Gieo quẻ tuần 27/10

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 27/10

Bò Cạp băn khoăn về chính những cảm xúc của mình, tình cảm bạn dành cho ai đó có phải là tình yêu, hay là thứ gì khác?

27/10/2014 06:15 PM
2,267

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một tuần rất thú vị cho chuyện tình cảm của Dương Cưu, khi bạn không ngừng mơ mộng và đắm chìm trong thế giới của những cảm xúc lãng mạn. Đây cũng là tuần mà dường như ý niệm về sự chiếm hữu trở nên mạnh mẽ hơn trong bạn, nhưng hãy biết kiềm chế và điều chỉnh nó trong mức độ cho phép. 

Trong tuần, nếu bạn phải lòng ai đó, nhiều khả năng bạn sẽ buông hết mọi công việc và dành trọn thời gian của mình cho đối phương. Và đó là lý do khiến đây hoàn toàn là một tuần của tình yêu, sự đam mê và sự cuốn hút khó cưỡng lại. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Các mối quan hệ đem lại cho Kim Ngưu cơ hội tận hưởng một tuần vui vẻ, đầy tiếng cười. Đây cũng là tuần hứa hẹn thắt chặt các sợi dây liên hệ, thậm chí giúp bạn có thêm những đối tác mới thú vị. Qua đi những tháng ngày công việc ngắt quãng hoặc gặp trục trặc không đáng có, tuần này cũng giúp mang tới những bước tiến trôi chảy, đáng kỳ vọng. 

Đừng quên tận hưởng một cuối tuần thật ấm cúng và thư thái bên những người yêu thương trong gia đình. 

dd-3084-1414402072.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tuần mới gõ cửa, đem tới cho Song Sinh một tầm nhìn tươi sáng và rõ nét hơn về chặng đường sự nghiệp, phong cách sống...; đồng thời tạo thêm cho bạn động lực thực hiện mục tiêu mới. Thời điểm đầu tuần, trực giác chính là chỗ dựa giá trị nhất cho bạn, trong khi những giấc mơ đem đến những thông tin giá trị.

Khoảng giữa tuần, đừng quên nắm bắt cơ hội thông qua những ý tưởng táo bạo. Cuối tuần, ngày của các hoạt động vui vẻ, sôi nổi và thật nhiều ý nghĩa. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những giấc mơ lãng mạn và cả những kế hoạch sáng tạo đem đến cho Cự Giải một tuần mới bận rộn và nhiều chọn lựa giá trị để tận hưởng cuộc sống cũng như  kết nối. Đây cũng là tuần mà chuyện tình cảm trở nên sâu sắc, nồng nhiệt hơn là bạn nghĩ, vì thế, đừng quên đầu tư vào đó tâm huyết của mình. 

Trong tuần, lời khuyên quan trọng dành cho bạn là cần phải học cách lắng nghe, thay vì chỉ bảo thủ với quan điểm riêng. Cũng đừng im lặng chờ đợi đối phương mở lòng, đôi khi, bạn cần chủ động làm điều đó, nếu muốn được đáp lại bằng tình cảm chân thành. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ đóng vai trò người chủ nhà cho những hoạt động gặp gỡ, giao lưu của tuần này. Đây cũng là tuần mà sự tập trung của bạn hướng vào gia đình, tổ ấm, vậy thì đây chính là cơ hội tốt để decor lại tổ ấm và làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. 

Trong tuần, bạn cũng cần dành thời gian để điều chỉnh lại mối quan hệ của mình. Dường như bạn đang là người dành quá nhiều sự tận tâm cho đối phương, trong khi chiều ngược lại, họ thờ ơ với những nỗ lực của bạn. Đừng chấp nhận và buông xuôi cho tới khi mọi thứ trở nên quá trễ. 

Cuối tuần, khoảng thời gian lấy lại sự cân bằng trong chuyện tình cảm, sự nghiệp, thông qua sự chậm lại để suy nghĩ và nhìn nhận sâu sắc hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẵn sàng hy sinh thời gian, công sức của mình để giúp đỡ những người xung quanh bạn khi tuần mới gõ cửa, nhưng hãy nhớ: đừng đi quá những giới hạn cần thiết, đặc biệt nếu như bạn còn có những vấn đề của riêng mình và cần xử lý chúng cho ổn thỏa. 

Trong tuần, sẽ có những lúc bạn đặt ra câu hỏi: đối phương là người như thế nào, họ tốt hay xấu. Hãy để trực giác giúp đỡ mình. Và đừng quên một điều quan trọng này: khi bạn sẵn sàng mở lòng, đối phương sẽ tự tin hơn để gần với bạn. 

Khoảng thời gian cuối tuần là lúc để bạn đắm chìm trong thế giới tình cảm và tận hưởng những cảm xúc giá trị. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình đứng trước những cơ hội hoặc những lời đề nghị giá trị, hãy suy nghĩ để nhận lời và tự tin vào khả năng của mình. Có thể bạn có những kỹ năng/khả năng mà bản thân bạn chưa nhận ra cụ thể, vậy thì hãy cho mình một dịp để tự khám phá. Đây cũng là tuần mà bạn bận rộn với tổ ấm và việc decor nhà cửa, đừng quên một chút mới mẻ của căn nhà sẽ giúp "thay áo mới" cho tâm hồn. 

Cuối tuần, bạn sẽ có được không ít những cơ hội để kết giao và xây dựng một mối quan hệ nào đó, và điều quan trọng chính là gạt bỏ đi những e dè, hãy tự tin tiến lại gần họ và bắt đầu một cuộc trò chuyện thật vui vẻ. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp băn khoăn về chính những cảm xúc của mình, tình cảm bạn dành cho ai đó có phải là tình yêu, hay thứ gì khác? Đã đến lúc để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này, đừng trì hoãn thêm nữa. Trong tuần, bạn có nhiều cơ hội để giới thiệu về các kế hoạch cũng như thể hiện sự sáng tạo của mình trước tập thể.

Đây cũng là tuần để bạn chăm chút nhiều hơn cho bản thân cũng như người mà bạn thực sự yêu thương, và bằng tình cảm chân thành, sự hài hước vốn có, chắc chắn bạn sẽ làm được nhiều điều ý nghĩa. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ hai là một ngày dễ chịu để thư giãn và làm những điều mà bạn mong muốn, hay đơn giản là lắng nghe những cảm xúc, mong muốn từ sâu trong trái tim mình. Đây cũng là tuần mà cuộc trò chuyện nào đó đem lại cho bạn sự hứng khởi và cả động lực, giúp bạn quyết tâm thực hiện điều mà bản thân mong muốn. 

Tuần này cũng đem lại cho bạn nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng với bản tính của mình, nhiều khả năng bạn sẽ không biết tiêu tiền đúng cách. Đừng quên rằng trong mọi tình huống khó khăn, bạn có thể tìm tới sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, họ sẽ cho bạn những lời khuyên giá trị. 

Ngoài ra, đừng quên xem xét các kế hoạch của mình trước khi nhận lời một ai đó, đừng ôm đồm và rồi cảm thấy mệt mỏi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết của tuần thứ 44 có phần nhạy cảm với mong muốn của mọi người, bạn sẵn lòng hy sinh điều gì đó của bản thân để đem lại niềm vui cho họ, hoặc đơn giản là để đáp ứng nhu cầu của họ. Chính tình cảm này mở ra những cơ hội mới mẻ cho một mối quan hệ nào đó, khi cả hai gần gũi, hiểu nhau sâu sắc hơn. 

Trong tuần, những động lực mới giúp bạn thực hiện mọi công việc của mình một cách hiệu quả và xử lý những yêu cầu đã đến hạn, trước khi tận hưởng một cuối tuần thật vui vẻ bên bạn bè, người thân. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mong muốn chinh phục một đỉnh cao nào đó của Bảo Bình trở nên đặc biệt mạnh mẽ khi ngày thứ hai gõ cửa, và nếu bạn muốn thực hiện mục tiêu của mình, hãy nhớ dành thời gian để thảo luận với một ai đó có kinh nghiệm. Họ sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Đây cũng là tuần mà bạn cần chú tâm một chút tới vấn đề tiền bạc, đừng "vung tay quá trán" chỉ vì một phút bốc đồng. 

Khoảng thời gian giữa tuần, thời điểm để nhìn nhận lại mình và xây dựng một hình ảnh mới tích cực, có tác động mạnh mẽ hơn tới mọi người xung quanh. Cuối tuần, bạn sẽ sống trong không khí của các hoạt động sôi nổi cùng bạn bè, hay người thân trong gia đình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tuần tuyệt vời để kết nối, bởi đây là chuỗi ngày mà bạn có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với những người khiến bạn thấy thoải mái. Thậm chí, đây còn là sự mở đầu cho một mối quan hệ sâu sắc và giá trị - đừng bỏ lỡ. Và một lời khuyên cho bạn: khi bạn sống thật với chính mình và mọi người, họ cũng sẽ đáp lại như vậy. 

Cuối tuần, các hoạt động vui chơi có thể khiến bạn rất hứng khởi, nhưng đừng quá tham lam và rồi sau đó cảm thấy mệt lử nhé. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý