Giò chả Đũa Mộc - Sự kết hợp giữa hương vị truyền thống thơm ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm

nhenden nhenden @nhenden

Giò chả Đũa Mộc - Sự kết hợp giữa hương vị truyền thống thơm ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm

Công ty TNHH San Miguel Pure Foods (VN) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm giò chả Đũa Mộc mới, gồm 4 loại giò chả truyền thống phổ biến: Chả Lụa Đũa Mộc, Giò Thủ Đũa Mộc, Chả Bò Đũa Mộc và Bò Viên Đũa Mộc.

29/04/2011 10:52 AM
19,035

Với cam kết làm cho cuộc sống của người Việt Nam mỗi ngày là niềm vui, San Miguel Pure Foods (VN) thể hiện sự cam kết tuyệt đối trong việc sử dụng nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao, ứng dụng công nghệ hiện đại và bí quyết chế biến độc đáo để có thể sản xuất ra giò chả Đũa Mộc có hương vị truyền thống thơm ngon đậm đà, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

DuaMoc-Hinh4sanpham.jpg

Ông Đinh Văn Tín – Tổng Giám đốc San Miguel Pure Foods (VN) chia sẻ: “Với chiến lược kinh doanh “Từ trang trại đến bữa ăn”, San Miguel Pure Foods (VN) hiện đang vận hành bốn hoạt đông kinh doanh hợp nhất: sản xuất thức ăn gia súc cao cấp, trang trại nuôi heo hiện đại, nhà máy mổ thịt tươi tiên tiến, và chế biến các sản phẩm từ thịt chất lượng cao. Nhờ đó, chúng tôi tự tin mang đến người tiêu dùng những sản phẩm được kiểm soát chất lượng tốt nhất đúng với khẩu hiệu “Cách thức chế biến Giò Chả Đũa Mộc khiến ai cũng phải lòng”. Hiểu rõ nhu cầu và khẩu vị của người Việt, chúng tôi tin tưởng dòng sản phẩm giò chả Đũa Mộc mới sẽ giúp làm phong phú hơn những bữa ăn của gia đình Việt. Với bốn lựa chọn Chả Lụa Đũa Mộc, Chả Bò Đũa Mộc, Giò Thủ Đũa Mộc, Bò Viên Đũa Mộc, dòng sản phẩm mới Đũa Mộc sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo bữa ăn ngon và an toàn cho gia đình thân yêu của mình.

DuaMoc-Quitrinhsanxuatkhepkin.jpg

Các sản phẩm giò chả Đũa Mộc có giá cả rất cạnh tranh, vừa túi tiền của người tiêu dùng, phù hợp trong mọi bữa ăn. Các sản phẩm đều có thể ăn được ngay hoặc chế biến thành các món ngon khác.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý