Giọng hát trữ tình Quang Lê tại Phòng trà MTV tối thứ bảy 18/04

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giọng hát trữ tình Quang Lê tại Phòng trà MTV tối thứ bảy 18/04

Say mê ca hát từ nhỏ và sẵn có chất giọng Huế ngọt ngào, Quang Lê được theo học nhạc từ năm cấp 2 và đến nay đã tạo nên một Quang Lê thành công với dòng nhạc quê hương .

17/04/2015 09:31 PM
1,860

quang-le-174-1-ngoisao 4

Quang Lê đã sớm “cảm” được dòng nhạc quê hương từ truyền thống gia đình, cha mẹ đều là nghệ sỹ nhạc dân tộc, do đó anh đã lựa chọn nhạc trữ tình quê hương là con đường duy nhất mà anh theo đuổi.

quang-le-174-2-ngoisao 3

Với Quang Lê, anh chia sẻ: “Mặc dù sống ở Mỹ đã lâu nhưng hình ảnh quê hương không bao giờ phai mờ trong tâm trí Quang Lê, nên mỗi khi hát những nhạc phẩm quê hương, những hình ảnh đó lại như hiện ra trước mắt”. Có lẽ vì thế mà giọng hát của Quang Lê như phảng phất cái không khí êm đềm của thành phố Huế.

quang-le-174-3-ngoisao 2

Những tác phẩm bất hủ làm nên tên tuổi của anh sẽ được anh trình bày lần lượt tại liveshow Chuyện tình không dĩ vãng: Ai ra xứ Huế, Đập vỡ cây đàn, Chuyện tình không dĩ vãng, Đêm bơ vơ…

Khách mời giao lưu cùng nam ca sỹ “Đập vỡ cây đàn” trong liveshow còn có sự góp mặt của một gương mặt tươi trẻ, quyến rũ, nữ ca sỹ hải ngoại Ánh Minh.

quang-le-174-4-ngoisao 1

Với Quang Lê, ca sĩ hải ngoại Ánh Minh là đồng nghiệp thường hát cùng anh ở trung tâm ca nhạc Thúy Nga tại Mỹ.

Ánh Minh sang Mỹ từ năm 2 tuổi, không nói rành tiếng Việt nhưng có thể hát tốt bằng cả ngôn ngữ mẹ đẻ và tiếng Anh. Với chất giọng khỏe, cô theo đuổi dòng nhạc Pop pha Dance – EDM, điều có vẻ hơi trái ngược với ca sỹ Quang Lê.

quang-le-174-5-ngoisao 0
Ca sỹ Ánh Minh xuất hiện cùng ca sỹ Quang Lê trong một sự kiện gần đây.
Ánh Minh sẽ làm liveshow cho riêng mình tại Phòng trà MTV
tối 29/04 sắp tới .

Với định hướng mang âm nhạc lan tỏa trong những lần về thăm quê hương, ca sỹ Quang Lê cùng khách mời giao lưu Ánh Minh một lần sẽ thể hiện những tình cảm đó qua giọng hát của mình; đồng thời những dự định âm nhạc, những chia sẻ về cuộc sống đầy thú vị được anh chia sẻ, giao lưu trong Liveshow vào ngày 18/4 lần này tại Phòng trà MTV.

Phòng trà MTV – 65 Võ Văn Tần F6 Q3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý