Giọng hát “Trăm năm không quên” Quang Hà khuấy động Phòng Trà MTV tối thứ bảy 09/08

msstit msstit @msstit

Giọng hát “Trăm năm không quên” Quang Hà khuấy động Phòng Trà MTV tối thứ bảy 09/08

Chàng ca sĩ điển trai Quang Hà hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thăng hoa cho người hâm mộ với những ca khúc hit của mình.

09/08/2014 12:05 PM
1,744

Theo dòng chảy của thời gian, ca sỹ Quang Hà - một giọng hát Hà Nội, lập nghiệp và thành danh tại Sài Gòn, thấm thoát đã mười mấy năm trôi qua. Anh đã chứng minh được rằng, ca sĩ nếu có giọng hát, trái tim chân thành và sự phấn đấu không mệt mỏi là sẽ lay động lòng người.


Được sống trong lòng khán giả, với Quang Hà đó là niềm hạnh phúc.

Với chất giọng khỏe, sáng, tự tin, đầy nội lực, tràn đầy năng lượng,nhưng không hề thiếu phần cảm xúc, ca sỹ Quang hà đã thể hiện thành công rất nhiều nhạc phẩm đi vào lòng người: Ngỡ, Trăm năm không quên, Anh còn nợ em…

Khi làm liveshow trên sân khấu Quang Hà luôn có những giây phút thăng hoa khiến khán giả bất ngờ. Chính nét chân thật ấy làm cho khán giả càng yêu hơn nữa, một ca sỹ Quang Hà luôn hát bằng chính tâm hồn và sự trải nghiệm của họ. Điều ấy đã giúp Quang Hà tồn tại, thành công và chắc chắn sẽ còn được ủng hộ trong thời gian tới.

Giọng hát Anh muốn em sống saoBảo Anh sẽ cùng Quang Hà trải lòng mình tại MTV .

Bên cạnh đó Hoàng Lê Vy cũng là một điểm nhấn của chương trình qua các bài hát: Vắng anh mùa đông, Tầm gửi….

Với sự trở lại của các siêu người mẫu, đặc biệt là siêu mẫu Cù Ngọc Quý với bộ sưu tập TOKYO BY NIGHT sẽ làm nổi bật chương trình tối thứ bảy 09/08.


Sở hữu vóc dáng gầy và gương mặt lạ,khuôn mặt góc cạnh là lợi thế để cô
thể hiện những shoot hình nghệ thuật và đầy cá tính.

Với sự chuẩn bị chu đáo, ca sỹ Quang Hà mong muốn sẽ đem lại 1 đêm giải trí cuối tuần thật hoàn hảo tại Phòng trà MTV - 65 Võ Văn Tần vào tối thứ bảy 09/08.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý