Giết người vì lời đàm tiếu là có hình xăm

biettuot biettuot @biettuot

Giết người vì lời đàm tiếu là có hình xăm

Đi mua rượu, Rô bị nhóm của Vinh bàn tán là Rô có hình xăm, chắc là mới đi tù về. Tức giận, Rô đi gọi thêm người đến đánh và đâm chết Vinh.

25/05/2016 01:48 PM
8

(ĐSPL) - Đi mua rượu, Rô bị nhóm của Vinh bàn tán là Rô có hình xăm, chắc là mới đi tù về. Tức giận, Rô đi gọi thêm người đến đánh và đâm chết Vinh.

Ngày 24/5, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử các bị cáo Trần Quốc Long (21 tuổi), Nguyễn Đắc Quốc (27 tuổi), Nguyễn Sơn Rô (19 tuổi), bị truy tố về tội “giết người”; bị cáo Trịnh Văn Lộc (22 tuổi, cả 4 bị cáo đều ngụ tại tỉnh tại Thừa Thiên Huế) bị truy tố về tội “gây rối trật tự công cộng” - tin tức đăng tải trên báo Dân trí.

Giết người vì lời đàm tiếu là có hình xăm - Ảnh 1Phóng to

Các bị cáo tại tòa - Ảnh: báo Dân trí

Như báo Vietnamnet đã thông tin trước đó, 6h sáng 18/8/2014 người dân phát hiện 1 nam thanh niên nằm chết tại cuối hẻm số 130. Công an vào cuộc điều tra, xác định nạn nhân là Nguyễn Tấn Vinh (22 tuổi, quê Quảng Nam) bị đâm chém nhiều nhát trên cơ thể, gây thủng tim, phổi…dẫn đến tử vong.

Công an Q.Bình Tân đã bắt nhóm hung thủ, đồng thời làm rõ nội dung vụ án…

Đêm 17/8/2014 nhóm Long, Quốc, Rô và Lộc nhậu tại nhà Quốc ở hẻm 130. 23h đêm, khi hết rượu Rô sang quán 130 đối diện để mua thêm rượu. Tại đây Rô thấy nhóm thanh niên gồm: Vinh, Nguyễn Xuân Thành,Trần Hùng ngồi nhậu có có nói chuyện về việc Rô có hình xăm là mới đi tù về. Rô nghe được nên về nói cho Long, Lộc, Quốc biết.

Nghe vậy Long ra quán 130 gặp Vinh dằn mặt, với cớ là nhậu nói lớn tiếng ảnh hưởng đến giấc ngủ người khác. Lúc này Vinh xuống nước, trình bày là nhóm của mình đang tính tiền, chuẩn bị ra về.

Tuy nhiên khi nhóm của Vinh vừa dắt xe ra khỏi quán, lập tức Rô, Long và Lộc xông đến đấm đá túi bụi. Quốc đứng trong nhà lập tức lấy 1 con dao chặt thịt lao ra yểm trợ đồng bọn.

Ban đầu Quốc chém 1 phát trúng đầu Thành làm anh này bỏ chạy vào quán ẩn nấp. Quốc cùng đồng bọn cầm dao đuổi chém Vinh, Hùng làm 2 người này bỏ chạy vào cuối hẻm 130.

Chạy 1 đoạn, Vinh té ngã, Quốc cầm dao lao đến…Đồng thời Long rút dao bấm đâm nhiều nhát đến lúc Vinh bất động. Tại hiện trường Hùng có dùng đá ném chống trả nhưng bị nhóm cầm dao truy sát nên phải bỏ chạy thoát thân.

Khi yên ắng, Hùng, Thành gọi điện thoại cho Vinh nhưng không được. Rạng sáng 18/8 người dân phát hiện Vinh đã chết.

Cũng theo báo Dân trí, tại phiên tòa hôm nay, lời khai các bị cáo bất nhất, không phù hợp với hồ sơ vụ án nên HĐXX quyết định tạm hoãn phiên tòa.

HẠNH VŨ (Tổng hợp)

Nguồn: nguoiduatin


Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý