Giọng hát Việt 2015: Bật mí hậu trường luyện tập của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

biettuot biettuot @biettuot

Giọng hát Việt 2015: Bật mí hậu trường luyện tập của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

(Công lý) Ngay sau khi kết thúc các đêm thi Đối đầu, những gương mặt được chọn ngay lập tức bước vào guồng tập luyện cho vòng Liveshow sắp diễn ra.

01/07/2015 06:35 PM
1,919

Thời gian này, tất cả các thí sinh đều đang miệt mài trên sàn tập với các bài học luyện thanh, vũ đạo, giải phóng hình thể…

Các thí sinh vào guồng luyện tập khắt khe của HLV

Đến với Giọng Hát Việt, nhất là bước sâu vào vòng Biểu diễn trực tiếp, các thí sinh luôn phải đối mặt với áp lực làm mới và hoàn thiện mình qua những đêm thi. Không chỉ là kỹ thuật thanh nhạc mà các tài năng còn phải thử thách bản thân với nhiều dòng nhạc và phong cách khác nhau. Để có thể làm được điều đó, ngoài sự rèn luyện của các Huấn luyện viên cùng ekip hỗ trợ, các thí sinh còn được Ban tổ chức hỗ trợ học với các chuyên gia, các giảng viên thanh nhạc hàng đầu để hoàn thiện mình.

Bên cạnh việc học hát, các tài năng tại Giọng Hát Việt cũng được học thêm về giải phóng hình thể và vũ đạo… điều này không chỉ giúp các thí sinh tự tin hơn trong trình diễn, mà còn thể hiện được nhiều khả năng tiềm ẩn của bản thân và có sức khỏe để đối mặt với cường độ làm việc cao. 

Chia sẻ về các buổi học này, Bảo Trâm, cô gái được HLV Đàm Vĩnh Hưng "cứu" ngay sau khi bị loại ở tập 3 Vòng đối đầu vừa qua cho biết: “Trâm thích nhất là các lớp giải phóng hình thể, vì trước giờ Trâm không hát, nhảy nhiều và khi tập cảm thấy mình nhẹ nhàng và hát cũng phiêu hơn. Ngoài ra, nhờ các lớp này mà Trâm định hình được phong cách của mình, điều Trâm chưa từng nghĩ đến khi bắt đầu cuộc thi. Bây giờ, Trâm nghĩ rằng, tuy mình mập, nhưng Trâm vẫn có thể sexy theo cách của mình, với sự linh hoạt, uyển chuyển, hát tốt và biểu diễn tốt. Trâm thấy bản thân đã chuyên nghiệp hơn nhiều.”

Nói về vòng thi sắp đến, Phượng Vũ - "gà cưng" trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: “Mình xuất phát từ giọng hát bản năng nên mình và các bạn cố gắng tận dụng triệt để các lớp học nhảy, tập luyện thanh… để rèn luyện bản thân, và mình đã tự tin hơn rất nhiều, các động tác cũng đến rất tự nhiên theo từng câu hát. Hiện giờ, mình đã cải thiện được nhiều khuyết điểm để tự tin hơn cho vòng Liveshow sắp tới. Vòng thi này với mình là một vòng thi hết sức khó khăn và căng thẳng. Mình biết tất cả các bạn thí sinh đều đang dồn toàn lực để chứng minh khả năng của mình với khán giả và Huấn luyện viên. Song song với việc luyện tập ở các lớp, Phượng cũng như các bạn cũng tập rất nhiều, tập luyện liên tục cả ngày đêm, vì tụi mình đều xác định rằng, vòng thi này rất quan trọng vì nó là một cơ hội rất quý giá, để đến gần với khán giả.”

Vòng Liveshow đang đến rất gần với sự chuẩn bị kĩ lưỡng của Ban tổ chức, sự tâm huyết của các huấn luyện viên và quyết tâm cao độ, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ đến từ các thí sinh. Nhưng trước khi đến với những màn trình diễn hứa hẹn nhiều sự bùng nổ và lột xác, vòng Đối đầu còn một đêm thi nữa để hoàn thành chặng đường của mình. Trong tối chủ nhật tới đây, những “tấm vé” cuối cùng sẽ được gọi tên sau những màn tranh tài gay cấn và ấn tượng.

Một số hình ảnh tại buổi luyện tập của các thí sinh trong đội HLV Đàm Vĩnh Hưng:

Bảo Trâm

Vicky Nhung

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý