Giọng hát Việt 2015 tập 3: 4 'chiến binh' xuất sắc của Thu Phương

biettuot biettuot @biettuot

Giọng hát Việt 2015 tập 3: 4 'chiến binh' xuất sắc của Thu Phương

The Voice Giọng hát Việt 2015 tập 3, Huấn luyện viên Thu Phương đã thu hút được 4 chiến binh xuất sắc, nhất là ca nương Nguyễn Kiều Anh rất đỉnh..

25/05/2015 12:14 PM
11,852

   - Ảnh 1

The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt, Huấn luyện viên Thu Phương đại thắng.

The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt đã lên sóng và Huấn luyện viên Thu Phương đã gây bất ngờ khi thu hút được những 'chiến binh' đầy tiềm năng và có giọng hát 'chất' nhất.

Huấn luyện viên Thu Phương có thêm 4 thí sinh trong The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt gồm: Nguyễn Quỳnh Như, Trần Thị Lan, Nguyễn Hoàng Dũng, Kiều Anh.

Ca nương Kiều Anh: giọng ca 'gây sốt'

   - Ảnh 2

Ca nương Kiều Anh gây sốt tại The Voice - Giọng hát Việt 2015.

Nguyễn Kiều Anh đến từ Hà Nội, năm nay cô 21 tuổi. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật và cô nổi tiếng với thể loại Ca trù. Ca nương Kiều Anh từng là hiện tượng và đoạt ngôi Á quân Vietnam's Got Talent 2013. Cô cũng gây sốt ở The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2015 mới đây.

Xem video:

Có thể nói, trong 4 thí sinh của Huấn luyện viên Thu Phương, ca nương Kiều Anh đã gây sốt ở Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt này.

Nguyễn Kiều Anh với ca khúc "Rơi" - Sáng tác: Hồ Hoài Anh và từng được ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh thể hiện trước đó. Kiều Anh thể hiện ca khúc chuyên nghiệp như một bản thu âm và chinh phục được cả 4 Huấn luyện viên: Tuấn Hưng, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm. Kiều Anh chọn về team Thu Phương.

Nhận xét của các Huấn luyện viên về phần thi của Kiều Anh:

• Huấn luyện viên Thu Phương: Có thể nói những luyến láy, sự chủ động trong tất cả những nốt cao, bỏ nhỏ, tiết chế giọng hát hay cột hơi quá tốt…tất cả các kĩ thuật thanh nhạc của em hay hình thức của em đều đơn giản mà đỉnh cao. Chị chờ em lâu lắm rồi và chị đã không kìm chế được mà bấm nút quay trở lại gặp em ngay đầu tiên. Nếu em tin đó là duyên gặp nhau và chị chỉ có thể nói tất cả bắt đầu từ chữ duyên.

• Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Anh rất bất ngờ vì em hát ả đào rất hay, có thể nói là hay nhất Hà Nội trong tất cả các bạn trẻ bây giờ, nhưng anh không ngờ em lại xuất hiện ở đây với một bài hát nhạc nhẹ. Em hát hay quá và anh không còn gì để nói. Đương nhiên khi em có 4 sự lựa chọn anh lại vô tình bé nhỏ trong mắt em. Chúc mừng em đã có một phần trình diễn rất xuất sắc.

• Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng: Em đã vào đến đây, anh và những người khác đều bấm máy, tất cả đều phụ thuộc vào trái tim của em. Đối với anh ngày hôm nay, bài thi của em là một bản ghi âm hoàn hảo.

• Huấn luyện viên Mỹ Tâm: Đến bây giờ chị vẫn còn xúc động. Chị không thể tưởng tượng lại có một giọng hát đẹp như vậy. Em vừa có giọng ca trù, em phối được với Pop, lại có một chút khào của Rock, sao em lại làm được điều đó trong một con người bé nhỏ như thế? Chị rất ấn tượng với giọng hát của em, chị không ngờ một người có thể làm được, chị không làm được như vậy.

Nguyễn Hoàng Dũng: 'Bản sao' Tuấn Hưng

   - Ảnh 3

Hoàng Dũng được ví như bản sao Tuấn Hưng tại The Voice 2015.

Nguyễn Hoàng Dũng năm nay 19 tuổi. Anh sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên và hiện đang là sinh viên năm thứ 2 chuyên ngành kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương Hà Nội.
The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3, Hoàng Dũng chọn ca khúc dự thi 'Mùa yêu đầu', sáng tác của Đinh Mạnh Ninh.

Xem video:

Mùa yêu đầu là bài hát do chính Đinh Mạnh Ninh sáng tác và thể hiện. Ca khúc này từng đạt giải Bài hát của năm trong chương trình Bài hát Việt 2012, do Thành Vương thể hiện.

Nguyễn Hoàng Dũng có giọng hát và cách xử lý ca khúc này giống Huấn luyện viên Tuấn Hưng và ngay lập tức được cả 4 Huấn luyện viên chọn: Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, Hoàng Dũng không chọn về team Tuấn Hưng mà chọn Huấn luyện viên Thu Phương.

Nhận xét của các Huấn luyện viên về phần thể hiện của Nguyễn Hoàng Dũng:

• Huấn luyện viên Mỹ Tâm: Em mới 19 tuổi và em hát được như vậy, một giọng hát đầy trải nghiệm. Chị không nghĩ một người trẻ như em lại có thể hát một bài hát sâu sắc như thế. Một số câu chị nghe, chị biết là giọng em hơi giống anh Tuấn Hưng và chị nghĩ chắc em cũng chọn anh Tuấn Hưng, nhưng chị vẫn muốn quay lại vì chị muốn cho em thấy chị rất thích giọng hát của em.

• Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Tôi chỉ biết nói một điều là phần trình diễn của bạn quá tuyệt vời, bài hát quá hay và tôi biết chắc chắn rằng tôi còn có thể làm cho bạn hay hơn nữa.

• Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng: Đúng như lời chị Tâm nói, những chữ “yêu” của em mang dáng dấp của Tuấn Hưng rất nhiều, đó là cảm nhận của riêng anh. Tuy nhiên không vấn đề gì khi mình thần tượng ai đó và người đó ảnh hưởng đến mình. Anh muốn bấm lại vì anh muốn tiếp thêm sức cho em, em hát bài này tốt. Anh ngưỡng mộ cách hát, cách xử lí, cách chọn bài của em.

• Huấn luyện viên Thu Phương: Chị nghĩ cuộc chiến không cân sức khi 4 người cùng quay trở lại, chị nghĩ chị sẽ thiệt thòi với rất nhiều ý kiến như: Lâu rồi chị không quay trở lại, chị lớn tuổi không phù hợp…Một người có đối tượng người hâm mộ rất khủng khiếp và hùng hậu, người thì năm tháng kinh nghiệm, người thì bấm máy đầu tiên...Chị thấy cơ hội của chị hơi mong manh nên chị sẽ không nói nữa và chị muốn song ca với em ngay bây giờ, để thấy khoảng cách không là gì cả.

Trần Thị Lan: Giọng ca nội lực với bản hit của Hồ Quỳnh Hương

   - Ảnh 4

Trần Thị Lan năm nay 23 tuổi, cô là chị cả trong một gia đình có 4 chị em gái. Cô hiện đang là nhân viên văn phòng nhưng đã từng học Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật.

Đến với The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt, Trần Thị Lan chọn ca khúc dự thi: Anh (Sáng tác: Xuân Phương, Nguyệt Moon) - một bản hit của Hồ Quỳnh Hương. Bài hát này cũng là ca khúc chủ đề trong album cùng tên của Hồ Quỳnh Hương, phát hành năm 2010.

Xem video:

Trần Thị Lan thể hiện ca khúc Anh với những đoạn cao trào nội lực, cao vút như Hồ Quỳnh Hương. Huấn luyện viên Tuấn Hưng, Thu Phương chọn Trần Thị Lan và nữ thí sinh chọn về team Thu Phương.

   - Ảnh 5

Nhận xét của các Huấn luyện viên về phần thi của Trần Thị Lan:

• Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Anh đã cảm ngay từ những câu đầu tiên của em hát, nhưng anh vẫn chỉ trông chờ đến đoạn nốt cao bởi vì anh đã nghe rất nhiều các ca sĩ hát bài hát này và anh chỉ muốn đến đoạn điệp khúc thì tất cả các nốt cao còn lại trong bài em sẽ xử lí như thế nào. Nhưng anh vẫn muốn để im đến cuối vì trong mỗi “cuộc chiến” để giành một nữ thí sinh về cho đội mình thì anh toàn thua. Tại vì dù sao giữa hai người con gái cũng có sự đồng cảm nhất định và cách truyền đạt cũng dễ hơn, nhưng mà về với anh đi.

• Huấn luyện viên Mỹ Tâm: Em đã được hai Huấn luyện viên rất tài năng chọn em rồi. Theo chị thấy giọng em rất đẹp và hay, quãng của em rất rộng nhưng chị nghĩ giọng em hợp với chị Thu Phương hơn.

• Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng: Anh thấy cả hai anh chị đều say đắm vào bài hát và có sự quan tâm đặc biệt đến chất giọng và cách xử lí của em, sự chăm chú anh nhìn thấy. Tuy nhiên với anh, phần đầu A1 em hơi loạng choạng một chút, bắt đầu từ điệp khúc em tốt hơn rất nhiều và em vuốt cái đuôi rất đẹp. Những thiếu sót đó chị Phương và anh Tuấn Hưng đều có cách xử lí cho em an toàn.

• Huấn luyện viên Thu Phương: Chị bấm nút chọn em vì chị muốn em làm sao hát nội tâm hơn, lúc cần kể chuyện thì sẽ kể chuyện, lúc cần quyết liệt thì mình sẽ phải làm tới nơi tơi chốn. Cho nên chị nghĩ em đã có một hình ảnh bắt mắt, rất sáng và một tuổi trẻ phía trước để làm nhiều điều em muốn, cộng thêm những kinh nghiệm chị thì đẩy đủ. Em về với chị hay anh Tuấn Hưng chị rất vui vì anh ấy sẽ làm cho em những điều khác mà chị không làm được.

Nguyễn Quỳnh Như: Giọng hát tự nhiên như đùa giỡn

   - Ảnh 6

Nguyễn Quỳnh Như đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Cô đang học tại trường Đại học Tài chính Marketing. Bên cạnh đó, cô còn làm thiết kế đồ họa và stylist.

Nguyễn Quỳnh Như dự thi với ca khúc Hallelujah I Love Him So, sáng tác của Ray Charles tại The Voice - Giọng hát Việt 2015 tập 3 vòng Giấu mặt.

Xem video:

Hallelujah I Love Him So là đĩa đơn đầu tay của nhạc sĩ Mỹ, Ray Charles. Ca khúc được phát hành vào năm 1956. Bài hát đạt vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Billboard R & B. Ca khúc được viết dựa trên một bài thánh ca phúc âm với lời bài hát đã thay đổi để phù hợp với dòng nhạc Blues.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng, Thu Phương đều chọn Nguyễn Quỳnh Như và nữ thí sinh chọn Huấn luyện viên Thu Phương.

Nhận xét của các Huấn luyện viên:

• Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng: Chỉ những người đi hát đều đặn mới có những cột hơi và cách xử lí bản lĩnh như vậy. Chúc mừng phần thi của em.

• Huấn luyện viên Mỹ Tâm: Giọng bạn rất ấn tượng, nghe rất thu hút, nhưng mỗi người sẽ có một cách thích riêng của mình. Chị nghĩ rằng hai Huấn luyện viên chị Thu Phương và anh Tuấn Hưng sẽ làm tốt cho em về điều này. Chúc mừng em.

• Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Khi anh quyết định là người đầu tiên bấm chuông quay lại, điều đầu tiên là anh muốn cổ vũ em để em có một tinh thần tốt và anh đoán trước khi em xuất hiện, sẽ không có dưới 2 Huấn luyện viên quay ghế lại, để muốn nhìn thấy em, để muốn nhìn thấy ai đang hát. Và anh cũng cảm thấy một điều là anh đã thấy một cô gái rất xinh đẹp và hát cũng rất hay. Tuy nhiên với phong cách của em như vậy, nếu về với anh, anh sẽ có nhiều cách để sửa cho em. Em có thể có những nhấn nhá tốt hơn với bài hát ấy. Anh rất mong muốn em về chung với đội của anh.

• Huấn luyện viên Thu Phương: Dù em về với chị hay với anh Hưng, hai anh chị đều có quan điểm về phong cách âm nhạc tương đối rõ ràng và cụ thể. Chị rất thích em vì em rất tự nhiên, em đùa giỡn với giọng hát của mình, em chủ động để hát những gì em muốn, kiểm soát hoàn toàn giọng hát. Chị chỉ ngạc nhiên và muốn quay lại xem em thế nào với một cách hát bay nhảy và tung tăng như thế. Và chị phát hiện ra cơ thể em chưa thật liên quan đến cách hát. Nếu như em về với chị, ngoại trừ những nốt rất cao, chị muốn giọng của em khi hát những bài sâu lắng, giọng của em có thể như giọt lệ, giọng hát của em sẽ có nhiều hơn những sở trường em đang có bây giờ. Và chị nghĩ chị chỉ hơn anh Hưng một chút ở kinh nghiệm. Nếu như em muốn giọng mình sâu hơn nữa thì em nên chọn chị.

Hoàng Anh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý