Giới trẻ đua nhau nhuộm tóc underlight

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Giới trẻ đua nhau nhuộm tóc underlight

Với trào lưu nhuộm tóc underlight mới nhất, giới trẻ lại có cơ hội được sở hữu mái tóc bí ẩn có thể hiền lành đến lạ, nhưng cũng ngay lập tức trở nên cá tính

31/01/2016 10:17 AM
12

(ĐSPL) - Với trào lưu nhuộm tóc underlight mới nhất, giới trẻ lại có cơ hội được sở hữu mái tóc bí ẩn có thể "hiền lành" đến lạ, nhưng cũng ngay lập tức trở nên "cá tính" nổi bật.

Giới trẻ luôn là những người chạy trước thời đại, họ luôn hướng tới một xu hướng mới nổi bật. Không chỉ trong thời trang ăn mặc, mà ngay trong việc tạo kiểu tóc, màu tóc giới trẻ cũng nhanh chóng bắt kịp thời đại, xu hướng của thế giới.

Sau các trào lưu tóc màu pastel, tóc ombre, tóc phát sáng thì gần đây tín đồ thời trang trên thế giới lại đang chạy theo một kiểu mốt mới. Xu hướng nhuộm tóc mang hơi hướng của tóc cầu vồng, là sự kết hợp của nhiều gam màu khác nhau để tạo độ chuyển màu đẹp mắt cho tóc.

Tuy nhiên, khác với tóc cầu vồng thường chia thành từng khối màu rõ rệt, kiểu tóc có tên gọi "tranh cát" lại là sự pha trộn của nhiều sắc độ màu hòa lẫn với nhau, màu này tiếp nối màu kia rất đẹp mắt.

Giới trẻ đua nhau nhuộm tóc underlight - xu hướng thời đại mới - Ảnh 1Phóng to

Sở dĩ có tên gọi là tóc "tranh cát" vì xu hướng này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật chơi cát, các mảng màu pha trộn vào nhau tuyệt đẹp.

Tóc "tranh cát" là lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng mê tóc màu nổi nhưng đã chán các kiểu ombre thông thường.

Giới trẻ đua nhau nhuộm tóc underlight - xu hướng thời đại mới - Ảnh 2Phóng to

Vì có độ nghệ thuật cao hơn nên tóc tranh cát cũng khó nhuộm hơn các kiểu tóc thông thường.
Pha màu cầu vồng, các sắc độ hòa lẫn vào nhau được những nàng cá tính yêu thích.

Giới trẻ đua nhau nhuộm tóc underlight - xu hướng thời đại mới - Ảnh 3Phóng to

Và mới đây nhất, giới trẻ lại đua nhau chạy xô theo trào lưu nhuộm tóc underlight. Khác hẳn với những xu hướng trước đây, giới trẻ lại thích mái tóc của mình trở nên bí hiểm, lúc thì "hiền lành" đến lạ khi buông xõa mái tóc, lúc thì "cá tính" nổi bật khi buộc bổng hay tết lại. Bởi đây là kỹ thuật nhuộm lớp dưới của mái tóc. Nhà tạo mẫu sẽ hớt phần trên kẹp lên, sau đó tẩy và cho màu lớp bên dưới.

Giới trẻ đua nhau nhuộm tóc underlight - xu hướng thời đại mới - Ảnh 4Phóng to

Trào lưu nhuộm underlight đang thu hút nhiều bạn trẻ trên thế giới.

Điểm đặc biệt của việc nhuộm underlight là khi buông xuống, toàn bộ lớp tóc màu bị che đi. Nếu muốn khoe tóc nhuộm cá tính, các cô gái sẽ tết, buộc lại hay búi chỗ tóc phía trên lên.

Giới trẻ đua nhau nhuộm tóc underlight - xu hướng thời đại mới - Ảnh 5Phóng to

Hiện ngày càng có nhiều dân mạng chia sẻ ảnh chụp mái tóc cá tính của mình lên trang cá nhân.

Những cô nàng công sở, nhất là học sinh, học sinh hiện rất chuộng xu hướng này. Bởi họ vừa bộc lộ được phong cách, vừa không lo bị phạt vì nhuộm tóc sặc sỡ.

MỸ AN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý