Giọng hát Việt 2015: Mỹ Tâm sốc khi bị thí sinh làm tổn thương công khai

msstit msstit @msstit

Giọng hát Việt 2015: Mỹ Tâm sốc khi bị thí sinh làm tổn thương công khai

(ĐSPL) – Sự lựa chọn này của Dương Thành Nam trong tập 4 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 khiến Mỹ Tâm phải thốt lên: “Tôi bị tổn thương!”.

01/06/2015 01:46 PM
16,906

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt 2015 đã đi được 2/3 chặng đường và với tập 4 phát sóng lúc 21g10 tối chủ nhật 31/5, vòng Giấu mặt chỉ còn một đêm thi cuối trước khi chương trình bước vào những cuộc so tài nảy lửa của vòng Đối đầu.

 - Ảnh 1Phóng to

Tập 4 tuần này có 11 giọng ca cùng nhau tranh tài với nhiều thể loại âm nhạc từ những ca khúc Rock, các bản tình ca ngọt ngào da diết, hay những giai điệu trữ tình nổi tiếng thế giới... Đêm thi này cũng là đêm của những cá tính âm nhạc với những chất giọng độc đáo cùng các cách xử lí bài hát ấn tượng, đó là tiếng hát trong trẻo, cao vút của Phạm Phương Liên Trà; Là nét mạnh mẽ, bụi bặm của Trish Lương; Là chất giọng hát như kể, như tâm sự của Dương Thành Nam hay là giọng ca đẹp đầy tiềm năng của Phạm Anh Duy...

Tập 4 kết thúc chứng kiến sự vượt lên của Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khi lần đầu tiên anh dẫn đầu trong việc lôi kéo thí sinh, với việc đưa 3 thành viên mới vào trong đội. Huấn luyện viên Tuấn Hưng vẫn là giám khảo “thiệt thòi” nhất khi chỉ chiêu dụ được một cái tên. Cùng đưa thêm hai cái tên vào danh sách cho vòng Đối đầu, giọng ca “Chưa bao giờ” và nàng “Họa mi tóc nâu” tiếp tục khẳng định là sự sâu sắc đầy thuyết phục, cùng những “chiêu” lôi kéo ấn tượng của mình.

Nổi bật sau tập 4 có lẽ là câu nói cảm thán đầy sự tủi thân của HLV Mỹ Tâm về thí sinh Dương Thành Nam. Nam thí sinh dùng ca khúc lãng mạn When I was your man để chinh phục Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng chọn mình. Anh chàng cũng khéo léo đặt câu hỏi ngược cho 3 vị HLV này rằng họ có thể làm gì cho mình. Cả ba HLV đã đưa ra rất nhiều lý lẽ thuyết phục Thành Nam về đội của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

 

Mặc cho sự lôi kéo của Mỹ Tâm – Tuấn Hưng có đáng yêu như thế nào, Thành Nam chỉ đơn giản cười và chọn HLV Đàm Vĩnh Hưng với câu trả lời từ nam ca sĩ này: “Nếu em về đội anh, anh sẽ làm tất cả những gì em muốn!”.

Sự lựa chọn này của Dương Thành Nam khiến Tuấn Hưng và Mỹ Tâm phải thốt lên: “Tôi bị tổn thương!”. Mỹ Tâm cũng chia sẻ cùng Thu Phương về cảm giác khi mà Thành Nam đưa tay hướng về HLV Tuấn Hưng và nói: “Em chọn anh Hưng…” nhưng ngay sau đó lại tuyên bố “… là anh Đàm Vĩnh Hưng”.

Hành động này của Thành Nam làm Mỹ Tâm bị hoang mang nhẹ cũng như khiến cộng đồng mạng không hài lòng vì cách xử sự có phần thiếu tôn trọng HLV.

 - Ảnh 3Phóng to

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice 2015 cũng Triệu Long - một ca sĩ chuyên nghiệp 30 tuổi - mở màn đêm thi thứ tư vòng “Giấu mặt” với ca khúc “Bây giờ tháng mấy”. Sau vài câu hát của Triệu Long, Mr. Đàm và Mỹ Tâm lần lượt bấm chọn. Triệu Minh quyết định chọn huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

 - Ảnh 4Phóng to

Phạm Phương Liên Trà đến từ Đà Nẵng, thể hiện ca khúc “Angles”. Cô gái trẻ sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút. Phút cuối cùng, Tuấn Hưng và Mỹ Tâm lần lượt bấm chọn. Liên Trà quyết định về đội Mỹ Tâm.

 - Ảnh 5Phóng to

Dương Tuấn Anh trình bày ca khúc “White love” với phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng không có huấn luyện viên nào chọn.

 - Ảnh 6Phóng to

Trish Lương đến từ Hawaii, năm nay 26 tuổi, biểu diễn ca khúc “Something's got a hold on me”. Cô gái có ngoại hình cá tính, giọng hát mạnh mẽ pha chút ma mị. Trish cũng không được huấn luyện viên nào chọn. Khi xoay ghế lại, các huấn luyện viên đều rất tiếc nuối. Mr. Đàm hứa sẽ hợp tác với Trish sau cuộc thi.

 - Ảnh 7Phóng to

Giáp Lê Tuấn - nhà thiết kế 30 tuổi của TP HCM - thể hiện ca khúc “Chưa bao giờ”. Anh từng quen mặt với khán giả qua cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2008. Giáp Lê Tuấn không được huấn luyện viên nào lựa chọn.

 - Ảnh 8Phóng to

Huỳnh Thuỵ Thanh Tú trình bày ca khúc “Careless whisper”. Cô hát máu lửa, nhiệt tình. Tuấn Hưng là người đầu tiên và cũng là duy nhất bấm chọn.

 - Ảnh 9Phóng to

Nguyễn Thái Dương thể hiện ca khúc “It will rain”. Anh tự đàn guitar và hát. Giọng hát của Thái Dương nghe mạnh mẽ, cuốn hút. Thu Phương, Tuấn Hưng là hai huấn luyện viên bấm chọn. Thái Dương quyết định chọn Thu Phương sau khi thấy chị lên tận sân khấu thuyết phục.

 - Ảnh 10Phóng to

Võ Thị Thương 23 tuổi đến từ Nghệ An biểu diễn ca khúc “Yêu thương cho anh”. Mỹ Tâm bấm chọn Võ Thương ở câu hát cuối cùng. Nữ ca sĩ cho rằng Thương hát không quá xuất sắc nhưng những quãng cao làm người nghe rung động.

 - Ảnh 11Phóng to

Trần Quốc Khánh đến tư Hà Nội, chọn ca khúc quen thuộc “Một ngày mùa đông” để thể hiện khả năng. Anh có giọng hát rất cao, chinh phục Mr. Đàm ngay lập tức, tiếp đó là Thu Phương. Mr. Đàm khen tiết mục xuất sắc.

 - Ảnh 12Phóng to

Phạm Anh Duy, 23 tuổi đến từ Hà Nội là thí sinh cuối cùng trong tập 4. Anh hát ca khúc “Ain't no sunshine”. Chỉ với vài câu hát đầu tiên của Anh Duy, Mr. Đàm đã bấm chọn. Tiếp đó, Mỹ Tâm, Thu Phương xoay ghế lại khi nghe Anh Duy khoe giọng ở nốt cao. Tuấn Hưng là huấn luyện viên bấm chọn cuối cùng. Anh Duy quyết định về đội Thu Phương.

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý