Gieo quẻ tuần 25/8

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gieo quẻ tuần 25/8

Những tình cảm đẹp đẽ đang nở hoa giữa Kim Ngưu và một nhân vật đặc biệt nào đó khi ngày thứ hai gõ cửa.

25/08/2014 06:07 PM
2,440

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hai ngày đầu tiên của tuần mới đến khi tâm trạng Dương Cưu vẫn còn trong những ngày nghỉ, và vì thế, tinh thần bạn không được tốt lắm. Ngày mới mở ra trong trí tưởng tượng của bạn với một chút lo lắng: bạn lo về công việc mình cần phải làm, những người bạn cần phải kết nối và việc có thể sẽ quên đi những nhiệm vụ của mình... Đừng căng thẳng như vậy, bởi vì với năng lực vốn có, bạn có thể làm tốt những công việc đó. Hãy nhớ rằng bạn có khả năng. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, kỹ năng giao tiếp là một lợi thế, và đây là một cơ hội tốt để bạn thể hiện mình, nhưng sự ngạo mạn có thể là một con dao hai lưỡi, chớ quên điều đó. Cuối tuần, hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bất kể đó là gì đi nữa, khoảng đầu tuần mới cũng là thời điểm mà bạn và đối phương khó có thể tách rời. Vậy thì ngay từ đầu, hãy cứ để mọi thứ tiến triển như tự nhiên vốn có, và quan trọng nhất là cảm nhận. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, bề ngoài, mọi việc có vẻ không quá thú vị, nhưng thâm tâm bạn cảm thấy hứng thú. Bạn vui cười, lẩm nhẩm một ca khúc nào đó, thậm chí hào phóng mua quà tặng mọi người... Cuối tuần, đừng "chuyện bé xé ra to" nhé. 

g-9030-1408952003.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Hai ngày đầu tuần mới, Song Sinh có thể thốt ra những lời kỳ cục khi nói về những cảm xúc của mình và khiến mọi người xung quanh thấy bối rối. Có thể họ có cách nghĩ khác, và vì thế, họ đặt những dấu hỏi cho bạn. Tuy nhiên, đừng để những khó khăn trong việc giao tiếp ngăn cản bạn tiếp tục trò chuyện và biểu đạt cảm xúc của mình. 

Thứ tư, thứ năm và thứ sáu đem đến sự tương phản so với những ngày trước, khi bạn có mọi người ở bên để chia sẻ, họ hiểu bạn thậm chí còn hơn cả bạn hiểu chính mình. Đây cũng là thời điểm cho sự lãng mạn và hạnh phúc. Cuối tuần, bạn thấy mình bị "bao vây" bởi những bí ẩn thú vị. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể nhìn vào một tình huống phức tạp nào đó và tìm ra những điểm sai sót nhỏ nhất - và đó là lợi thế của bạn khi tuần mới đến. Quan trọng hơn thế, bạn biết cách phải làm gì để xử lý chúng cho hiệu quả. Và đương nhiên, kỹ năng này được sử dụng rất hiệu quả khi tuần mới gõ cửa. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, mọi việc diễn ra không như kỳ vọng, khi những mâu thuẫn, hiểu nhầm có thể xảy ra giữa bạn và người trong gia đình. Vậy thì nếu như ai đó hiểu sai lời bạn nói, hãy "hối lỗi" với họ bằng những món ăn ngọt ngào, những cử chỉ yêu thương, thay vì sự giận hờn nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hai ngày đầu tuần là khoảng thời gian để Sư Tử nhìn lại nhiều điều trong cuộc sống: bạn xem xét lại các kế hoạch, cân nhắc kỹ lại những mục tiêu riêng, nhìn nhận thực tế hơn về những vấn đề mà bạn từng xem là hoàn hảo... Cộng vào đó, tiền là mối bận tâm lớn nhất trong đầu bạn, và câu hỏi đặt ra là: Bạn liệu đã sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất chưa?

Thứ tư cho tới thứ sáu, việc tối đa hóa những tiềm năng cũng là một ưu tiên cần phải chú trọng, đặc biệt trong các mối quan hệ xã hội. Ngày cuối tuần, có lẽ bạn sẽ rất bận tâm với việc làm thế nào để có thể "đóng yên cương" cho những luồng cảm hứng của mình. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một cách đầy bất ngờ, mọi thứ bỗng sắp hàng một cách trật tự, thẳng thớm. Đương nhiên, chẳng gì có thể khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi thấy tất cả đâu ra đấy như vậy, nhất là khi hai ngày đầu tuần gõ cửa. Ý thức và nội quy dường như là chủ đề chính, tạo cảm hứng cho bạn trong việc tổ chức trong thời điểm này, và cả những ngày sau đó. Tuy nhiên, hãy sáng tạo trong cách thực thi các kế hoạch của mình. 

Thứ sáu, một cuộc thảo luận với ai đó về một chủ đề nào đó đem đến những cảm xúc mạnh mẽ. Hai ngày cuối tuần, sự hiếu kỳ đem tới cho bạn những điều mới mẻ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các hoạt động xã hội đem đến cho Thiên Bình nhiều điều thú vị khi ngày đầu tuần gõ cửa, bởi thông qua đó, bạn có thêm các đầu mối thông tin giá trị. Ví dụ, ẩn dưới những câu chuyện thông thường là những thông tin về cuộc sống của người mà bạn yêu thương, quý mến. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, sức mạnh của bạn với tư cách của một người nghe là không thể phủ nhận, và điều này đóng góp đáng kể vào thành công của bạn trong chuyện tình cảm. Khả năng thu hút của bạn đang ở mức cao nhất. 

Cuối tuần, khi mọi thứ qua đi, mối bận tâm lớn nhất của bạn lại là các vấn đề về tài chính. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hai ngày đầu tiên của tuần mới, Bò Cạp có thể nói ra điều mà ai đó đang trông đợi ở bạn, dù không cần phải lên tiếng hỏi. Bản năng nhạy bén giúp bạn dễ dàng hiểu điều đối phương đang nghĩ ngợi. Thứ tư cho tới thứ sáu, đừng quên rằng sự ngoan cố giữ ý tưởng của mình chính là sai lầm, và sự linh hoạt, mềm dẻo nên được ưu tiên. Cuối tuần,  bạn thấy mình ở một vị trí có tầm ảnh hưởng đáng kể. Chủ nhật khởi đầu cho điều gì đó thật thú vị và giá trị. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mở lòng để đón nhận những điều mới mẻ, quan tâm tới mọi việc là lời khuyên dành cho Nhân Mã khi hai ngày đầu tiên của tuần mới gõ cửa. Đương nhiên, đôi khi việc "đi xa hơn" là bất khả thi, nhưng với thời điểm này, bạn có thể tiếp nhận các thách thức để khẳng định mình. Phiền một nỗi, những thách thức của ngày đầu tuần có vẻ như đến từ một nhân vật quyền lực nào đó. Vậy thì hãy coi đây là bài thực hành trong việc "đối nhân xử thế", nó sẽ có ích, đặc biệt trong ngày thứ tư, thứ năm và thứ sáu. Khoảng thời gian cuối tuần đem đến cho bạn cơ hội để sáng tạo và tự nhìn nhận lại nhiều điều. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hình ảnh của Ma Kết trong ngày đầu tuần: bạn cặp hồ sơ trên tay, chiếc bút sau tai và sẵn sàng để lập ra những danh sách, những ghi chú, tính toán... Có vẻ như bạn đang có rất nhiều kế hoạch thú vị trong đầu và muốn thực thi nó một cách nghiêm túc nhất có thể. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, bạn thậm chí trở nên nghiêm túc đến mức hiếm hoi mới thấy một nụ cười trên gương mặt, và đương nhiên rồi, hãy áp dụng sự nghiêm túc này khi trình bày về các kế hoạch tương lai. Vậy thì còn hai ngày cuối tuần, ý định của bạn sẽ là gì?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người mà Bảo Bình tương tác trong hai ngày đầu tuần đều có những mục tiêu riêng của họ, và để hiểu hơn về điều đó, Bảo Bình có thể ngồi lại và đặt cho họ những câu hỏi. Và đừng quên, câu chuyện chóng vánh hay dài hơi có thể mang đến những kết quả tương xứng. 

Thứ tư cho tới thứ sáu, các vấn đề cá nhân trở thành trung tâm, và đừng quên: kết nối với mọi người đối lập với việc độc lập tư duy. Cuối tuần, thời tiết khiến bạn chỉ muốn ở nhà và tận hưởng. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự đồng cảm sâu sắc giúp Song Ngư có thể hiểu, cảm thông với bất cứ nhân vật nào mà bạn gặp gỡ ngày hôm nay. Đó dường như là một sức mạnh của riêng bạn - hãy tận dụng nó sao cho hiệu quả. Thứ tư, bạn hiểu hơn về một nhân vật nào đó và phát hiện ra rằng, hóa ra họ khác rất nhiều so với những gì mà bạn đã tưởng tượng. Cũng tốt thôi - nhờ thế mà bạn hiểu hơn về họ. 

Thứ năm, thứ sáu, bạn khiến những người bạn mới phát điên, và đó chính là lý do khiến bạn muốn đưa ra những lời từ chối khéo, để có thể có một ngày yên tĩnh trong cuối tuần. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý