Giết chết hàng xóm trong chuyến về thăm gia đình

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Giết chết hàng xóm trong chuyến về thăm gia đình

Sau vài lời cự cãi với người bạn cùng xóm, Ny bỏ về nhà. Vài giờ sau, Ny bất ngờ cầm con dao quay trở lại tấn công nạn nhân.

27/05/2016 08:19 PM
6

(ĐSPL) - Sau vài lời cự cãi với người bạn cùng xóm, Ny bỏ về nhà. Vài giờ sau, Ny bất ngờ cầm con dao quay trở lại tấn công nạn nhân.

Theo tin tức trên báo Công Lý, sáng ngày 27/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết vừa tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Pha Ny (30 tuổi, ngụ ấp Bình Hòa, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Giết chết hàng xóm trong chuyến về thăm gia đình - Ảnh 1Phóng to

Giết chết hàng xóm sau chuyến về thăm gia đình (Ảnh minh họa)

Khoảng 18h ngày 25/5, Ny từ thành phố Rạch Giá về thăm gia đình, khi đi ngang nhà anh Quách Văn Tuấn (42 tuổi, thường trú ấp Bình Hòa, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) thấy anh Tuấn đang tổ chức uống rượu với một số thanh niên ở cùng ấp, trong đó có Nguyễn Văn Đầy (37 tuổi) là anh ruột của Ny.

Ny yêu cầu Đầy về nhà để bàn việc gia đình, Đầy nói với Ny về trước lát sau sẽ về. Ny về nhà đợi nhưng không thấy anh mình về nên quay trở lại chỗ Đầy đang uống rượu. Tại đây giữa Ny và Tuấn xảy ra cự cãi rồi thách đố đánh nhau. Sau đó, Ny đi về nhà.

Đến 20h35 cùng ngày, Ny cầm dao đi đến nhà Tuấn. Đến nơi thấy Tuấn đang cầm khúc gỗ vuông đứng trước nhà, Ny xông vào chém Tuấn 1 nhát và giật khúc gỗ của Tuấn đang cầm rồi đánh nhiều cái vào đầu, người làm Tuấn bất tỉnh. Tuấn được người thân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Mới đây, tại Lạng Sơn cũng xảy ra vụ chém chết hàng xóm vì can đánh vợ. Theo báo Vietnamnet, lúc 17h ngày 9/4, do mâu thuẫn gia đình và trong người có men rượu, Đường Văn Phóng đã đánh vợ.

Thấy bố đuổi đánh mẹ, Đường Công Ba (24 tuổi, con trai Phóng) chạy lại can ngăn thì cũng bị Phóng đuổi đánh.

Thấy Phóng đánh vợ, con không thương tiếc, một số hàng xóm chạy sang can ngăn, khuyên bảo. Tuy nhiên, thay vì nghe lời bà con hàng xóm, Phóng đã dùng dao chém cả người can ngăn. Anh Lưu Văn Vương (44 tuổi) tử vong sau khi bị Phóng chém vào người.

NINH LAN (Tổng hợp)

Nguồn nguoiduatin

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý