Gieo quẻ tuần 24/11

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 24/11

Một tuần để Ma Kết làm rõ quy tắc sống của mình với mọi người, trong khi với Kim Ngưu, đây là những ngày tháng của cảm xúc.

25/11/2014 07:33 AM
2,174

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới bắt đầu bằng việc xây dựng lòng tin, hãy đảm bảo rằng bạn là người đủ tin cậy và biết giữ lời hứa. Và đừng quên, nếu bạn phải nói ra sự thật, hãy đảm bảo rằng đối phương được trực tiếp nghe nó, thay vì thông qua bất cứ ai khác.

Khoảng giữa tuần thực sự là thời gian bận rộn, quá nhiều những yêu cầu công việc khác nhau khiến bạn không thể nào có những phút thư thái. Tuy nhiên, cuối tuần là cơ hội tốt để hâm nóng tình cảm gia đình. 

Liên quan đến mối quan hệ cá nhân, đây là tuần mà bạn và người thương cần cùng nhau thảo luận để đưa ra một quyết định tài chính quan trọng. Tuần này cũng hứa hẹn những cuộc gặp gỡ bất ngờ, có thể mang tới những khởi đầu mới thú vị. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là một tuần mà chuyện tình cảm đóng một vai trò quan trọng với Kim Ngưu. Bất kể bạn mâu thuẫn với ai (đồng nghiệp, bạn bè, người thân... ), khoảng thời gian này là lúc để thẳng thắn trò chuyện, hóa giải những hiểu lầm không đáng có. Điều quan trọng chính là giữ trọng lượng cho lời nói của mình, thay vì hứa hẹn bâng quơ sau đó để đối phương thất vọng. 

Trong mối quan hệ với người thương, những ngày cuối tuần đem đến những cảm xúc đẹp đẽ, khi bạn và người ấy xích lại gần nhau hơn. Đây cũng là thời điểm mà "tình cũ không rủ cũng tới", nhưng đừng quên tỉnh táo suy xét trước khi đưa ra chọn lựa của mình. 

gggg-1496-1416817673.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng trọn vẹn và hoàn hảo như Song Sinh mong muốn, và vì thế, hãy bắt đầu tuần mới bằng cái nhìn thực tế thay vì cảm tính. Đây là tuần để bạn khám phá những khía cạnh không hoàn hảo của ai đó/vấn đề nào đó, vì thế đừng ngại ngần đặt ra câu hỏi và lập phương án cho mình. Thứ năm, mọi thứ sẽ tốt đẹp trở lại và đem tới cho bạn những phút tỏa sáng.  

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà bạn và người ấy trở nên gần gũi với nhau hơn, cũng nhờ vậy, điều mà bạn mong chờ sẽ đến. Với người còn đang đơn lẻ, việc năng nổ tham gia các hoạt động tập thể sẽ giúp bạn gặp gỡ được đối tượng mà bạn trông đợi bấy lâu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đối với Cự Giải, trọng tâm của tuần này chính là chuyện tình cảm, khi mà bạn và đối phương cùng nhau trò chuyện để đưa ra một cam kết quan trọng nào đó. Đương nhiên, để tìm tiếng nói chung không dễ dàng gì, điều này đòi hỏi cả hai đều phải nỗ lực và học cách chấp nhận. 

Đây cũng là một tuần đặc biệt với các Cự Giải còn cô đơn, bởi bạn có cơ hội gặp gỡ một ai đó, hoặc chú ý tới người mà trước giờ bạn không thực sự đánh giá cao. Thứ tư là một ngày đáng lưu tâm trong các mối quan hệ.  

Trong tuần, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sức khỏe, nhớ tập luyện và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng che giấu tâm trạng của mình khi tuần mới gõ cửa, nếu không, bạn sẽ thực sự mệt mỏi. Bạn cũng nên đặt niềm tin vào bản năng của mình, bởi chúng mách nước cho bạn nhiều điều giá trị và ý nghĩa. Trong tuần, đừng quên dành thời gian trò chuyện thẳng thắn với ai đó và chia sẻ lòng mình, bạn sẽ nhẹ nhõm và tự tin hơn rất nhiều. 

May mắn trong chuyện tình cảm sẽ tìm đến với bạn trong tuần này, và nhiều khả năng tim bạn sẽ loạn nhịp lên vì một ai đó. Tuy nhiên, đừng để sự bốc đồng phút chốc khiến bạn vội vã đưa ra một quyết định trọng đại nào đó, để rồi lại cảm thấy tiếc nuối sau này. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên chú trọng một chút trong lời ăn, tiếng nói, hoặc đơn giản chỉ là biểu đạt của bạn khi tuần mới gõ cửa. Chẳng ai muốn người khác hiểu nhầm và đánh giá sai mình, đúng không nào? Khoảng thời gian giữa tuần, sự tập trung của bạn hướng vào gia đình, người thân, và điều bạn mong muốn nhất không gì hơn là mang lại những cảm xúc tốt đẹp nhất cho họ. Hãy nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đó.

Trong tuần, bạn hoặc người thân có thể nhận được những lời mời rất thú vị, và cơ hội gặp gỡ sẽ mở ra những bất ngờ. Với người độc thân, trong tuần này, ai đó có thể là bà mối và mang lại cho bạn một niềm vui nho nhỏ. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lập danh sách mua sắm và kiểm tra nó thật kỹ lưỡng là lời khuyên cho Thiên Bình hôm nay, thay vì để những cơn bốc đồng chi phối bạn. Đừng quên vạch ra một ranh giới rõ ràng giữa việc cần và muốn. Khoảng thời gian giữa tuần là cơ hội tốt để bạn gặp gỡ và giao lưu, thậm chí là kết bạn mới. 

Trong chuyện tình cảm, bạn và đối tác dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung, đặc biệt vào khoảng thứ tư. Đó cũng là thời điểm rất thích hợp để bạn và người ấy cùng đi đến một giao kèo quan trọng nào đó. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đầu tuần, thời điểm tốt để xây dựng và làm đẹp hình ảnh của mình. Tuy nhiên, đừng bỏ đi những gì vốn là "bản sắc riêng" của bạn, hãy tự tin khẳng định bản thân theo cách mà bạn muốn và sẵn sàng đón nhận những trách nhiệm được giao phó. Khi bạn thể hiện được phẩm chất của mình, bạn sẽ được ghi nhận. Khoảng thời gian giữa tuần, thời điểm mà bạn nên chậm lại và có sự kết nối chặt chẽ với hiện tại, thay vì những mơ mộng viển vông.

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần mà việc trao đổi và tìm tiếng nói chung với "một nửa" trở nên không dễ dàng chút nào. Những lo lắng vẩn vơ có thể gây tác động và làm tổn hại tới mối quan hệ. Lời khuyên cho bạn là: Đừng để tiền bạc và ái tình liên đới với nhau. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Guồng quay quen thuộc, những điều quá đơn giản và lối mòn khiến Nhân Mã cảm thấy chán nản, vậy thì đầu tuần sẽ cho bạn cơ hội làm mới mình. Thời gian quá quý giá, bạn không nên để chúng phí phạm thêm phút giây nào nữa. Khoảng giữa tuần, cơ hội tốt để bày tỏ những suy nghĩ, yêu cầu cá nhân, bởi đây là lúc bạn dễ dàng được quý mến và đón nhận. 

Trong chuyện tình cảm, đây cũng là tuần mà bạn có rất nhiều may mắn: sự yêu thương, sẻ chia của "một nửa", sự quan tâm của bạn bè. Với những bạn còn đang lẻ bóng, đây sẽ là tuần để kết nối và gặp gỡ đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đã đến lúc phải nói rõ những quy tắc của mình và yêu cầu mọi người phải tuân thủ nó, thay vì để họ hết lần này đến lần khác vượt qua và khiến bạn bị tổn thương. Nên nhớ một điều: cánh cửa này đóng lại thì cánh khác sẽ mở ra, vậy thôi. Khoảng thời gian giữa tuần, thời điểm mà bạn cần phải nghỉ ngơi, thư giãn một chút thay vì cắm mặt vào công việc. Một chuyến đi nghỉ ngắn cũng giúp ích rất nhiều. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần để kết nối và gần gũi hơn với một nửa. Tận hưởng những bữa tối êm đềm nơi tổ ấm cũng là cách để bạn cảm thấy mỗi ngày trôi qua có thêm nhiều ý nghĩa hơn đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giúp đỡ là cụm từ được dành cho Bảo Bình khi tuần mới gõ cửa, đây là tuần để bạn giúp ai đó củng cố lòng tin và khẳng định mình. Đừng quên, sự công tâm và bình đẳng thực sự quan trọng trong việc bạn đánh giá một ai đó. Đây cũng là tuần để bạn dọn dẹp phòng ốc và sẵn sàng mời ai đó đến nhà, tất cả sẽ có những bữa tiệc thật ấm cúng. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần đầy hứa hẹn bởi thông qua các hoạt động xã hội, bạn sẽ được gặp gỡ, kết giao và có những cuộc hẹn riêng tư thú vị đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nghĩ thoáng một chút, thay vì quá tập trung vào những điều nhỏ nhặt khi thứ hai gõ cửa là lời khuyên cho Song Ngư. Những ngày sau đó, bạn có nhiều cơ hội nhận được sự hỗ trợ (về mặt vật chất, hoặc đơn giản chỉ là tinh thần từ một người quen hay họ hàng, đừng bỏ lỡ dịp này. 

Liên quan đến chuyện tình cảm, đây là tuần để bạn tự tin tỏa sáng và gây ấn tượng với người khác giới. Với người yêu thương, đây là tuần để gần gũi và hiểu nhau hơn bao giờ hết. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý