Gieo quẻ tuần 24/3

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 24/3

Vì một lý do nào đó, sự xuất hiện của Cự Giải trong ngày đầu tuần không theo cách mà bạn nghĩ, bạn muốn.

24/03/2014 06:02 PM
2,382

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu cuộc sống của Dương Cưu như một bộ phim Pháp, thứ hai sẽ là một phần quan trọng của bộ phim – khi bạn bỗng thấy mọi thứ bạn cần phải làm một cách rõ ràng, và không gì có thể cản trở bạn thực hiện điều đó. Thứ ba và thứ tư, bạn được vinh danh cho sự thể hiện xuất sắc của mình. Và, mọi người trên phố không ngừng ngắm nghía, chỉ trỏ và ngợi khen bạn. Điều này thật thú vị, phải không? Thứ năm và thứ sáu, những ngày mà cảm xúc thăng hoa, sau những nỗ lực hoàn thành công việc, cộng vào đó còn là sự hứng khởi nữa. Vậy thì hai ngày cuối tuần, hãy đắm mình trong những hành trình thật thú vị và đừng nghĩ ngợi quá nhiều về nó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một thời điểm nào đó trong ngày đầu tuần, bạn đột nhiên nghĩ ra một điều: Những ý tưởng nảy sinh bất chợt trong đầu hoàn toàn không phải là giải pháp cho những bất đồng toàn cầu, mà là thực sự quan trọng cho riêng bạn. Đó dường như là ánh sáng cho những con đường mà bạn đang đi. Thứ ba và thứ tư, bạn nghĩ ngợi nhiều hơn và quan tâm hơn tới những gì mà người khác nói. Đừng quên rằng đây là giai đoạn mà bạn hết sức nhạy cảm.

Thứ năm và thứ sáu, giải pháp cho những vấn đề nhỏ bé sẽ xuất hiện thông qua lời khuyên của bạn bè. Hai ngày cuối tuần, thả lỏng và cho mình thư giãn một chút thì hơn.

l-4560-1395628574.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Ngày đầu tuần gõ cửa, bạn lập ra list công việc một cách thận trọng và kiểm tra chúng kỹ lưỡng. Tuy nhiên, vấn đề là chẳng có gì rõ ràng như mong muốn. Đừng lo lắng, đây là lúc cần làm việc có kế hoạch và bài bản, vấn đề chỉ là mọi thứ chưa phát huy hiệu quả mà thôi. Hãy dành hai ngày sau đó để tìm kiếm những cách thức khác nhau nhằm quản lý cuộc sống của mình. Và đừng bỏ qua những ý tưởng xuất phát từ những cuộc tranh luận tập thể. Hãy nhớ: bạn chia sẻ để học hỏi.

Thứ năm và thứ sáu, những luồng suy nghĩ sâu sắc trở thành những giấc mơ lớn, vậy thì hãy đảm bảo rằng bạn tìm được ai đó để chia sẻ và lắng nghe.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự hiểu nhầm rất dễ xảy ra, khi ai đó hiểu sai tâm trạng bạn. Và lời khuyên cho bạn: khởi động tuần mới cùng bạn bè chưa chắc đã phải ý hay.

Thứ ba và thứ tư, những thách thức mà bạn phải đối mặt có liên quan nhiều đến chuyện tiền bạc. Và đừng quên rằng sự linh hoạt của bạn giúp tất cả được xử lý ổn thỏa. Hai ngày sau đó, nguồn năng lượng của bạn tăng cao đúng như mong muốn, bạn thậm chí sẵn sàng dừng lại để giúp đỡ mọi người bằng sự nhiệt tình, vui vẻ. Cuối tuần, bạn bận rộn như một chú ong vậy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với tất cả nhiệt huyết mà bạn có trong ngày thứ hai, chắc chắn bạn sẽ có một ngày thành công. Đừng ngại dành cho ai đó những lời tán dương chân thành, và làm nên một chiến thắng ấn tượng cho riêng bạn.

Thứ ba và thứ tư, những ngày thiếu cảm hứng trầm trọng, nhất là khi trước mắt bạn là những vấn đề rối rắm: những mâu thuẫn quyền lực, những rắc rối khác... Tuy nhiên, hai ngày tiếp theo sẽ đem lại cho bạn một tinh thần sang tạo, vui vẻ, và bạn ắt muốn làm điều gì đó thật có ý nghĩa. Lắng nghe và sẵn sàng cởi mở trước bất cứ thứ gì. Cuối tuần, để bản năng dắt lối, và hai ngày này, ai đó sẽ dạy cho bạn những điều thật thú vị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những cảm xúc lãng mạn của ngày cuối tuần thậm chí sẽ kéo sang cả ngày thứ hai và giúp ngày đầu tiên của tuần mới khởi động thật ngọt ngào. Hai ngày sau đó, cơn háo hức được dọn dẹp nhà cửa, phòng ốc đem lại cho bạn niềm hạnh phúc. Và nếu, trong lúc bạn đang làm công việc mà mình yêu thích, ai đó gọi cho bạn và xin một lời khuyên, đừng tranh thủ cơ hội này mà chỉ trích họ. Hãy đóng góp mang tính xây dựng. Thứ năm và thứ sáu, mọi người không có trật tự, tổ chức như bạn muốn, nhưng đừng đế điều này biến bạn thành kẻ xấu tính. Chủ nhật, tinh thần bạn tràn đầy hưng phấn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đầu óc Thiên Bình ngập tràn những suy nghĩ về quá khứ trong ngày đầu tuần. Bạn có thể nghĩ đến những điều to tát như lịch sử thế giới, hay chỉ đơn thuần là những trải nghiệm đã qua của cá nhân. Dù đó là gì đi nữa, bạn cũng hết sức nhạy cảm với hai từ: quá khứ. Đừng đặt nặng nó, hãy coi đó là những thăng trầm về mặt cảm xúc của đời sống thường ngày.

Thứ ba và thứ tư, không gì khác thay vì sự hào hứng, vui vẻ tìm tới với bạn. Đây là ngày của những cuộc trò chuyện sôi nổi. Hai ngày tiếp theo, lịch trình của bạn tràn ngập những dự án công việc, và nỗ lực để hoàn thành chúng trước khi một tuần kết thúc thực sự là ý tưởng hay. Hai ngày cuối tuần, bạn sẽ muốn dành trọn thời gian đắm mình trong đôi mắt của một ai đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

“Nơi nào có ý chí, nơi đó có lối đi” – câu này sẽ trở nên thực tế hơn bao giờ hết trong ngày đầu tuần. Hãy để sự quyết tâm khiến những kẻ cản lối phải chùn bước. Hai ngày sau đó, khi bạn có phát kiến về những kế hoạch trong công việc, đừng quên rằng những khía cạnh khác của đời sống: chuyện tình cảm, các mối quan hệ... có thể trở nên xấu đi, đặc biệt trong ngày thứ hai. Mọi vấn đề không tệ như chúng thể hiện bề ngoài, và hai ngày thứ năm, thứ sáu sẽ đem tới những biến chuyển tích cực, đem lại cho bạn sự hứng khởi tinh thần.

Thứ bảy và chủ nhật, bất kể bạn có chây ì thế nào đi nữa, đừng quên rằng vận động cơ thể rất cần thiết đấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Việc tiết kiệm tiền bạc có thể là nguồn vui, sự thách thức, và thậm chí như một trò game thú vị cho Nhân Mã khi tuần mới gõ cửa. Thay vì bỏ tiền mua một tấm card đắt đỏ, sao không tự viết note cho một ai đó – bằng tấm lòng của bạn. Bạn biết sẽ phải làm thế nào cho tốt, đúng không?

Thứ ba và thư tư mở rộng sự sáng tạo của bạn thông qua việc giao tiếp với những người bạn mới, trong khi hai ngày sau đó, bạn sẽ rất mệt mỏi nếu như tham gia quá nhiều các hoạt động. Đừng quên hai ngày cuối tuần sẽ là những ngày của sự ồn ào, sôi động trong các hoạt động sôi nổi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)t

Ma Kết biết rõ cảm giác khi mà những ca khúc yêu thích của bạn được trình chiếu trên radio chứ? Đó chính là những gì sẽ diễn ra trong bạn khi ngày thứ hai gõ cửa. Nhưng đó hoàn toàn không phải là thứ xúc cảm thoáng qua, bởi chúng sẽ kéo dài cả ngày. Thứ ba và thứ tư, hãy dành thời gian cho những công việc đã cuốn hút bạn suốt một thời gian dài, và đừng nghĩ rằng những đột phá sẽ đến, nếu như bạn chưa thực sự sẵn sàng cho nó. Thứ sáu, sáng tạo là điều mà bạn cần hướng đến, hãy để sự bốc đồng dắt lối, và tạm gác công việc sang một lúc khác. Hai ngày thứ bảy, chủ nhật, nếu gia đình cần đến bạn, hãy ở bên họ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ hai gõ cửa, Bảo Bình giống như người lái tàu vậy, và điều quan trọng nhất mà bạn cần phải làm chính là tập trung cao độ. Giữ lịch trình của bạn như đã lập kế hoạch hết sức quan trọng. Đừng quên rằng bạn là một kết nối thiết yếu trong hệ thống, vậy thì hãy duy trì kỷ luật.

Đừng quá căng thẳng bởi điều đó, bởi thứ ba và thứ tư mang tới cơ hội cho những tiếng cười, niềm vui. Có thể bạn sẽ gặp được những nhân vật dí dỏm, thông minh, khiến bạn hoàn toàn bị hấp dẫn. Có thể sự lãng mạn sẽ lên ngôi đấy. Thứ năm và thứ sáu, bạn liên tục bị mất tập trung bởi những điều thú vị. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn là chính mình và không bị ai đó tác động. Cuối tuần, bạn thấy mình hướng tới một môi trường thật mới mẻ và đầy hứng khởi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Khi bạn đề nghị ai đó dành cho mình sự quan tâm, yêu mến trong ngày đầu tuần, đó có thể cũng chính cách để bạn thể hiện sự yêu mến với họ (trong khi bản thân bạn không nhận ra điều đó). Vậy thì nếu họ nói đồng ý, đừng cảm thấy day dứt gì hết. Và như một cách để nói lời cảm ơn với họ (và với cả thế giới nữa), hãy giúp đỡ bằng cả tấm lòng – nếu bạn có thể, nhất là trong thứ ba và thứ tư.

Thứ năm và thứ sáu, khoảng thời gian dễ chịu, cho bạn cơ hội làm gì đó cho riêng mình (đến spa, mua một cuốn sách mà bạn thích... ). Cuối tuần, ngày hoàn hảo để đắm mình trong những trang sách ấy.

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý