngày đầu tuần, bạn sẽ tìm được vị trí đúng cho những mảnh ghép và tận hưởng trọn vẹn cảm xúc về sự hoàn thiện. Ba ngày sau đó là thời điểm để sắp đặt mọi thứ cho vừa vặn với cuộc sống riêng tư, nhưng dường như bạn có vẻ thiếu đi sự tập trung cần thiết. Lúc này, cuộc trò chuyện thẳng thắn, cởi mở với một người thân thiết, hiểu biết nào đó sẽ giúp bạn tổ chức lại những suy nghĩ của mình. Cuối tuần, những câu đố khiến bạn quan tâm nhất chính là những trò chơi động não đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự tập trung quá mức khiến Thiên Bình trở nên bối rối vì những điều nhỏ nhặt khi tuần mới gõ cửa. Dường như khả năng cân bằng vốn có của bạn đang bị sụt giảm trong những ngày này, và chỉ tới thứ ba, thứ tư và thứ năm, bạn mới lấy lại sự điềm tĩnh vốn có khi xem xét mọi việc. Đây cũng là những ngày dễ chịu hơn rất nhiều cho bạn - hãy tận hưởng. Cuối tuần, đầu óc bạn tập trung vào một điều duy nhất: tiền, và bạn phải làm gì với đồng tiền của mình. Hãy nhớ này, có những thứ còn quan trọng hơn cả tiền đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những kế hoạch mà bạn đưa ra, những thông tin mà bạn tìm thấy khi tuần mới gõ cửa phục vụ cho bạn rất tốt, vậy thì hãy lập trật tự và tìm kiếm xem thứ gì là quan trọng nhất (cho công việc, chuyện tình cảm, cuộc sống nói chung). Thứ ba cho tới thứ năm, bạn đào sâu nghiên cứu hơn, và trong khi bạn không thích thú nói về những suy nghĩ của mình, những cuộc thảo luận lại đem tới kết quả đáng ngạc nhiên. 

Cuối tuần, sự chuyển đổi được đem đến với cuộc sống của bạn, và hãy sẵn sàng để chào đón nó, bởi bạn đã được trang bị những gì cần thiết: sự tự tin, bản lĩnh và sáng suốt. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đương nhiên cảm thấy không thoải mái chút nào khi ai đó dành cho bạn những công việc "vi mô", trong khi bạn lại chỉ nghĩ đến những điều lớn lao khác. Đừng chăng thẳng quá, bởi tới thứ ba, thứ tư và thứ năm, những kết nối mà bạn xây dựng đem lại thật nhiều tiếng cười, niềm vui và sự hào hứng. Cuối tuần, những cảm xúc sẽ bị khuấy đảo, nhưng thay vì biến mình thành kẻ thụ động, hãy phân tích tại sao bạn lại rơi vào tâm trạng này, và làm như thế nào để xử lý chúng cho tốt nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dành năng lượng, sự hứng khởi cho công việc khi tuần mới gõ cửa là cách để Ma Kết có được những phần thưởng xứng đáng. Không chỉ có vậy, việc dành suy nghĩ cho việc lập kế hoạch tương lai cũng mang lại những lợi ích đáng kể. Thứ ba cho tới thứ năm, những địa hạt khác của đời sống cũng cần sự quan tâm đến. Các mối quan hệ thì sao? Các việc nhà, những người bạn quan trọng... cũng là những gì bạn cần để ý đến. Cuối tuần, với thêm nhiều các thông tin và sự hiểu biết, bạn hoàn toàn có thể có những quyết định tốt hơn cho mình. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sử dụng tư duy nhạy bén để tìm hiểu là điều mà Bảo Bình nên làm khi tuần mới gõ cửa, và đừng quên sử dụng bản năng như một chỗ dựa giá trị khác nữa. Đừng quên mọi thứ không đúng như chúng thể hiện bề ngoài.

Thứ ba cho đến thứ năm, hãy đi ngược lại với thói quen vốn có của bạn, và rồi bạn sẽ tìm thấy những tiếng cười, niềm vui và cả cảm hứng mới mẻ cho đời sống. Cuối tuần, bạn nghĩ về vị trí hiện tại của mình trong công việc, chuyện tình cảm và vị trí mà bạn muốn đạt được. Vậy điều mà bạn quyết định sẽ làm để biến mơ ước thành hiện thực là gì?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu Song Ngư nghĩ về việc dấn thân vào một địa hạt mới mẻ nào đó của đời sống, thứ hai là một thời điểm rất thích hợp. Nếu bạn muốn thử sức, còn chờ gì nữa? Từ thứ ba cho tới thứ năm, cơ hội vàng cho việc thay đổi những điều cũ kỹ và hướng tới những gì mới mẻ. Chỉ là, đừng làm điều gì đó dại dột mà thôi. 

Cuối tuần mang đến cho bạn những thách thức, và bạn sẽ chọn cách thức xử lý nào cho riêng mình? Nếu có thể, hãy tìm kiếm ai đó để có được lời khuyên hữu ích. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý