Giọng hát “Mình yêu nhau đi” Bích Phương cùng khán giả Phòng trà MTV hoà mình trong âm nhạc tối thứ ba 22/07

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giọng hát “Mình yêu nhau đi” Bích Phương cùng khán giả Phòng trà MTV hoà mình trong âm nhạc tối thứ ba 22/07

Bích Phương hứa hẹn sẽ có một đêm nhạc bùng nổ đầy ấn tượng tri ân khán giả đã luôn yêu mến và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

22/07/2014 12:31 PM
2,837

Được biết đến như một sự thành công với “Mình yêu nhau đi”, Bích Phương đã khẳng định vị trí của mình trên con đường âm nhạc với phong cách âm nhạc trữ tình và sâu lắng.

Với quan niệm mỗi sản phẩm trước khi được ra mắt khán giả phải là sản phẩm chỉnh chu, được đầu tư kĩ lưỡng cả về tâm lẫn sức, Bích Phương luôn dành tâm huyết của chính mình khi cô chuẩn bị ra một album hay cả khi trình diễn trước khán giả.

Tài năng, trẻ trung và ngày càng xinh đẹp, Bích Phương đang từng bước cho thấy sự trưởng thành với những bước đi chậm nhưng vững chắc . Song song đó, Bích Phương cũng thể hiệnsự mượt mà trong giọng hát mà mình đang sở hữu; ngày cả sự lôi cuốn, đầy cá tính và tinh tế trong phong cách thời trang trước khán giả.

Với quyết tâm theo đuổi dòng nhạc R&B và hip hop như là 1 hướng đi riêng, nhóm nhạc 365 được đánh giá là nhóm nhạc thời thường và hiện đại hơn cả .


Nhóm 365

Có thể nói 365 là một trường hợp đặc biệt khi vẫn thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm chất lượng và sở hữu một lượng khán giả hâm mộ đông đảo, trung thành. Cùng với những nghệ sĩ trẻ khác, nhóm được khán giả kỳ vọng đem giấc mơ đưa nhạc Việt nhanh chóng bắt kịp hội nhập và dòng chảy quốc tế.


Khởi My

Cô MC xinh đẹp Khởi My với chất giọng trong veo sẽ góp mặt trong chương trình tối thứ ba 22/07. Cùng chất giọng khoẻ, khả năng xử lý ca khúc tốt, Khởi My sẽ mang những nét tinh nghịch pha một chút vui tươi đến với khán giả yêu nhạc .


Giọng hát “Vắng anh mùa đông” Hoàng Lê Vy cũng là một điểm nhấn đặc biệt
của chương trình tối thứ ba 22/07

Phòng trà MTV 65 Võ Văn Tần F6 Quận 3 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý