Gieo quẻ tuần 29/9

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Gieo quẻ tuần 29/9

Tuần thứ 40 của năm chính là cơ hội tốt cho chuyện tình cảm của Kim Ngưu, bởi đây là dịp để bạn và ai đó gần gũi hơn.

30/09/2014 09:09 AM
2,302

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đầu tuần, thời điểm mà Dương Cưu cần đặc biệt chú ý tới các công việc và các vấn đề liên quan nơi công sở, chứ không phải là các mối quan hệ. Thứ ba cho tới hai ngày sau đó, bạn bước vào khoảng thời gian thú vị và giá trị trong các hoạt động kết nối. Tuy nhiên, nếu sếp đặt trên vai bạn những gánh nặng về công việc (ví dụ như đề nghị bạn mang việc về nhà), đương nhiên bạn sẽ muốn từ chối, bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, chúng còn khiến bạn thấy kiệt sức nữa. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự cuốn hút tự nhiên là điều mà bạn và đối phương cảm nhận rõ, nhưng dường như không ai trong số hai người đủ mạnh dạn bày tỏ. Vậy thì đây chính là thời điểm thích hợp. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ này diễn ra nơi công sở, hãy kín đáo một chút nhé, bởi sự hiểu nhầm trong giao tiếp có thể là lý do gây ra những phiền toái không đáng có. Kiên nhẫn một chút thì hơn. 

ggg-7381-1411985898.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Nếu Song Sinh đang cô đơn thì đây đích thực là một tuần giá trị với bạn, bởi thần tình yêu sẽ giúp mang lại cho bạn những cảm xúc thật ngọt ngào. Trong tuần, bạn có cơ hội rất tốt để gặp gỡ, gây ấn tượng với một ai đó, đồng thời có cảm nhận rõ ràng hơn về đối phương, xem liệu họ có thích hợp với bạn. 

Tuần thứ 40 của năm cũng đem tới cho bạn nhiều vận may, đặc biệt nếu như bạn đã có một nửa, bởi hai người sẽ có cơ hội tận hưởng những phút giây bên nhau thật ý nghĩa. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giao tiếp trở thành một trở ngại giữa Cự Giải và người thương trong tuần này, và nếu như hai người có một quyết định quan trọng cần cùng nhau đưa ra, đây hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp. Lời nhắc nhở cho bạn là: mọi việc đều cần giải quyết với thái độ điềm tĩnh, nỗ lực để nhìn lại những gì đã đi qua.

Với những người chưa có "một nửa", tuần này, nhiều khả năng một cảm xúc cũ nào đó sẽ nhen nhóm trở lại, nhưng không có nghĩa là bạn sẽ vội vàng cho mình một cơ hội thứ hai. Hãy để quyết định cho tới tháng mới nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những căng thẳng trong công việc và gia đình có thể nảy sinh và làm ảnh hưởng chuyện tình cảm của Sư Tử. Điều này xuất hiện nơi tổ ấm, khi mâu thuẫn giữa bạn và một thành viên nào đó trở nên rõ ràng hơn, và trong khi bạn muốn mọi thứ được rõ ràng, tất cả trở nên rối rắm. Đừng quên một điều: Già néo đứt dây. Hãy cố gắng để kiềm chế lại, vì cả hai phía đều không muốn có thêm những cơn đau đầu vô cớ nữa. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mâu thuẫn nảy sinh giữa Xử Nữ và người yêu thương có thể bắt nguồn từ vấn đề tiền bạc và đem lại cho bạn một khởi đầu tuần mới, thậm chí cả những ngày sau đó không dễ chịu chút nào. Nếu bạn vẫn để những căng thẳng này tồn tại, mối quan hệ sẽ trở nên xấu đi. Tốt hơn cả là giải quyết chúng thận trọng, và quan trọng hơn cả là bắt đầu bằng sự tôn trọng từ hai phía. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đây thực sự là một tuần mà Thiên Bình tỏa sáng, bạn có thêm nhiều sức hút và trở nên ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Nếu bạn có kế hoạch đặc biệt nào đó để chinh phục một nhân vật mà bạn để ý bấy lâu, đây chính là lúc thích hợp nhất. Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại bạn, đừng quên điều này. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đây là tuần mà Bò Cạp nên chú ý nhiều hơn tới các mối quan hệ riêng tư, thay vì dành nhiều thời gian cho các hoạt động xã hội cùng bạn bè. Đây cũng là thời điểm mà bạn có cơ hội cùng một nửa đặc biệt tận hưởng những phút thú vị, ý nghĩa bên nhau, và từ đó, hai người thắt chặt hơn nữa sợi dây liên hệ của mình. Đừng bỏ lỡ nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nghĩ nhiều hơn mức cần thiết về một người bạn nào đó, dường như bạn muốn đưa mối quan hệ của mình và người ấy trở nên sâu sắc hơn. Vậy thì tuần này chính là cơ hội tốt của bạn, đừng bỏ qua nó vì bất cứ lý do nào. Cho đến trước ngày 23/10, may mắn sẽ đặc biệt mỉm cười với bạn trong chuyện tình cảm đấy. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thận trọng khi chia sẻ những bí mật riêng tư của mình khi ngày thứ hai gõ cửa là lời khuyên cho Ma Kết. Một vài ngày sau đó, những rắc rối nảy sinh trong giao tiếp, đặc biệt biệt bạn và ai đó có thể sẽ hiểu nhầm nhau một cách lãng xẹt, gây ra sự xa cách không cần thiết. Vì thế, nếu có thể, hãy giữ những chuyện riêng của bạn một cách tốt nhất có thể trong tuần này. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một cuộc gặp gỡ đặc biệt nào đó (thông qua một chuyến du lịch chẳng hạn) trong tuần sẽ đem lại cho Bảo Bình những thay đổi đáng kể trong đời sống tình cảm, và đây thực sự là một dấu hiệu tích cực. Đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào của mình, bởi vì một chút nhạy cảm và tinh tế có thể giúp bạn xây dựng một kết nối dài lâu đấy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đừng để bất cứ nỗi sợ hãi, lo lắng nào cản bước Song Ngư thắt chặt hơn mối quan hệ của mình khi tuần mới gõ cửa. Đây cũng là tuần mà tình hình tài chính có những cải thiện đáng kể, cộng vào đó, bạn có nhiều cơ hội cộng tác, cùng xây dựng những kế hoạch dài hơi và ý nghĩa cho tương lai. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý