Gieo quẻ tuần 7/4

mesu mesu @mesu

Gieo quẻ tuần 7/4

Đầu tuần là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch và có những bước tiến mạnh dạn, đặc biệt trong việc chia sẻ những cảm xúc cá nhân đấy Song Sinh.

08/04/2014 09:53 AM
2,315

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu Dương Cưu có điều gì đó muốn nói, hãy nghĩ thật kỹ và sau đó, nhấc gánh nặng ra khỏi ngực mình trong ngày thứ hai. Lúc này, bạn là một nhà ngoại giao xuất sắc, nhưng hai ngày sau đó, mọi sự chú ý của bạn sẽ hướng vào cảm xúc nội tâm. Thời điểm đó, giải quyết những công việc cá nhân sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy để chuyện tình cảm hay các hoạt động tập thể sang ngày thứ năm và thứ sáu, khi bạn trở nên đầy sức hút trong mắt mọi người. Cuối tuần có những chọn lựa cần được đưa ra, những ưu tiên cần phải thiết lập, và nếu bạn thấy lúng túng, sự giúp sức của bạn bè sẽ góp phần đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng ngại ngần đưa ra những ý kiến của mình và để những cảm xúc cá nhân được biết đến khi ngày đầu tuần gõ cửa. Ngay cả khi mọi thứ có một chút mạo hiểm, đó chắc chắn là việc chính xác mà bạn nên làm. Khoảng thứ ba và thứ tư, mọi người sẽ rất chú trọng điều mà bạn nói, bạn làm, và đến thứ năm, những thông điệp bạn chia sẻ có tác động lớn hơn là bản thân bạn mong muốn, vậy thì hãy khéo một chút khi bày tỏ quan điểm với tập thể. Cuối tuần rất thích hợp cho việc hâm nóng chuyện tình cảm đấy.

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đầu tuần là thời điểm tuyệt vời để lập kế hoạch và có những bước tiến mạnh dạn, đặc biệt trong việc chia sẻ những cảm xúc cá nhân. Những ngày sau đó, khoảng thời gian của sự tĩnh lặng, kín đáo, cho bạn cơ hội thả lỏng, thư giãn và tìm kiếm sự thoải mái, thấu suốt trong từng suy nghĩ của mình.

Thứ năm và thứ sáu, bạn có thể trở lại với hành động, khi công việc đem lại niềm vui, và từng phút giây đều chứa đựng sự hứng khởi. Ai đó đồng hành với bạn – và người ấy cũng sẽ rất thích thú. Cuối tuần, thông qua giao tiếp, bạn sẽ tìm thấy những câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu.

j-5475-1396855102.jpg

 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giữ cho mình sự bận rộn cần thiết khi ngày thứ hai gõ cửa. Cứ làm việc thật chăm chỉ để hoàn thành những nhiệm vụ được giao, bởi hai ngày sau đó sẽ được dành cho chuyện khác: chuyện tình cảm, bởi thời điểm này, bản năng mách bảo cho bạn rất nhiều điều giá trị. Thứ năm và thứ sáu, hãy đề phòng việc tiêu xài quá tay, bởi hầu bao bạn không rủng rỉnh như bạn nghĩ. Cuối tuần, những điều nhỏ bé lại mang đến những cảm xúc và ý nghĩa đặc biệt cho đời sống, đừng bỏ lỡ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày đầu tuần đem đến cho Sư Tử thay đổi trong tầm nhìn, có thể vì bạn hơi nhạy cảm. Hãy để những tình cảm ấm áp, tự nhiên này được chia sẻ, và bạn sẽ được nhận lại những cảm xúc không kém giá trị. Thứ năm và thứ sáu, sự cuốn hút giúp bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, và điều này giúp mọi tình huống sẽ thêm “sức nóng”. Nếu bạn có ý định nhấn nút F5 cho chuyện tình cảm thì đây chính là lúc thích hợp rồi.

Ngày cuối tuần, vấn đề tài chính chiếm trọn suy nghĩ của bạn, và đây là lúc nên chi tiêu hạn chế, tập trung tận hưởng niềm vui từ những điều giản dị của đời sống.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tập trung quá nhiều vào những chi tiết nhỏ nhặt khi tuần mới gõ cửa, nhưng bạn quên đi giá trị của bức tranh tổng thể? Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của chuyên gia hoặc bạn bè – những người có tầm nhìn tốt và có thể giúp sức cho bạn, chắc chắn họ sẽ làm được điều gì đó.

Thứ ba và thứ tư, bất kể kế hoạch nào của bạn (trong chuyện tình cảm hay công việc) đều cần có sự linh hoạt, thay vì sắp đặt một cách cứng nhắc. Trong ngày cuối tuần, điều quan trọng chính là bạn muốn làm gì, bởi vì lúc này nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội làm mọi điều mà mình thích thú.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khởi xướng những hoạt động mới mẻ trong công việc và chuyện tình cảm là lời khuyên cho Thiên Bình ngày hôm nay, khi mà tư duy nhạy bén và những cảm xúc dồi dào giúp bạn tỏa sáng. Những ngày sau đó, bạn tập trung nhiều hơn vào góc độ cảm xúc, dường như bạn thích thú với việc giúp đỡ ai đó, nhưng cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân nữa.

Cuối tuần, sự sáng tạo được tăng cường, và đây chính là lúc thích hợp để tìm kiếm những giải pháp mới mẻ cho các vấn đề mà bạn chưa xử lý ổn thỏa. Cuối tuần, những kết nối mang tính cá nhân thực sự phát huy hiệu quả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp háo hức bắt tay vào những điều mới mẻ, hoặc nói ra điều gì đó mà bạn đang giữ trong đầu, hãy chậm lại một chút thì hơn. Bản năng đóng một vai trò quan trọng trong những ngày sau đó, nó nhắc nhở nhiều cho bạn về thời điểm hợp lý, đặc biệt trong thứ năm, thứ sáu. 

Các vấn đề sự nghiệp có phần mạo hiểm trong ngày thứ sáu, và vì thế, một chút thận trọng rất cần thiết. Trong ngày cuối tuần, bạn có thể thư giãn và xả stress, hãy chuẩn bị để đón nhận một bí mật ngọt ngào cho bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dường như Nhân Mã đang trăn trở tìm kiếm xem điều gì lạ lùng đang diễn ra quanh bạn khi ngày mới gõ cửa. Có vẻ như ngày đầu tuần khởi động với nhiều câu hỏi hơn là đáp án, và việc khám phá chúng đem lại thật nhiều niềm vui, và cả sự hưng phấn nữa. Trong mọi tình huống, hãy luôn giữ vững giá trị cá nhân và sẵn sàng cho mọi điều.

Thứ năm và thứ sáu, hai ngày thật may mắn với bạn, và nếu bạn có những bước tiến trong chuyện tình cảm ở thời điểm này, hãy mạnh dạn lên. Đừng quên sự hài hước chính là vũ khí cho bạn. Cuối tuần, vội vã chưa chắc đã là hay, hãy chậm lại và thư giãn thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ý tưởng mới mẻ nào đó, hoặc một nhân vật mới nào đó xứng đáng có được sự quan tâm, chú ý của Ma Kết khi ngày thứ hai gõ cửa. Điều này có thể đòi hỏi một nỗ lực lớn (về cả thời gian, tâm trí, nhất là khi rất nhiều hoạt động xã hội gọi mời), nhưng bạn sẽ làm tốt thôi, và sau đó nhận những phần thưởng giá trị.

Thư tư và thứ năm, ý tưởng về sự sở hữu khiến bạn rất quan tâm, bạn nghĩ một điều: Thứ gì là của bạn, sẽ là của bạn. Tuy nhiên, nếu thực tế là bạn đã buộc mình quá chặt vào thứ gì đó, đã đến lúc cần phải thả lỏng mình ra. Cuối tuần, sự tin tưởng của bạn được đền đáp, và cuộc sống sẽ trở nên thật ngọt ngào, ý nghĩa đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày đầu tuần mới sẽ thật thú vị nếu như Bảo Bình thử mặc thứ gì đó khác biệt, nói lên suy nghĩ cá nhân một cách tự tin, mạnh mẽ. Tất cả những gì “độc nhất vô nhị” sẽ đem lại kết quả đáng ngạc nhiên.

Thứ ba và thứ tư, cuộc sống diễn ra không dễ dàng như bạn trông đợi, nhưng thay vì chán nản, điều quan trọng nhất là giữ cho mình một tinh thần cởi mở, lạc quan, bạn sẽ tìm thấy sự biến chuyển tích cực hơn trong những ngày kế tiếp, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Cuối tuần, những điều nhỏ bé lại có một ý nghĩa quan trọng, đem đến cho bạn trọn vẹn sự hài lòng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ hai có vẻ như là một ngày nhiều mâu thuẫn, khi ai đó nói ra những điểu đi ngược lại những gì họ nghĩ. Đừng vì thế mà nản lòng, bởi hai ngày tiếp theo cho bạn cơ hội "lật mặt nạ" của ai đó, hoặc thể hiện đúng bản thân bạn. Những ngày tiếp theo, ai đó có thể sẽ cho rằng bạn ngạo mạn, dù điều bạn nói ra là sự thật, vậy thì khéo léo một chút khi chia sẻ thì hơn. Cuối tuần, hãy làm điều bạn muốn. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý