Gieo quẻ tuần 26/5

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gieo quẻ tuần 26/5

Một bữa trưa ngon lành vào thứ hai không chỉ điền đầy bụng Cự Giải, mà còn mang đến cho bạn một nụ cười mãn nguyện.

26/05/2014 05:06 PM
3,532

Dương Cưu (21/3-19/4)

Tuần mới là cơ hội để Dương Cưu trải nghiệm sự kiên nhẫn, bởi đây là thời điểm mà sự vội vàng không giúp bạn chiến thắng trong bất cứ cuộc đua nào. Tuy nhiên, thứ tư sẽ là ngày của sự nhanh chóng, chính xác, đây cũng là ngày mà bạn liên tục bận rộn dưới những yêu cầu, đòi hỏi của công việc và sẵn sàng đưa ra những câu trả lời ngắn gọn, xúc tích. Còn nếu ai đó muốn một cuộc thảo luận dài hơi, mang tính chi tiết, họ sẽ phải chờ đợi thôi. 

Thứ sáu, bạn dành khá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, trong khi hai ngày cuối tuần đem đến cơ hội gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình. 

a11-4286-1401069993.jpg

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nguồn năng lượng của Kim Ngưu trở nên thật dồi dào khi ngày đầu tuần gõ cửa, và nhờ thế, mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh càng được thắt chặt hơn. Thứ ba, nếu như bạn đang mong mỏi những phút giây lãng mạn, đây chính là cơ hội tốt của bạn, bởi những cảm xúc mạnh mẽ (sự đam mê, cuốn hút) sẽ xuất hiện. 

Nửa tiếp theo của tuần cho thấy dấu hiệu của sự xao nhãng (và hiển nhiên bạn biết vì sao rồi đấy). Nếu ai đó tìm đến với bạn và đề nghị bạn ký kết giấy tờ, văn bản có liên quan đến pháp luật, đừng vội vàng. Hoặc nếu sự bốc đồng hối thúc bạn mua một món gì đó, hãy cố gắng cưỡng lại nó. 

Thứ sáu, một ngày thích hợp để trò chuyện với một ai đó, đây chính là cơ hội để hiểu nhau hơn. Cuối tuần, những món ăn ngon lành sẽ đem lại sự vui vẻ cho bạn. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những chướng ngại vật xuất hiện trên con đường của Song Sinh có thể khiến bạn thấy rối loạn một chút xíu, nhưng hãy giữ vững tinh thần. Tập trung cao độ. Bạn biết rằng cuộc sống luôn có những thử thách, và chúng cũng là một phần của niềm vui. 

Thứ ba, vây quanh bạn là những con người cởi mở, và lúc này, điều bạn muốn làm chính là im lặng, lắng nghe, trong khi thứ tư, bạn hào hứng được trò chuyện và chia sẻ. Thứ năm và thứ sáu, bạn trở nên hứng khởi và sẵn sàng dấn bước tới phía trước. Cuối tuần, lời khuyên cho bạn là hãy tiết kiệm một chút. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dường như Cự Giải của ngày đầu tuần rất dễ cảm nhận được hạnh phúc, nhất là khi xung quanh bạn có mọi người, và trước mặt bạn có những món ngon. Vậy thì, vào ngày thứ ba, một bữa tối tập thể quả là ý tưởng không tồi. 

Thứ tư và thứ năm, bạn trong tâm trạng hào hứng muốn khám phá, và đương nhiên đừng cưỡng lại những cảm hứng này, bởi đây là lúc bạn vượt ra khỏi khuôn khổ quen thuộc để làm mới mình. Cuối tuần, một khởi đầu mới mẻ, và đừng ngại ngần bày tỏ mình theo cách bản thân bạn mong muốn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bất kể mong muốn lớn nhất của Sư Tử là được thư thái tận hưởng cả ngày dưới tán cây xanh mát trong công viên, thứ hai lại là ngày của công việc: sự nghiệp, vị thế… Tiếng tăm của bạn đang được nâng lên, và thực tế, trong ngày thứ ba, bạn còn cảm thấy mình như một ngôi sao, mọi người vây quanh bạn với những lời tán dương. Đừng bỏ lỡ cơ hội này. 

Thứ tư, ngày để động não và sáng tạo, trong khi thứ năm và thứ sáu đem đến các hoạt động tập thể, xã hội thú vị. Cuối tuần, bạn trở nên nhạy cảm và thẳng thắn. Đừng quên dành chủ nhật cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, và bạn sẽ có một cuối tuần thật đẹp. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đầu óc Xử Nữ được cởi mở trong ngày đầu tuần, và tầm nhìn của bạn cũng trở nên xa hơn. Đây chính là thời điểm mà những suy nghĩ của bạn thay đổi, bạn sẵn sàng tìm ra những cách thức mới để bày tỏ mình với mọi người xung quanh. 

Thứ ba và thứ tư, việc tìm kiếm và phân tích đem lại sự hứng khởi đặc biệt, dường như những câu hỏi logic chiếm trọn mối quan tâm của bạn. Hai ngày sau đó, mọi thứ diễn ra thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn thể hiện. Cuối tuần, đem lại năng lượng, sự hứng khởi cho bạn không ai khác là những người bạn thân thiết. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một tuần thú vị và đẹp đẽ của Thiên Bình. Nếu bạn đang yêu đương, dường như đây sẽ là một tuần đầy ý nghĩa. Còn nếu như bạn chưa yêu ai – hãy chờ đợi vài ngày. Ai mà biết được mọi thứ sẽ thế nào chứ!

Thứ ba, một ngày mà bạn và người ấy (bạn biết là ai rồi đấy) gắn kết  chặt chẽ, trong khi thứ tư thích hợp cho những cuộc trò chuyện cởi mở, sâu sắc. Hai ngày tiếp theo, lời khuyên cho bạn là nên ra ngoài và trải nghiệm những gì mà cuộc sống dành tặng cho bạn cùng người thương, bởi ở đó, bạn cảm nhận được những điều mới mẻ, sự hài hòa… Cuối tuần, chuyến đi dạo trong công viên, ngắm nhìn bầu trời và cây cối sẽ đem lại sự bình yên cho tâm hồn bạn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần mới khởi động thông qua bài học quen thuộc: cho và nhận. Đừng quên rằng đối phương có thể có sức mạnh hơn bạn, nhưng đây không phải là một cuộc thi vật tay. Nhượng lại phần thắng cũng có thể là một "mẹo" thú vị để đạt được điều bạn muốn sau này. 

Sự táo bạo, dũng cảm là chìa khóa cho bạn trong ngày thứ ba, tuy nhiên đến hai ngày sau đó, bạn nên để mắt tới các giấy tờ văn bản, thận trọng hơn với tiền bạc và nhớ rằng: mạo hiểm không đem lại kết quả tốt. Cuối tuần, lời khuyên cho bạn: hãy luôn là chính mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã và người bạn thân của mình trở nên gắn bó hơn khi tuần mới gõ cửa. Giao tiếp là chìa khóa cho bạn những ngày này, nó cho bạn cơ hội thấy được giá trị trong việc có những người bạn đáng tin vậy. Và đừng quên, hãy cũng trở thành một người bạn đáng tin cậy. 

Thứ tư, bạn băn khoăn tự hỏi: liệu có nên nói ít, làm nhiều? Vào đương nhiên, đây là một đáp án đúng. Thứ năm chắc chắn không phải một ngày buồn tẻ, và thứ sáu cũng vậy. Đây dường như là ngày mà bạn dễ dàng đánh mất tầm nhìn tổng thể và chú ý nhiều hơn tới các chi tiết nhỏ nhặt. Vậy thì điều mà bạn hướng tới là gì? Đó là câu hỏi cho bạn trong cuối tuần đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày thứ hai, Ma Kết mơ mộng về một môi trường có thể đem lại cho bạn sự thư giãn giữa thiên nhiên, cây cối. Công việc không cho phép bạn thực hiện những mơ ước của mình ngay lập tức, nhưng bạn biết làm thế nào để lấy lại sự cân bằng. Chìa khóa cho bạn chính là trí tưởng tượng. 

Thứ tư, ngày của sự căng thẳng, khi rất nhiều người vây quanh bạn và đem đến những phiền toái. Nếu bạn thấy rằng họ không xứng đáng có được sự chú ý, hãy nói năng ngắn gọn thôi, và đừng quên khéo léo, ngọt ngào một chút, đặc biệt trong ngày thứ năm, và cả thứ sáu nữa. Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội gần gũi hơn với một nhân vật đặc biệt nào đó, và không gì có thể khiến bạn hạnh phúc hơn trong ngày chủ nhật, khi bạn dành cho ai đó sự yêu thương bằng hành động. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không phải người duy nhất dành nhiều thời gian cho việc nhìn lại quá khứ, nhưng khởi đầu tuần mới, đầu óc bạn như đang đắm chìm trong một cuốn sách lịch sử vậy. Điều gì đó nhắc nhở bạn rằng quá khứ có những bài học giá trị cho bạn. Và thú vị thay, người cùng chia sẻ với bạn những trải nghiệm có liên quan tới quá khứ này có thể sẽ nảy sinh những cảm xúc lãng mạn với bạn, đặc biệt trong thứ tư, hoặc kéo dài tới tận thứ sáu. Tuy nhiên, cuối tuần, những kế hoạch nho nhỏ trong gia đình chiếm trọn mối quan tâm của bạn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Tình yêu và những điều đẹp đẽ mang tới cho Song Ngư một khởi đầu tuần mới thật dễ chịu. Đương nhiên, nếu như bạn chưa có một nửa, bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống thông qua những điều sáng tạo. Sự sáng tạo đem bạn đi suốt tuần, dù cho thứ tư, thứ năm là những ngày của công việc. 

Thứ sáu, đừng đặt quá nhiều hy vọng vào điều gì đó, nếu không, bạn sẽ không tránh khỏi thất vọng với những gì xảy đến. Chủ nhật, ngày của tiếng cười, niềm vui. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý