Giọng ca 12 tuổi vào bán kết cuộc thi nhạc 'sến'

msstit msstit @msstit

Giọng ca 12 tuổi vào bán kết cuộc thi nhạc 'sến'

Không chỉ là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi Solo cùng Bolero, Nguyễn Thiên Ngân (12 tuổi) còn gây ấn tượng đặc biệt khi là một trong 30 thí sinh có mặt ở vòng bán kết.

22/11/2014 06:09 PM
4,122

Hiện tại, Thiên Ngân đang học lớp 6 tại Đồng Tháp và nhiều năm liền là học sinh giỏi. Bố mẹ em sinh sống bằng buôn bán phụ tùng xe máy cày.

Thiên Ngân cho biết ba của em rất thích hát ca cổ và từ nhỏ em đã thường xuyên nghe ba hát nên em rất thích hát. Tuy nhiên, em thường nghe ca nhạc qua ti vi và hát theo chứ không được ai hướng dẫn.

Solo cùng Bolero: Thí sinh 12 tuổi hát 'Hồn lỡ sa vào đôi mắt em'

Mẹ em cho biết khi xem tivi có giới thiệu về cuộc thi Solo cùng Bolero, Thiên Ngân đã nan nỉ mẹ cho đi thi. Ban đầu, chị cũng lo Ngân không đủ tuổi đi thi nhưng do con gái cứ nài nỉ mãi nên chị đã đăng ký cho Ngân. Khi được ban tổ chức mở rộng độ tuổi dự thi, 2 mẹ con rất vui.

Tại vòng thử giọng ở khu vực TP.HCM, Thiên Ngân đã thu hút sự chú ý của giám khảo - ca sĩ Phi Nhung và nhà báo Minh Đức, bởi giọng hát trong veo và cao vút.

Ở bài hát đầu tiên Hồn lỡ sa vào đôi mắt em, Thiên Ngân chưa hoàn toàn thuyết phục được 2 giám khảo. Tuy nhiên, sau khi được cho cơ hội thể hiện thêm một bài hát khác, Thiên Ngân đã chọn ca khúc Hành trình trên đất phù sa và hoàn toàn chinh phục được cả hai giám khảo Phi Nhung và Minh Đức.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý