Gieo quẻ tuần 8/9

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Gieo quẻ tuần 8/9

Các kế hoạch ngắn hạn có thể không diễn ra như mong muốn, nhưng cũng đừng vì thế mà buồn nhé Ma Kết.

08/09/2014 06:07 PM
2,078

Dương Cưu (21/3-19/4)

Bạn bè và những người thân là chỗ dựa tuyệt vời của Dương Cưu khi ngày mới gõ cửa, vậy thì có lý do gì mà bạn phải làm việc một mình? Khi tất cả cùng đồng hành, bạn sẽ tìm thấy những điều thật đẹp đẽ. Thứ ba và thứ tư, ngày mà mây mù có thể che mất tầm mắt bạn, vì vậy, hãy kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi mọi thứ trở nên sáng tỏ vào thứ năm và thứ sáu. Đây cũng là thời điểm tốt để khám phá những ý tưởng, tình huống, và cả những cảm xúc lãng mạn nữa. Cuối tuần, tiền là vấn đề khiến đầu óc bạn bận rộn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới gõ cửa, Kim Ngưu sẽ phải vất vả một chút để xử lý các vấn đề có liên quan đến công việc. Tuy nhiên, thứ ba và thứ tư, mọi việc sẽ trở nên tốt hơn, bạn thậm chí có thể nắm bắt chắc chắn một tình huống nào đó mà trước giờ đã rất phải vất vả để hiểu. Thứ năm và thứ sáu, đừng vội vàng trước một quyết định nào đó, bởi bạn có nhiều chọn lựa khác phải tính toán, xem xét. Cuối tuần, cơ hội cho chuyện tình cảm, và đừng quên, lúc này, bạn đang rất hot. 

f-2553-1410161858.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Thứ hai gõ cửa, Song Sinh hãy tạm bỏ qua các chi tiết lặt vặt để nắm rõ trọng tâm của vấn đề. Khoảng thứ ba và thứ tư, bạn có điều gì đó muốn chia sẻ, nhưng chọn thời điểm đúng, và chọn ngôn từ sao cho chính xác dường như trở nên không dễ dàng chút nào. Hãy để bản năng mách bảo vậy. 

Khoảng thứ năm và thứ sáu mang tới nguồn năng lượng dồi dào, thích hợp với sự chủ động sáng tạo. Đừng quên chia sẻ với mọi người những ý tưởng của bạn và để tất cả cùng lập kế hoạch biến ý tưởng thành hành động. Cuối tuần, hiểu biết là sức mạnh, và vì thế, hãy tìm kiếm thông tin, quan sát thật kỹ lưỡng và đào sâu kiến thức. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy để tư duy logic và cảm xúc có tiếng nói của riêng chúng khi ngày đầu tuần gõ cửa, thay vì chỉ tuyệt đối tin tưởng vào một trong số chúng. Sau đó, thứ ba và thứ tư, hãy nhớ rằng bản năng là chỗ dựa giá trị nhất cho bạn khi xử lý những vấn đề tình cảm, gây dựng các mối quan hệ... Thứ năm và thứ sáu, bạn nghĩ cũng nhanh, mà thay đổi quan điểm cũng rất nhanh. Vậy thì hãy giữ mồm giữ miệng, cho tới khi bạn chắc chắn điều mình cần phải nói. Cuối tuần, công việc nhà và các hoạt động xã hội đều mang lại cho bạn những cảm hứng đặc biệt. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần mới gõ cửa, hãy "xuôi cùng dòng chảy", bởi mọi thứ đang diễn ra rất nhanh, mà bạn muốn theo kịp nó. Khoảng thứ ba và thứ tư, bạn có thể tạo cảm hứng cho một phản ứng đáng ngạc nhiên trong công việc hay đời tư. Điều gì đang diễn ra? Một câu hỏi đâu có hại gì - vì thế hãy thẳng thắn đặt câu hỏi, và cũng đừng quên lắng nghe trực giác của bạn mách bảo nữa.

Thứ năm và thứ sáu, cơ hội để học hỏi những điều mới mẻ, gặp gỡ những người mới, và quan trọng hơn là làm cuộc sống của bạn trở nên tươi mới hơn một chút. Hãy cho mọi người thấy sự hiếu kỳ của bạn, và chắc chắn bạn sẽ khám phá ra những điều rất đáng ngạc nhiên. Cuối tuần, sự nghiệp là điều mà bạn quan tâm nhất. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày thứ hai đem đến cho Xử Nữ sự bận rộn, những ý tưởng sáng tạo đem đến cho bạn hướng đi đầy mới mẻ. Thứ ba và thứ tư, các mối quan hệ chiếm vai trò trọng tâm trong đời sống, đòi hỏi bạn cần phải xem xét một cách thật kỹ lưỡng, đồng thời sẵn sàng cho những thay đổi cho bản thân cũng như tình huống. Nếu bạn chờ đợi một cơ hội, thứ năm và thứ sáu chính là thời điểm thích hợp. Và đừng quên, hãy bảo vệ những gì mà bạn muốn. 

Cuối tuần, một trải nghiệm thú vị nào đó (hoặc một chuyến đi nào đó) sẽ khơi gợi cảm hứng cho bạn, và đừng quên bạn có thể đạt được mọi mục tiêu nếu như bạn để tâm trí vào nó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ hai là một ngày lãng mạn đến kỳ cục, vậy thì nếu bạn có những cảm xúc tương tự trong đầu, đừng ngại ngần mà bộc lộ. Hai ngày sau đó, bạn bè và đồng nghiệp đánh giá cao bạn và sẵn sàng để giúp đỡ bạn.

Thời điểm này, mọi việc có vẻ khó khăn, nhưng thứ năm và thứ sáu, tất cả sẽ lại đâu vào đấy, giúp bạn thấy những kết nối và khuôn mẫu với một tầm nhìn sáng rõ, tích cực. Đây chính là động lực cho những thay đổi giá trị nữa. Cuối tuần, hãy nghỉ ngơi, thư giãn một chút và lấy lại cân bằng nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào của tuần mới gây cảm hứng cho Bò Cạp để bắt tay vào những thay đổi, nhưng đừng quên rằng gia đình, đồng nghiệp sẽ bị tác động bởi sự biến chuyển trong hành động của bạn. Thứ ba và thứ tư, những cảm xúc lãng mạn sẽ được khơi gợi cho những đôi đang yêu, trong khi người cô đơn dễ tìm được một nửa. Đừng bỏ qua những mối liên hệ online - chúng cũng giúp mở ra những cơ hội lớn.

Thứ năm và thứ sáu, đừng quên rằng có những cách khác nhau thay vì đối đầu, tranh chấp, hãy tìm kiếm nó. Cuối tuần đến, các hoạt động thể dục thể thao sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy tìm kiếm những chọn lựa sáng suốt hơn khi ngày thứ hai gõ cửa. Bạn cũng có thể gõ cửa nhà ai đó để tìm kiếm lời khuyên, nếu được. Khoảng thứ ba và thứ tư, bạn sẽ cảm thấy lưu luyến những gì đã qua, bạn nghĩ về quá khứ và đắm chìm trong nó. Tuy nhiên, đừng để điều đó khiến bạn đánh mất tầm nhìn thực tế. Hãy xem xét những bài học mà bạn có được trong quá khứ và từ đó, có được kinh nghiệm giá trị cho chặng đường phía trước. 

Thứ năm và thứ sáu, bạn tận hưởng những khoảnh khắc thật sự giá trị và ý nghĩa, khi cuộc sống mang đến thật nhiều tiếng cười, niềm vui và cả những phút thật lãng mạn nữa. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Các kế hoạch ngắn hạn có thể không diễn ra như mong muốn, nhưng cũng đừng vì thế mà buồn, bởi các vì sao may mắn sẽ ủng hộ và che chở cho các kế hoạch dài hạn của bạn. Khoảng thứ ba và thứ tư, trí tưởng tượng của bạn cần được quan tâm một chút. Hãy dõi theo sự sáng tạo của mình, và sẽ thật tuyệt vời nếu chúng liên quan tới âm nhạc, nghệ thuật, hội họa... Thứ năm và thứ sáu, bạn trở nên nghiêm túc trong công việc lẫn chuyện tình cảm, và điều này còn tiếp tục được thể hiện trong dịp cuối tuần. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày đầu tuần, cơ hội để Bảo Bình đắm mình trong những điều mới mẻ, tích cực và có những bước tiến chủ động. Thứ ba và thứ tư, bạn có lẽ sẽ muốn dành thời gian để xem xét vấn đề tài chính, công việc, chuyện riêng tư... bởi những tác động bên ngoài có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Khám phá những điều mới mẻ là điều bạn hướng tới trong ngày thứ năm, thứ sáu, và vì thế, bạn hào hứng tìm tới những địa điểm mới, gặp gỡ những người xa lạ... Cuối tuần, lời nhắc nhở nào đó về quá khứ sẽ khiến bạn nổi máu tìm tòi và khám phá. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày đầu tuần thực sự là một cơn lốc. Làm việc với đối tác hoặc trò chuyện với bạn bè giúp bạn có được đầy đủ sự hứng khởi, quyết tâm. Thứ ba và thứ tư, bạn trở nên hài hòa hơn với các sắc thái khác nhau của tình huống, con người: nguồn năng lượng dồi dào là hậu thuẫn tuyệt vời cho bạn. 

Thứ năm và thứ sáu, cuộc sống hoặc tình yêu có thể gây ra sự hoang mang riêng, nhưng thay vì chờ đợi hay âm thầm chịu đựng, hãy tìm kiếm đáp án cho riêng mình. Cuối tuần, mọi thứ đều tùy thuộc vào hai chữ may mắn mà thôi, và hãy cứ đi tìm nó, rồi có ngày bạn sẽ bắt gặp. 

Nguyễn Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý