Gieo quẻ tuần 31/3

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gieo quẻ tuần 31/3

Những người xung quanh dường như khiến cho Xử Nữ phát điên lên được, nhưng vấn đề liệu có phải xuất phát từ việc bạn đã kỳ vọng ở họ nhiều quá không?

31/03/2014 06:03 PM
2,436

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu chính là người hoạt động, tiên phong, và thậm chí là người khuấy động tập thể khi tuần mới gõ cửa. Và, cảm ơn những vì sao may mắn, bởi hai ngày tiếp theo cũng là những ngày thật hiệu quả. Đừng quên thêm những chi tiết nhỏ nhặt vào kế hoạch của mình và thuyết phục ai đó rằng giải pháp của bạn là tốt nhất.

Thứ năm, may mắn mỉm cười với bạn trong địa hạt tình cảm, và nhờ thế, bạn nhận được không ít những lời khen ngợi và tán dương. Hãy nhớ giữ nụ cười thật tươi tắn trên môi, giữ những băn khoăn, thắc mắc cho một thời điểm khác. Cuối tuần đem đến những tiến triển thích hợp trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tiếp cận vấn đề một cách sáng tạo sẽ tốt hơn nhiều so với việc để mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Nếu thứ ba và thứ tư là hai ngày thích hợp cho chuyện tình cảm, những phút lãng mạn thì nguồn năng lượng của bạn trong ngày thứ năm không được dồi dào cho lắm. Lời khuyên cho bạn: hãy chia sẻ cảm xúc của mình, đừng lập kế hoạch dài hơi, hãy để những vấn đề rối rắm tự nó được xàn xếp, thay vì cố gắng gỡ rối. Cuối tuần đến, mang theo những phát hiện giá trị về việc sẽ xử trí tình huống thế nào, và bạn có thể gọi đó là món quà giá trị mà các vì sao gửi tặng.

f-9266-1396235793.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Những ý nghĩ nhạy bén của Song Sinh giúp bạn khởi động tuần mới đầy hứng khởi, và ắt hẳn việc chia sẻ ý tưởng sẽ đem lại những kết quả bất ngờ. Sau đó, tới thứ ba và thứ tư, thay vì nhìn nhận mọi việc bằng con mắt chủ quan, mang tính chỉ trích, sẽ tốt hơn nếu bạn có thể mở lòng mình và suy nghĩ một cách trưởng thành hơn. 

Tình yêu lên ngôi vào ngày thứ năm, và đừng quên cảm ơn những vì sao, khi chúng đem lại cho bạn những xúc cảm đẹp đẽ trong ngày thứ năm và thứ sáu. Trong ngày cuối tuần, bạn và người ấy dường như gắn bó hơn bao giờ hết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Điều gì sẽ xảy ra khi Cự Giải trở nên đầy tâm trạng trong tuần mới này? Hãy tìm một lối thoát nào đó cho những stress của mình, nếu không, bạn sẽ rất mệt mỏi, nhất là trong ngày thứ hai đấy. Thứ ba và thứ tư, những chọn lựa mang tính truyền thống đem lại các kết quả đáng mong đợi, thay vì những ý tưởng xa vời. Và đừng quên, mọi người (cả bạn nữa) đều rất hài lòng với những kết quả đó. Khoảng thứ năm, những nỗ lực của bạn trong chuyện tình cảm có thể không dẫn đến điều bạn muốn. Nhưng đừng lo lắng, cuối tuần, tất cả sẽ trở nên tốt đẹp mà thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một chút những niềm vui nho nhỏ trong ngày đầu tuần có thể khiến tinh thần bạn dễ chịu hơn rất nhiều. Thưởng thức bữa trưa với bạn bè, xem một bộ phim hay, hoặc thử đến một nơi nào đó mới mẻ chẳng hạn, tâm hồn bạn sẽ thật thư thái. Hai ngày tiếp theo đó, công việc có thể cuốn bạn đi, thậm chí khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vì sự thiếu linh hoạt của mình. Lúc này, các hoạt động thể chất sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng.

Thứ năm và thứ sáu, những mơ ước, khát khao của bạn dần trở thành hiện thực, và sẽ tuyệt vời biết bao nếu như bạn mạo hiểm một chút trong chuyện tình cảm, thông qua các ý tưởng mới mẻ. Cuối tuần, kể cả bạn đã thất bại, cũng đừng ngại ngần thử sức một lần nữa. Và đừng quên lắng nghe trực giác để có những lời mách nước giá trị.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khoảng thứ ba và thứ tư, các vì sao sẽ gửi đến bạn những cơ hội giá trị, nhưng bản thân bạn cũng cần phải có sự chủ động nữa. Hãy đem đến cho mình những cảm xúc tích cực trước tiên.

Thứ năm, nếu chuyện tình cảm chiếm trọn tâm trí của bạn, hãy làm điều gì đó bằng tất cả trái tim mình, và bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Khi ngày cuối tuần tới, bạn sẽ chính là người khơi mào các hoạt động thú vị mà mọi người đều yêu thích.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Kỹ năng giao tiếp “trứ danh” của Thiên Bình có thể biến đâu mất trong ngày đầu tuần, nhưng đó chưa chắc đã là điều gì tồi tệ. Ngay cả khi việc chia sẻ những gì bạn nghĩ trở nên khó khăn, ngày thứ ba và thứ tư, bạn sẽ làm tốt hơn, và vì thế, chẳng có lý do gì mà bạn phải vội vàng cả.

Thứ năm, hãy chờ đợi những tiến triển đáng giá trong chuyện tình cảm. Làm thế nào để chia sẻ những cảm xúc của mình và thúc đẩy mối quan hệ trở nên sâu sắc hơn? – bạn sẽ có câu trả lời sớm thôi. Cuối tuần, một chút kín đáo sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những vấn đề rối rắm rất có thể sẽ xảy ra trong ngày đầu tuần nếu như Bò Cạp không chậm lại một chút và làm việc có giải pháp hơn. Thứ ba và thứ tư, đừng quên rằng bạn cần hiểu rõ khía cạnh nhạy cảm của mình, và cả sức mạnh của mình nữa, bởi nguồn sức mạnh ấy sẽ phát huy hiệu quả khi bạn biết áp dụng nó đúng thời điểm. Thứ năm, thứ sáu, chính sự điềm tĩnh, chủ động về thời gian, cảm xúc của chính mình sẽ giúp chuyện tình cảm tiến triển tốt hơn, đặc biệt cho đến ngày cuối tuần.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khởi đầu tuần mới với những điều mới mẻ thực sự dễ dàng với Nhân Mã hôm nay, nhất là khi bạn thả tung trí tưởng tượng. Cho bản thân thời gian để khám phá, tìm tòi, và bạn sẽ hài lòng với những gì mình có. Thứ ba và thứ tư, bạn thận trọng và tinh tường hơn khi hướng tới các chi tiết, và thông qua các văn bản này, bạn tìm thấy nhiều thông tin giá trị.

Thứ năm, nếu như bạn gửi bất cứ thông điệp lãng mạn nào, chắc chắn câu trả lời mà bạn nhận được sẽ thực sự đáng ngạc nhiên. Cuối tuần, thả lỏng và để mọi việc diễn ra như nó vốn có sẽ thực sự giá trị.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bất cứ thứ gì khác lạ, mới mẻ đều sẽ khiến cho Ma Kết có một khởi đầu không mấy ổn thỏa khi tuần mới đến. Và vì thế, giữ cho mình một cái đầu “lạnh” và kiên trì để chờ đợi cơ hội của mình. Hai ngày sau đó mang đến cho bạn một hướng đi mới mẻ, thậm chí là những tiến triển cho chuyện tình cảm. Đừng ngại dành cho ai đó những lời yêu thương, những bông hoa tươi thắm, bởi lúc này bạn rất ấn tượng. Thứ năm, hãy giữ cho mọi việc đơn giản, dễ chịu. Ngày cuối tuần có thể mang tới những thăng trầm mà bản thân bạn không mong muốn, nhưng yên tâm đi, bạn có thể xử lý chúng tốt thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình mong muốn được tự do một chút trong ngày đầu tuần, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn sẽ hủy bỏ các kế hoạch của mình, thay vì để mọi người chờ đợi (dù đó chỉ là phép lịch sự thôi). Thứ ba, thứ tư, quá khứ, hiện tại và tương lai đan xen một cách thú vị, và lúc này, bạn sẽ tự hỏi: lý trí/cảm xúc của bạn thế nào? Và hãy nhắc nhở mình, bản thân bạn cần phải sống tốt cho hiện tại. Thứ năm, những phút lãng mạn sẽ giúp cho chuyện tình cảm của bạn được hâm nóng, nhất là khi bạn trở nên cuốn hút hơn, nhờ vào sự kết hợp giữa lý trí và vẻ đẹp bề ngoài. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày đầu tiên của tuần mới sẽ dễ chịu hơn rất nhiều nếu như Song Ngư chấp nhận sự biến chuyển về cảm xúc, tâm trạng của mình. Hãy quẳng đi những ảo tưởng và nhìn nhận mọi thứ như nó vốn có, điều này thực sự cần thiết. Thứ tư và thứ năm, nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho bạn cơ hội để thực hiện điều đó. Đây cũng là thời điểm mà bạn nên lắng nghe những mách bảo của bản năng, và bạn sẽ biết mình phải làm gì (nhất là trong chuyện tình cảm). 

Ngày cuối tuần, đừng đặt quá nhiều kỳ vọng lên ai đó, hoặc điều gì đó, hãy thư giãn, và rồi bạn sẽ không phải thất vọng. Còn chủ nhật, hãy dành trọn thời gian để tận hưởng tình yêu và những điều ngọt ngào nhất mà nó mang lại. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý