Giọng ca miền Tây 'ồ ạt tấn công' chung kết Solo cùng Bolero

biettuot biettuot @biettuot

Giọng ca miền Tây 'ồ ạt tấn công' chung kết Solo cùng Bolero

Trong 10 thí sinh vào chung kết Solo cùng Bolero, ngoại trừ Lê Minh Trung đến từ TP.HCM và Nguyễn Khánh Hoàng đến từ Lạng Sơn thì 8 thí sinh còn lại đều đến từ khu vực ĐBSCL.

06/12/2014 09:58 AM
2,528

Vòng bán kết 2 của chương trình truyền hình thực tế Solo cùng Bolero vừa được phát sóng vào tối qua (5/11) với phần tranh tài hấp dẫn của 15 thí sinh còn lại trong top 30. Đây là đêm thi quyết định 10 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào vòng Chung kết nên tất cả đều cố gắng thể hiện hết sức mình.

Mở đầu cho đêm thi Bán kết 2 – Solo cùng Bolero là thí sinh Lâm Ngọc Hoa với ca khúc Nối lại tình xưa. Cô gái sinh năm 1994 đến từ Bạc Liêu từng giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc.

 - Ảnh 1

Giám khảo Đông Đào cho rằng Hoa có cách luyến láy lạ, không bị ảnh hưởng của ca cổ, còn giám khảo Phi Nhung cho rằng Lâm Ngọc Hoa có chất giọng “không đụng hàng”.

Thí sinh dự thi thứ hai là Võ Minh Tiến đến từ Cần Thơ với ca khúc Chuyến đò không em. Tiến cho biết gia đình anh trước nay không ủng hộ việc anh theo nghề ca hát. Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của mình.

 - Ảnh 2

Ca khúc dự thi cũng là món quà mà Tiến muốn gửi tặng cho mẹ mình – người đang lâm bệnh nặng, không đi lại được và sau phần thi, Minh Tiến đã bật khóc.

Nguyễn Khánh Hoàng là thí sinh nam đầu tiên trong đêm thi tối qua chinh phục được cả 3 giám khảo với ca khúc Gõ cửa trái tim.

 - Ảnh 3

Ca sĩ Phi Nhung đã dành rất nhiều lời khen cho Khánh Hoàng, thậm chí còn ngõ lời muốn hát chung với anh. Giám khảo Đông Đào thì không chê một điểm nào trong phần thi của Khánh Hoàng, ngoài cách anh nhả chữ “lang thang” trong bài hát.

Một trong những thí sinh khiến khán giả xúc động trong vòng Bán kết 2 tối qua là Trương Minh Trung - thí sinh khiếm thị bẩm sinh, đến từ TP.HCM.

 - Ảnh 4

Trong 15 thí sinh tối qua, Lê Minh Trung là gương mặt khá quen thuộc với khán giả. Anh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, từng đoạt giải Bài hát Việt và hiện đang là Giảng viên thanh nhạc. Anh dự thi với ca khúc Khóc thầm.

Huỳnh Nguyễn Như Trang – cô gái sinh năm 1991 đến từ Đồng Tháp dự thi với ca khúc Ngày em hai mươi tuổi. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Như Trang đã từng tham gia khá nhiều chương trình như Tiếng hát truyền hình, Vietnam Idol 2010, Hợp ca tranh tài…

Thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm thi Bán kết 2 là Trần Thị Phượng Em với ca khúc Dấu chân kỷ niệm. Trái với ngoại hình có phần nam tính, ngay khi cất lên giọng hát, Phượng Em đã khiến mọi người bất ngờ bởi giọng hát rất “mùi” và… nữ tính.

Các thí sinh còn lại cũng đã có phần thi khá tốt trong đêm thi tốt qua là: Nguyễn Tuyết Nhung (ca khúc Nếu anh đừng hẹn), Trà Thanh Minh (ca khúc Tình như mây khói), Lưu Văn Dũng (ca khúc Người em Vỹ Dạ), Võ Hoàng Lâm (ca khúc Đêm tâm sự), Lê Thoại Lân (ca khúc Chuyện đêm mưa), Lê Viết Thu (ca khúc Cô hàng xóm), Lương Thị Thùy Trân (ca khúc Mưa nửa đêm).

Góp mặt với vai trò ca sĩ khách mời trong chương trình Solo cùng Bolero tối qua là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Nhật Kim Anh với ca khúc Thà người đừng hứa – ca khúc chính trong bộ phim Việt Nam Lời sám hối đang được rất nhiều khán giả yêu thích trên kênh THVL1. Nhật Kim Anh cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim này.

Kết quả sau đêm bán kết 2, 10 thí sinh xuất sắc được chọn vào vòng chung kết là: Nguyễn Thanh Nhường, Trịnh Thanh Thảo, Nguyễn Phú Quý, Nguyễn Thị Kim Thoa, Lê Minh Trung, Huỳnh Nguyễn Như Trang, Võ Minh Tiến, Lâm Ngọc Hoa, Nguyễn Khánh Hoàng và Trần Thị Phượng Em. Trong 10 thí sinh vào Chung kết, ngoại trừ Lê Minh Trung đến từ TP.HCM và Nguyễn Khánh Hoàng đến từ Lạng Sơn thì 8 thí sinh còn lại đều đến từ khu vực ĐBSCL.

Đêm chung kết 1 của Solo cùng Bolero sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ sáu ngày 12/12 trên kênh THVL1.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý