Gieo quẻ tuần 29/12

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gieo quẻ tuần 29/12

Song Sinh rất hào hứng với không khí của ngày cuối năm, nhưng khi ngày đầu năm đến, bạn sẽ phải bận tâm nhiều về vấn đề tiền bạc.

30/12/2014 10:37 AM
3,007

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thư giãn và tận hưởng không khí những ngày cuối cùng của năm 2014, trước khi một năm mới đến. Đương nhiên, tâm trạng náo nức muốn xây dựng những kế hoạch mới, bắt tay vào những chương trình mới làm bạn trở nên bận rộn, nhưng đừng ôm đồm nhiều hơn khả năng của mình. Hãy duy trì một nhịp bước phù hợp. Cuối tuần sẽ là cơ hội tuyệt vời để mua sắm. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà may mắn mỉm cười, đem lại cho bạn cơ hội gần gũi hơn với người mà bạn đang thầm yêu mến. Và đừng quên, sự dũng cảm của bạn sẽ giúp đem tới những kết quả đáng để trông đợi đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một tuần mới hứa hẹn sự hào hứng, vui vẻ nơi tổ ấm, kèm theo đó là những món ăn ngon lành chiều chuộng vị giác. Những ý tưởng cũng sớm nảy sinh sau ngày đầu tuần, và ngay lập tức bạn biến chúng thành hành động. Cuối tuần, các cơ hội sự nghiệp đến thông qua việc kết nối, giao lưu với mọi người, đừng quên mở lòng để chia sẻ. 

Trong tuần, bạn và một nửa có thể không tìm thấy tiếng nói chung trong một mục tiêu nào đó (có thể trong sự nghiệp của cô/anh ấy). Điều này có thể gây nên những vấn đề nho nhỏ, nhưng hãy cân bằng giữa cảm xúc của chính bạn và đối phương thì hơn. 

j.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh dường như đang rất hào hứng với không khí của những ngày cuối năm, nhưng khi ngày đầu năm đến, bạn sẽ phải bận tâm nhiều về vấn đề tiền bạc. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian sắp xếp, tổ chức tất cả cho ổn thỏa, để rồi không phải lo lắng vẩn vơ nữa. Khoảng thời gian cuối tuần là cơ hội tốt để trải nghiệm, khám phá các ý tưởng hay, bạn thậm chí phát hiện ra nhiều điều bất ngờ nữa. 

Trong chuyện tình cảm, đây là tuần cả hai tìm thấy tiếng nói chung và có những cảm xúc đẹp đẽ cùng nhau. Thông qua một chuyến du lịch chung, hay đơn giản là một buổi tối ấm áp và bình yên, cả hai sẽ hiểu thêm về "một nửa" của mình. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cảm xúc khi năm cũ sắp sửa qua đi, năm mới gần kề thôi thúc Cự Giải thay đổi mình và sống một cuộc sống mới mẻ, ý nghĩa hơn. Đây cũng là thời điểm bạn nhìn lại những gì đã qua và hài lòng với những điều bản thân làm được. 

Với chuyện tình cảm, tuần này, mong muốn được gần gũi, kết nối chặt chẽ với người yêu thương trở nên rõ nét hơn bao giờ hết. Đây cũng là lúc bạn cảm thấy an tâm về mối quan hệ của mình. Hãy sẵn sàng cho một quyết định quan trọng hơn, đánh dấu sự thay đổi to lớn trong cuộc sống của cả bạn và người thương nữa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử quyết tâm tập luyện vì một mục tiêu "khỏe đẹp" trước thềm năm mới. Dường như đây là thời điểm thích hợp cho những bước tiến mới nhằm cải thiện tình hình sức khỏe, thể chất, kéo theo đó là cả tinh thần. 

Chuyện tình cảm cũng báo hiệu những điểm sáng giá trị. Với những người đang yêu, đây là tuần của sự hài hòa, yêu thương, trong khi với những cá nhân còn "lẻ bóng", bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ "đối tượng tiềm năng" đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có một chuyến du lịch thú vị trong tuần này, dường như bạn đang rất hào hứng chuẩn bị cho hành trình của mình. Tận hưởng từng khoảnh khắc vui vẻ và giá trị nhất của đời sống nhé, tinh thần bạn sẽ khá hơn rất nhiều. Thời điểm cuối tuần sẽ còn tuyệt vời hơn, khi bạn tha hồ shopping và tìm cho mình những món ưng ý. 

Với những Xử Nữ còn cô đơn, đây là tuần mà bạn gặp "một nửa định mệnh" ở một nơi hoàn toàn bất ngờ (có thể là ở phòng tập chẳng hạn). Thậm chí, chuyện tình công sở cũng là điều mà bạn có thể nghĩ tới đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dường như khoảng thời gian này thật bận rộn với Thiên Bình, bạn muốn hạnh phúc và muốn đảm bảo rằng những người mình yêu thương cũng hạnh phúc. Đừng quên dành thời gian chăm sóc chính mình, ví dụ như đi massage chẳng hạn. 

Với những người đang tìm kiếm tình yêu, đây là một tuần rất nhiều cơ hội và may mắn. Đừng quên mở lòng để đón nhận những đề nghị, biết đâu bạn sẽ lại "bắt được vàng"?

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần mới khởi động bằng... rất nhiều các buổi gặp gỡ, giao lưu, hãy tranh thủ cơ hội này để xây dựng lại các mối quan hệ đã bỏ ngỏ. Đây chính là chìa khóa cho việc tăng thu nhập trong năm tới. Đừng quên một chỗ dựa tuyệt vời khác cho bạn trong tuần: trực giác. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần để bạn và người thương có một quyết định quan trọng, đưa mối quan hệ của hai người lên một nấc thang mới. Nếu bạn muốn trở thành vợ/chồng của người ấy, đây đã là lúc thích hợp để nói ra mong muốn của mình. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần mới khởi đầu bằng những áp lực phải hoàn thành một công việc nào đó, vậy thì tại sao không tranh thủ thời gian để hoàn thành nó tốt nhất có thể? Đây cũng là tuần để bạn tự nội quan và lập ra các kế hoạch chi tiết cho năm tới. 

Trong tuần, đừng quên dành thời gian có cuộc trò chuyện thẳng thắn, cởi mở với người thương, bởi các cuộc trò chuyện này sẽ giúp hai bạn xích lại gần nhau và hiểu nhau hơn bao giờ hết. Chủ nhật là thời điểm mà hai bạn sẽ tìm thấy tiếng nói chung về cả vấn đề tài chính lẫn 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tài chính là vấn đề mà Ma Kết quan tâm khi tuần mới gõ cửa, đầu óc bạn tràn đầy những ý tưởng kiếm tiền để tăng thu nhập. Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần, thứ bạn trân trọng hơn cả là cảm xúc ấm áp bên những người yêu thương trong gia đình. Và đây chính là cơ hội tốt nhất để thắt chặt hơn mối quan hệ với "một nửa". 

Với những cặp đã kết hôn, đây là tuần để cùng nhau đưa vấn đề gì đó ra bàn bạc, giải quyết, thay vì để nó trong lòng và gây sự căng thẳng cho cả hai phía một cách không đáng có. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Năm 2014 đã sắp kết thúc, nhưng quả thực Bảo Bình vẫn còn rất nhiều công việc cần phải làm. Vậy thì hãy cứ tăng tốc, thay vì chậm lại và nghỉ ngơi. Hoặc đơn giản, bạn có thể tận hưởng một bữa tiệc tất niên ấm cúng bên gia đình, bạn bè, những khoảnh khắc này sẽ thật ý nghĩa. 

Tuần này, chắc hẳn trong từ điển của bạn không có từ "cô đơn". Sự thân thiện, vui vẻ và rạng rỡ chính là chìa khóa để bạn chinh phục ai đó, và thu hút họ đến gần mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một tuần tuyệt vời với âm nhạc, những cuộc hội ngộ bạn bè, người thân. Tuy nhiên, sau những ngày nghỉ, bạn hướng đến những mục tiêu mới cho sự nghiệp và bắt đầu một hành trình tìm kiếm, khám phá thú vị để có thêm vốn hiểu biệt. 

Trong tuần, bất kể bạn có lên kế hoạch nghỉ ngơi một mình hay với người yêu thương, hãy đảm bảo rằng tài chính cho phép. "Vung tay quá trán" có thể sẽ khiến bạn phải đau đầu những ngày sau đó đấy. 

 Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý