Gieo quẻ tuần 28/4

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 28/4

Cuộc sống đem đến cho Thiên Bình ngày đầu tuần với nhiều biến động bất ngờ, và những thay đổi khó phán đoán có thể khiến bạn bối rối không hiểu điều gì đang diễn ra.

29/04/2014 08:37 AM
2,270

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thứ hai có thể đem đến sự đãng trí mà Dương Cưu không kiểm soát nổi (bạn mất chìa khóa, hoặc thậm chí là mất cả sự điềm tĩnh của bạn). Mọi việc dường như không diễn ra theo thứ tự bạn muốn, nhưng các vì sao sẽ đem lại may mắn cho bạn trong những ngày tiếp theo đó. Thứ ba và thứ tư, hãy chủ động đưa ra sáng kiến, mạo hiểm một chút trong chuyện tình cảm, và cơ hội sẽ thuộc về bạn. Hai ngày tiếp theo đó cũng là thời điểm để duy trì những nỗ lực trên mọi địa hạt của đời sống. Mục tiêu của bạn là gì? Cuối tuần, thời điểm để kết nối, và càng mở rộng các mối quan hệ, bạn sẽ càng thấy vui.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một khởi đầu tuần mới tràn đầy hứng khởi nếu tham gia các hoạt động nhóm. Sự hỗ trợ mà mọi người mang đến thật tuyệt vời, khi họ giúp bạn tránh xa các sai lầm (kể cả lớn, nhỏ), và cộng vào đó, các cuộc thảo luận giúp mang đến nhiều thông tin giá trị.

Thứ năm và thứ sáu, hãy đào sâu vào những hứng khởi của mình và để cảm xúc dắt lối, chắc chắn bạn sẽ có những ngày hiệu quả. Điều này có thể không tiếp diễn trong thời điểm cuối tuần, nhưng chi ít, đây là cơ hội cho bạn hiểu mọi người và giao tiếp cởi mở hơn.

ff-5317-1398644882.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Các vì sao may mắn trở thành hậu thuẫn của Song Sinh khi tuần mới gõ cửa, đặc biệt trong việc tìm kiếm các giải pháp sáng tạo trong công việc, chuyện tình cảm... Hãy để những người xung quanh bạn được cùng chia sẻ, cùng mơ ước và chung tay với bạn, điều này thực sự ý nghĩa.

Thứ năm và thứ sáu, nguồn nội lực chính là sức mạnh to lớn nhất của bạn, và bạn ắt hẳn sẽ ngạc nhiên với năng lực của chính mình. Lúc này, hãy xác định rõ xem điều gì là thực, điều gì là quan trọng nhất đối với bạn. Cuối tuần, bạn sẽ có những niềm vui, những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm nếu biết đặt trái tim mình đúng vị trí.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bất kể ngày đầu tuần có bận rộn đến mấy, Cự Giải hãy cố gắng dành thời gian để kết nối với những người thực sự quan trọng với bạn (bạn biết là ai rồi đấy). Bản năng đóng một vai trò quan trọng trong những mối liên hệ giữa các cá nhân, đừng quên điều đó. Hai ngày tiếp theo, trí tưởng tượng và những cảm xúc mạnh mẽ sẽ làm chủ bạn, và điều bạn muốn ở thời điểm này chính là kết nối với những người có tầm nhìn thực tế và vững vàng.

Thứ năm và thứ sáu, nếu bạn muốn một kết quả tốt trong công việc, đừng rụt rè, nhút nhát. Cuộc sống, tình yêu đòi hỏi bạn phải có sự chủ động cần thiết, nhất là trong ngày cuối tuần đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đánh giá mọi thứ ở phương diện bề ngoài có nghĩa là Sư Tử chỉ biết một phần của câu chuyện, đặc biệt khi tuần mới gỡ cửa. Nếu bạn đủ tinh tế để đào sâu nghiên cứu và tìm kiếm nhiều thông tin hơn (đặt câu hỏi, tìm kiếm qua sách vở), ắt hẳn bạn sẽ học hỏi được nhiều điều giá trị.

Thứ năm và thứ sáu, bạn cảm thấy hài lòng với sự tĩnh lặng của đời sống, nhất là với sự kín tiếng của mình, tuy nhiên đừng vì thế mà bỏ qua tất cả các hoạt động tập thể. Cuối tuần, việc động não đem lại những hiệu quả bất ngờ cho cả tinh thần, thể chất của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đành rằng các con số không nói dối, và tình hình tài chính hiện tại nói lên những thực tế rõ ràng, Xử Nữ cũng đừng quên rằng vấn đề tiền bạc có nhiều rắc rối hơn là những gì bạn nhìn thấy bề ngoài. Hãy đảm bảo là bạn biết đích xác những gì mình đang tiến hành.

Thứ năm và thứ sáu, ngày của những vấn đề cá nhân, và nếu bạn tập trung đầu óc vào nó, chắc chắn mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Đây là lúc bạn cần phải xây dựng các kết nối giá trị, được bắt đầu từ sự đồng điệu và thấu hiểu. Hãy nhân cơ hội này nói ra điều bạn ấp ủ trong lòng, bởi cuối tuần, bạn sẽ không còn khéo léo trong giao tiếp nữa, thậm chí bạn có thể buột miệng nói ra điều mà mình không mong muốn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Giữ cho mình sự điềm tĩnh cần thiết, và khi bạn nghi ngờ, hãy chậm lại. Đừng quên dành thời gian quan tâm nhiều hơn tới ai đó, bởi điều này cũng giúp bạn cải thiện tâm trạng và tránh việc quá tập trung vào bản thân mình.

Thứ năm và thứ sáu, sự cân bằng sẽ trở lại, và cho đến tận cuối tuần, bạn bè, các mối quan hệ sẽ rất tốt đẹp.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp ắt hẳn sẽ rất ngạc nhiên với sự tỏa sáng của bản thân mình khi thứ hai gõ cửa, thật tuyệt làm sao. Tuy nhiên, hãy thận trọng trước khuynh hướng làm rối tung rối mù mọi thứ lên trong vài ngày sau đó. Hãy lựa chọn thứ mà bạn sẽ làm mục tiêu một cách thận trọng, đảm bảo rằng chúng xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

Thứ năm và thứ sáu, một chút bất hòa có thể lại là một điều thú vị, bởi những khác biệt trong ý kiến có thể đem lại cơ hội cho hai phía gần nhau hơn. Cuối tuần, nếu bạn tập trung nhiều hơn vào các chi tiết, bạn sẽ có một ngày hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ hai dường như là ngày diễn ra theo motip “đánh mất và tìm thấy” của Nhân Mã: bạn đánh mất chìa khóa, tìm thấy giải pháp cho một vấn đề khó khăn nào đó... Hãy giữ sự tập trung cần thiết với những thứ nhỏ nhặt, còn vấn đề tổng quan sẽ tự nó ổn thỏa trong vài ngày tiếp tới. Và điều gì sẽ khơi gợi hứng khởi cho bạn ở thời điểm này? Đó chính là khởi tạo mọi thứ, khuấy động và làm mới...

Thứ năm và thứ sáu, nếu ai đó cần đến sự quan tâm của bạn, hãy dành cho họ tình cảm chân thành từ trái tim. Phần thưởng thực sự xứng đáng, đừng quên. Cuối tuần, có rất nhiều những vấn đề diễn ra đòi hỏi sự quan tâm của bạn, và hãy chọn cho mình một chủ đề ưu tiên đã, trước khi bắt tay vào việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết xác thực rõ ràng vị trí của mình trong ngày đầu tuần mới, ở cả địa hạt công việc lẫn chuyện tình cảm. Thật hứng khởi. Những ngày sau đó, mọi thứ đều cần đến sự nỗ lực tuyệt đối, và điều này có nghĩa là bạn cần phải cố gắng hết mình, nhưng đừng để stress làm chủ bạn.

Thứ năm và thứ sáu, việc bày tỏ cảm xúc của mình chính là một nỗ lực được đánh giá cao, nhất là trong một mối quan hệ nào đó. Cuối tuần, giữ cho mọi thứ thật đơn giản, thay vì suy nghĩ một cách thái quá và khiến cuộc sống trở nên rắc rối hơn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần đến sự kiểm định thực tế khi ngày thứ hai gõ cửa, và sự chủ động của bạn rất cần thiết, thay vì tự đánh lừa bản thân mình. Những ngày sau đó, nếu bạn cảm thấy ngột ngạt, hãy tìm cách thoát ra khỏi môi trường này bằng sự chủ động của mình.

Thứ năm sẽ đem lại cho bạn cảm giác hạnh phúc, phấn khởi khi bạn bắt tay vào những điều mới mẻ và học hỏi được những điều giá trị từ đời sống. Tuy nhiên, đừng quên những bài học cũ mà bạn từng có. Cuối tuần đem đến những cơ hội giá trị trong chuyện tình cảm, nhưng chỉ với điều kiện là bạn sẵn sàng để nắm bắt nó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự tìm tòi, khám phá đem lại cho Song Ngư những phần thưởng tương xứng khi tuần mới đến, và đương nhiên, bạn làm tốt công việc này. Tận hưởng quá trình thú vị đó, bất kể là trong công việc hay chuyện tình cảm đi nữa.

Thứ năm, chuyện tình cảm chiếm một vai trò quan trọng trong đời sống của bạn (nhất là khi bạn chú tâm vào nó). Đây chính là lúc thích hợp để xây dựng những kết nối. Cuối tuần, đừng ôm đồm và lập quá nhiều mục tiêu, bởi bạn đâu có nhiều thời gian như mong muốn chứ.

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý