Giở trò đồi bại với cháu gái, gã dượng bị mẹ vợ tố cáo

mesu mesu @mesu

Giở trò đồi bại với cháu gái, gã dượng bị mẹ vợ tố cáo

(Công lý) Ngày 5/7 Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã hoàn tất cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ sang tòa để đưa đối tượng Nguyễn Đức Hà (SN 1981, trú 66 Phan Đình Phùng, hiện ở tổ 8, Vĩnh Châu, Vĩnh Hiệp, Nha Trang) ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em.

05/07/2015 08:32 PM
363

Điều đáng nói trong vụ án này là người bị hại chính là cháu gọi y bằng dượng.

Trước đó, khoảng 17h ngày 31/12/2014, Hà đang ở nhà tại tổ 8, Vĩnh Châu, Vĩnh Hiệp, Nha Trang cùng với 2 con trai là Nguyễn Đức Thiện, Nguyễn Đức Nhân và cháu Lê Hoàng Thiên Nh. (sinh ngày 7/3/2005), Hà là dượng của cháu Nh., Hà nãy sinh ý định giao cấu với cháu Nh. nên sai Thiện và Nhân cầm đèn điện ra cho bà Võ Thị Xuân Hoa (là mẹ vợ của Hà) đang bán bánh mì gần nhà Hà.

Sau khi Thiện và Nhân đi thì Hà gọi cháu Nh. vào phòng bóp vai cho Hà. Sau đó, Hà cởi quần rồi đặt cháu Nh. nằm ngữa xuống nệm làm trò bỉ ổi cho đến khi thỏa mãn.

Lúc này, do không thấy cháu Nh. mang đèn điện đến quán bán bánh mì như mọi ngày, nên bà Hoa đi về nhà tìm cháu Nh. Trên đường đi về thì gặp cháu Nh.

Cháu Nh. đã kể lại cho bà Hoa biết việc bị Hà thực hiện hành vi hiếp dâm. Bà Hoa liền báo cho Lê Hoài Tường Vân (mẹ của cháu Nh.) và bạn của chị Vân là chị Nguyễn Thị Tuy Trang biết.

Ngày 1/1/2015, chi Trang đưa cháu Nh. đi khám chứng thương và đến cơ quan Công an tố cáo hành vi hiếp dâm của Hà. Tại cơ quan điều tra, Hà đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên và khai nhận đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu Nh. vào khoảng tháng 11/2013 và tháng 7/2014 tại nhà ở tổ 8, Vĩnh Châu, Vĩnh Hiệp, Nha Trang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý