Giọng hát Việt 2015: Mr Đàm công khai tình cảm với "họa mi"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giọng hát Việt 2015: Mr Đàm công khai tình cảm với "họa mi"

(Công lý) Tối qua (28/6), Vòng đối đầu thứ 3 đã diễn ra sôi động, các cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn đầy màu sắc và cảm xúc, đặc biệt là tiết mục dàn dựng của đội Mr Đàm để bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm.

30/06/2015 09:03 AM
7,523

Sau nhiều lần công khai tình cảm với Mỹ Tâm trên ghế nóng Giọng hát Việt, nhưng lần nào Mr Đàm cũng bị lật tẩy hoặc bị từ chối khéo. Đến tập 3 Vòng đối đầu, "ông hoàng nhạc VIệt" thay đổi chiến thuật, dàn dựng tiết mục "Rồi mai thức giấc" cho thí sinh đội nhà để tỏ tình với "họa mi".

Tố Ny và Triệu Long như đôi tình nhân trên sân khấu

Cặp đôi đẹp từ ngoại hình đến giọng hát của đội HLV Đàm Vĩnh Hưng là Tố Ny và Triệu Long đã mang tới sân khấu tập 3 Vòng đối đầu một màn trình diễn đầy lãng mạn và ngọt ngào trong ca khúc "Rồi mai thức giấc". Đây chính là tiết mục mà Mr Đàm bật mí là kỷ niệm của chính anh và "họa mi tóc nâu" được hai thí sinh đội nhà "kể lại".

Mỹ Tâm khẳng định Mr Đàm "rất thích" mình

Trong khi các HLV khác cho rằng, Triệu Long có phong cách và giọng hát gần như giống với "ông hoàng nhạc Việt" thì Mỹ Tâm lên tiếng khẳng định, anh chàng này mặc dù có chất giọng gần giống nhưng "vẫn chưa khàn" giống Mr Đàm.

Theo Mỹ Tâm chia sẻ, "Anh Hưng vì quá thích chị nên ai hát anh Hưng cũng nghĩ là chị", và Mr Đàm đã để tình cảm vượt qua lý trí khiến "ông hoàng nhạc Việt" bị "quê" trên sân khấu.

Kết quả, HLV Đàm Vĩnh Hưng chọn Tố Ny là thí sinh đi tiếp với đội của mình

Diễn biến khác của đêm thi thứ 3 của Vòng đối đầu:

Mở màn đêm thi là cuộc đấu đến từ ba cô gái với 3 cá tính độc đáo trong đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Diệu Mi – Minh Uyên – Thảo Linh. Màn trình diễn này đã ngay lập tức đốt nóng không khí với sự sôi động và cuồng nhiệt của ca khúc Bad boy. 

Diệu My- Minh Uyên-Thảo Linh mở màn đêm thi với tiết mục sôi động "Bad boy". Nhờ sự thông minh và sự chủ động gợi ý phá cách, Diệu My được HLV Tuấn Hưng lựa chọn đi tiếp với đội của mình

Tiếp ngay sau đó là "cuộc đối thoại không khoan nhượng" đến từ đội của HLV Thu Phương. Cặp đấu này đã có màn trình diễn đầy mạnh mẽ, quyết liệt với sáng tác "Thử thách" của tác giả Trần Trung Đức. Cả hai sở hữu giọng hát khỏe khoắn, nhưng Hoàng Dung may mắn được HLV dành cơ hội đi tiếp.

Đến từ đội của Huấn luyện viên Mỹ Tâm, hai giọng ca cao vút Trương Ny và Bảo Uyên lại gửi tới người xem một bản song ca trữ tình và cảm xúc cùng câu chuyện tình yêu dễ thương trong ca khúc "Xe đạp".

Bảo Uyên và Trương Ny

Tiết mục của cô bé 16 tuổi Bảo Uyên và chàng kỹ sư đến từ Huế là một trong những tiết mục hấp dẫn ở tập 3 Vòng đối đầu của Giọng hát Việt 2015. Cả hai thí sinh này hòa quyện trong từng câu hát, nốt nhạc, mang đến một tiết mục giàu cảm xúc cho người nghe.

Theo Mỹ Tâm chia sẻ, đây là ca khúc mà Trương Ny đã làm tốt phần thi của mình, nhưng cô muốn dành cơ hội đi tiếp cho Bảo Uyên để cô bé được phát triển thêm nữa. HLV Mỹ Tâm tỏ ra tiếc nuối khi phải chia tay học trò cưng của mình.

Thu Thủy và Bảo Trâm ngang sức ngang tài khi thể hiện ca khúc "Halo"

Phần thi cuối cùng trong tuần này đến từ hai giọng hát của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Thu Thủy và Bảo Trâm. Hai cô gái đã có phần thi bùng nổ và ấn tượng với ca khúc nổi tiếng "Halo".

Bảo Trâm là thí sinh duy nhất được cứu ở tập 3 Vòng đối đầu

Cả hai thí sinh đều thể hiện tốt phần thi của mình nhưng HLV Tuấn Hưng dành cơ hội đi tiếp cho Thu Thủy để phù hợp với tính toán lâu dài. Ngay lập tức, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã bấm nút cứu thí sinh Bảo Trâm về đội của mình. Theo Mr Đàm thì Tuấn Hưng đã có những bước đi rất giống mình khi ngồi ghế nóng The Voice.

Tập 3 cũng là tập chứng kiến nhiều giây phút do dự, khó xử của các Huấn luyện viên khi đưa ra quyết đinh ai sẽ là người ra đi, ai là người tiếp tục. Không chỉ nhận xét về từng thí sinh, các Huấn luyện viên còn khiến khán giả phải xúc động khi chia sẻ kỷ niệm về khoảng thời gian cùng nhau gắn bó vừa qua.

Kết thúc tập 3, vòng Đối đầu chỉ còn một đêm thi nữa để quyết định những gương mặt nào sẽ nhận được những “tấm vé” cuối cùng bước vào vòng thi gay cấn nhất, vòng Liveshow bắt đầu diễn ra từ ngày 12/07 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý