Gieo quẻ tuần 5/5

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 5/5

Ai đó hỏi Cự Giải: Mong muốn của bạn là gì? Hai ngày đầu tuần, không để họ chờ đợi lâu, bạn có ngay một câu trả lời.

06/05/2014 04:11 PM
2,239

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hai ngày đầu tuần là những ngày dành cho gia đình, bất kể mục tiêu mà Dương Cưu hướng tới là gì. Vì thế, hãy quên những chuyện... không liên quan đi. Thứ tư và thứ năm, chí ít hãy cố gắng nhiều nhất có thể để xử lý một số công việc, bởi lúc này, bạn đang bị phân tán bởi chuyện tình cảm (nhưng đó là lý do tuyệt vời để xao lãng, đúng không?), bởi nhờ điều đó mà tinh thần bạn trở nên đầy hứng khởi, năng lượng dồi dào, và điều này giúp ích rất nhiều cho ngày thứ sáu, thứ bảy, và cả chủ nhật nữa. Đó cũng chính là những ngày mà cơ thể bạn tràn đầy sức sống đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu mạnh dạn nói lên những suy nghĩ trong lòng mình và nhận được những phản hồi tuyệt vời. Mọi người xung quanh rất phấn khởi khi bạn nói điều gì đó mà thậm chí họ không dám trông mong, và họ biết rằng cuộc trò chuyện với bạn đem lại những lợi ích đáng kể. Ắt hẳn bạn đã mang lại những bất ngờ đáng kể. Tuy nhiên, đừng quên rằng sự tự tin là cần thiết trong một cuộc thảo luận, nhưng nếu quá tự tin, bạn sẽ trở thành kẻ tự phụ (hãy đề phòng điều đó trong ngày thứ tư, thứ năm). Thứ sáu và thứ bảy là những ngày lý tưởng – đúng như bạn mong muốn về những ngày cuối tuần dễ chịu. Chủ nhật, một ngày đẹp đẽ với sắc màu, ánh sáng và tình yêu.

q11-5404-1399337110.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh trở nên đầy tâm trạng khi hai ngày đầu tuần gõ cửa, và đương nhiên, những người xung quanh bạn cũng... buồn lây. Có vẻ như khởi đầu tuần mới không thực sự thú vị với tất cả, hoặc cũng có thể đó chỉ là một cảm xúc tức thời, nó sẽ sớm qua đi khi bạn chủ động xốc lại tinh thần.

Thứ tư và thứ năm, bạn đón nhận một vài ý tưởng mới, bạn có một vài cuộc thảo luận, và chuẩn bị cho một vài kế hoạch lớn. Tất cả mọi người hướng tới bạn và sẵn sàng ủng hộ. Những ngày cuối tuần, bạn vô cùng bận rộn với hàng loạt công việc đã được lên danh sách, vậy thì xắn tay áo lên thôi nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn nói về mơ ước, hy vọng của mình, và bạn biết không, có những điều tưởng chừng như thật xa vời sẽ trở nên gần gũi hơn lúc nào hết.

Thứ tư và thứ năm, bạn tiếp tục suy nghĩ về tương lai – mà đúng hơn là tương lai hoàn hảo của bạn. Bạn như bị ám ảnh bởi những điều này. Thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật, những ngày bình yên và thư thái cho tâm hồn, hãy dành chúng cho những công việc nhỏ nhặt trong gia đình nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hai ngày đầu tuần, Sư Tử nhạy cảm lạ lùng. Khi ai đó nói điều gì đó, bạn lập tức phản ứng, dù chưa nắm rõ tình thế. Sự nhạy cảm này còn khiến bạn trở nên hà khắc, bạn sẵn sàng ra mệnh lệnh, sắp đặt mọi thứ theo ý mình, và không ai có thể thay đổi.

Tuy nhiên, thứ tư và thứ năm, mọi việc sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực, khi bạn có những cuộc thảo luận sôi nổi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người. Thứ sáu cho tới chủ nhật, bạn có phần kín đáo hơn, bạn giữ những bí mật cho riêng mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nguồn năng lượng dồi dào mà Xử Nữ có trong hai ngày đầu tuần chính là từ những người xung quanh bạn. Khởi đầu tuần mới, ai đó đến bên và sẻ chia với bạn những cảm hứng, thông qua cuộc chuyện trò thú vị.

Thứ tư và thứ năm, sự tỉnh táo rất cần thiết, nhất là khi có nhiều vấn đề rắc rối nảy sinh, đòi hỏi bạn cần phải mềm dẻo, linh hoạt hết mức cần thiết. Đừng lo lắng gì, bởi vì đến thứ sáu và hai ngày sau đó, bạn sẽ được đền bù thỏa đáng bởi những điều thật dễ chịu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn giữ cái đầu thật bình tĩnh và sự tập trung cao độ khi hai ngày đầu tuần gõ cửa, tuy nhiên có rất nhiều cảm xúc xáo trộn trong bạn, và cả sự xao lãng nữa. Vậy thì hãy hướng tới những điều nhỏ bé và tốt đẹp, thay vì vươn tới thứ quá lớn lao, xa vời. Ví dụ như nếu bạn ở công sở, hãy mua một chậu cây nho nhỏ và đặt lên bàn làm việc chẳng hạn. Có khi những thứ nhỏ nhặt ấy lại giúp ích rất nhiều đấy.

Thứ tư và thứ năm, tìm kiếm bạn bè – những người có thể khơi gợi cảm xúc cho bạn và sẵn sàng lắng nghe bạn chia sẻ. Ắt hẳn họ sẽ rất vui khi được nghe bạn tâm sự. Ba ngày cuối tuần, ngược lại, bạn chính là cầu nối để mọi người trò chuyện đấy.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Dù Bò Cạp có muốn kiểm soát mọi thứ bao nhiêu đi chăng nữa, bạn cũng không thể nào kiểm soát được mọi việc khi tuần mới gõ cửa. Vậy thì tốt hơn cả là cứ tận hưởng hành trình mà cuộc sống đã sắp đặt.

Thứ tu và thứ năm, bạn sẽ lại trở về với tính cách quen thuộc: áp đặt điều gì đó theo ý mình, thậm chí bạn sẵn sàng nổi đóa lên, chỉ để bảo vệ quan điểm riêng. Nhưng tốt nhất là nên dừng lại. Những gì diễn ra chỉ là sự mâu thuẫn về tư tưởng mà thôi. Cuối tuần sẽ là những ngày tuyệt vời để giao lưu, chia sẻ với bạn bè đấy, đừng bỏ lỡ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của những ngày đầu tuần dường như không thực sự đồng điệu với mọi người xung quanh. Vậy thì hãy cứ dõi theo tâm trạng của bạn và ắt hẳn, bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị mà ai đó có thể không biết tới.

Thứ tư và thứ năm, một cách tình cờ, bạn ttìm thấy những điều rất thú vị, thậm chí có thể gọi đó là may mắn nữa. Ba ngày cuối tuần, bạn muốn tăng tốc một chút, nhưng vội vàng để làm gì chứ, cứ chậm lại và tận hưởng hành trình đi nào.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự thay đổi đang diễn ra trong cuộc sống của Ma Kết, và dù bạn hoàn toàn không chống đối điều đó (bạn thậm chí ủng hộ nhiệt tình ấy chứ), nhưng đừng quên rằng mọi thứ đều cần có thời gian. Cộng vào đó, bạn cũng nên cho mình cơ hội tận hưởng và khám phá những biến chuyển đó. Thứ tư và thứ năm, những gì diễn ra sẽ thú vị đến bất ngờ, và thú vị ở chỗ nó mang tên “thách thức”.

Niềm vui thực sự sẽ đến vào thứ sáu, và cả hai ngày cuối tuần nữa, khi bạn có cơ hội kết nối với những người đã lâu không gặp gỡ!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hai ngày đầu tuần trở nên đầy thách thức với Bảo Bình, không nghi ngờ gì nữa. Tuy nhiên, đừng để những điều đó khiến bạn chán nản. Những thách thức luôn thú vị, không đúng sao? Và dù cuộc sống không phải là một cuộc chơi, những trải nghiệm này luôn là bất ngờ và giá trị.

Thứ tư và thứ năm đem lại cho Bảo Bình những cảm xúc mạnh mẽ về điều gì đó, và những ý kiến đối lập, để rồi có chung sự khám phá, những hiểu biết mới mé và giá trị. Chính điều này thôi thúc bạn hướng tới những trải nghiệm mới mẻ ở phía trước.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hai ngày đầu tuần quả thực là những ngày tuyệt vời. Sự lãng mạn, âm nhạc tăng cảm hứng cho bạn, dù âm thanh êm ái kia có thể phát ra từ trong trái tim, khối óc bạn, hoặc văng vẳng ở một chốn xa nào đó. Bất kể nó là gì, bạn cũng có cảm giác giống như đang là vai chính trong một bộ phim kết thúc có hậu vậy.

Thứ tư và thứ năm, bạn trở lại với công việc, đời sống quen thuộc (điều này nhờ vào ai đó nhắc khéo bạn), Nhưng cuối tuần, đương nhiên rồi, bạn lại đắm chìm trong guồng quay quen thuộc của những cảm xúc dễ chịu: các mối quan hệ, sự lãng mạn...

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý