Giọng hát Việt 2015 tập 4 Đối đầu: Thu Phương khóc, Mr Đàm tung phao

biettuot biettuot @biettuot

Giọng hát Việt 2015 tập 4 Đối đầu: Thu Phương khóc, Mr Đàm tung phao

The Voice Giọng hát Việt 2015 tập 4 Vòng Đối đầu gay cấn, Huấn luyện viên Thu Phương đã bật khóc khi chia tay học trò Quỳnh Như nhưng bất ngờ, Mr Đàm ra tay cứu thí sinh về đội.

05/07/2015 11:32 PM
2,231

The Voice - Giọng hát Việt 2015 vòng Đối đầu tập 4 gồm 5 tiết mục cuối cùng sẽ khiến khán giả “phát cuồng” với sự lột xác và ấn tượng của các thí sinh. Không chỉ đã tai với những chất giọng đẹp, nội lực hay tiếng hát kĩ thuật, mà người xem còn đã phần nhìn khi những phần thi trở thành những màn trình diễn thực thụ.

   - Ảnh 1

Liên Trà – Ngọc Sang.

Tiết mục 1: Đào Ngọc Sang - Liên Trà của đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm mở màn với Mong Anh Về. Liên Trà hát những quãng cao còn Ngọc Sang hát những quãng trầm ăn ý với nhau.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi phần kết hợp ngọt ngào, Tuấn Hưng dành lời khen cho Liên Trà sẽ là giọng ca hay của Đà Nẵng không kém Mỹ Tâm, còn Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng Liên Trà hát bị với, còn Ngọc Sang hát rất vừa vặn ca khúc và Thu Phương cho rằng nếu chọn cô sẽ chọn Ngọc Sang.

Cuối cùng, Mỹ Tâm khen ngợi Ngọc Sang hát hay, còn Liên Trà như một thiên thần. Mỹ Tâm chia sẻ cô khó chọn lựa, nhưng cuối cùng đưa ra quyết định chọn Ngọc Sang đi tiếp. Liên Trà phải rời The Voice 2015 tại đây vì không được Huấn luyện viên nào cứu.

   - Ảnh 2

Đăng Quang – Hữu Toàn (phải) tranh tài trong The Voice 2015 - Giọng hát Việt 2015 vòng Đối đầu tập 4.

Tiết mục 2: Huấn luyện viên Tuấn Hưng sẽ mang đến phần thi của cặp đôi cuối cùng là hai chàng trai duy nhất trong đội: Đăng Quang – Hữu Toàn. Họ thể hiện một màn so tài ấn tượng và đặc sắc với sự đối nghịch trong ca khúc nổi tiếng của Ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson - Beat It.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm khen ngợi phần thi của hai thí sinh, nhất là phần đầu và cho rằng phải chọn 1 thí sinh là khó cho Tuấn Hưng. Huấn luyện viên Thu Phương cũng cho biết cô thích phần kết hợp đầu của 2 thí sinh và nếu chọn thì chon Đăng Quang. Khác với Thu Phương, Mr Đàm cho biết anh chọn Hữu Toàn.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng khen hai thí sinh diễn khá tròn trịa nhưng Hữu Toàn không đạt được những gì anh mong muốn trong khi Đăng Quang làm rất tốt trên sân khấu. Vì vậy, Tuấn Hưng quyết định chọn Đăng Quang đi tiếp.

   - Ảnh 3

Bất ngờ xảy ra trước khi Hữu Toàn rời sân khấu sau lời chia sẻ cuối cùng, hai Huấn luyện viên là Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng nhấn nút cứu thí sinh. Cả hai đều thuyết phục Hữu Toàn về đội. Cuối cùng, Hữu Toàn chọn về đội Huấn luyện viên Thu Phương.

   - Ảnh 4

Tiết mục 3: 3 thí sinh còn lại của đội Mr. Đàm là Vicky Nhung – Thành Nam và Phượng Nguyễn (trái sang phải) gửi đến người xem một tiết mục thú vị và hấp dẫn gắn liền với giọng ca Miley Cyrus: Wrecking Ball. Ba cá tính âm nhạc này cùng khoe nội lực và nhiệt huyết của mình trong những đoạn cao trào của ca khúc.

Huấn luyện viên Thu Phương cho rằng đây là phần thi hấp dẫn nhất của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và nếu chọn, cô sẽ chọn Thành Nam. Huấn luyện viên Tuấn Hưng lại có sự lựa chọn khác là Vicky Nhung.

Cuối cùng, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhận xét khen ngợi cho cả ba thí sinh và đưa ra lựa chon thí sinh đi tiếp là Vicky Nhung.

   - Ảnh 5

Đức Phúc và Hoàng Phong (phải) trong đội HLV Mỹ Tâm.

Tiết mục 4: Hai chàng trai đến từ đội “Họa mi tóc nâu” là Đức Phúc - Hoàng Phong thể hiện ca khúc Try. Hai thí sinh có phần kết hợp ăn ý và rất thoải mái tạo cho tiết mục hấp dẫn.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng khen Đức Phúc có giọng hát hay nhưng dành nhiều khen ngợi cho Hoàng Phong và cho rằng chính Phong là chất xúc tác giúp Phúc hát hay. Tuấn Hưng còn hứa hẹn song ca trên sân khấu với Hoàng Phong sau này.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm cho rằng nhìn lên sân khấu, mọi người bị thu hút bởi Hoàng Phong nhưng giọng hát của Đức Phúc khiến nữ ca sĩ xúc động. Và cuối cùng, Mỹ Tâm chọn Đức Phúc đi tiếp, Hoàng Phong phải tạm biệt chương trình.

   - Ảnh 6

Khánh Linh và Quỳnh Như khép lại The Voice - Giọng hát Việt 2015 Vòng Đối đầu tập 4.

Tiết mục 5: Đây là tiết mục kết thúc The Voice- Giọng hát Việt 2015 Vòng Đối đầu, đến từ đội Huấn luyện viên Thu Phương, trong tập cuối vòng Đối đầu sẽ là hai tiếng hát, hai phong cách đối lập Khánh Linh và Quỳnh Như. Một người dịu dàng, một người cá tính, tuy vậy khi hai màu sắc này kết hợp họ sẽ mang đến một bản song ca hoàn hảo cho sáng tác của tác giả Vũ Cát Tường: Anh Và Anh.

Các Huấn luyện viên đều khen ngợi tiết mục và phần thể hiện của 2 thí sinh. Tuấn Hưng còn cho rằng sau khi ngồi ghế nóng, anh sẽ phải... đi khám tim.
Thu Phương khen ngợi hai học trò có phần thi thực sự thăng hoa và cuối cùng chị chọn Khánh Linh đi tiếp.

Trước khi rời sân khấu, Quỳnh Như khóc nức nở vì xúc động khi chia sẻ cảm xúc của cô. Quỳnh Như cảm thấy hạnh phúc khi được Huấn luyện viên Thu Phương khen ngợi phần thi của 2 thí sinh thăng hoa, và cô cho biết thực sự không muốn đối đầu với Khánh Linh.

Huấn luyện viên Thu Phương cũng xúc động rơi nước mắt. Khi hai thầy trò Thu Phương ôm nhau xúc động và nữ ca sĩ nói "vậy là em vĩnh viễn thuộc về đội chị" thì bất ngờ xảy ra: Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng dùng quyền cứu thí sinh cuối cùng. Mr Đàm cho biết, anh đợi Thu Phương nói câu cuối để cướp thí sinh. Nam ca sĩ cũng nhận xét, Quỳnh Như hát đoạn cuối cùng lên cao chót vót, như một bản thu âm và phần biểu diễn anh rất thích.

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

Như vậy, The Voice - Giọng hát Việt 2015 vòng Đối đầu tập 4 kết thúc. The Voice - Giọng hát Việt 2015 Vòng Đối đầu cũng đã kết thúc, 28 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 3 Giọng Hát Việt đã xuất hiện.

Ngay khi hoàn thành các đêm Đối đầu, các thí sinh đã bắt tay ngay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho vòng Liveshow sắp diễn ra và tất cả họ đã sẵn sàng để tỏa sáng và bùng nổ cho những đêm Biểu diễn trực tiếp, bắt đầu từ ngày 12/7 tới.

Liveshow 1 vòng Biểu diễn trực tiếp sẽ đến với khán giả vào 21h15 tối chủ nhật ngày 12/07/2015 được phát sóng trên kênh VTV3 và Báo Người Đưa Tin trực tiếp.

THỐNG KÊ THÍ SINH ĐƯỢC CHỌN QUA VÒNG ĐỐI ĐẦU

GIỌNG HÁT VIỆT 2015

TẬP

ĐỘI ĐÀM VĨNH HƯNG

ĐỘI MỸ TÂM

1

- Quốc Vương

- Thùy Linh

- Vân Anh

2

- Phượng Vũ

- Thu Thủy

- Hải Yến (Cứu)

- Thái Sơn (Cứu)

3

- Tố Ny

- Bảo Trâm (Cứu)

- Bảo Uyên

4

- Vicky Nhung

- Nguyễn Quỳnh Như (Cứu)

- Đào Ngọc Sang

- Nguyễn Đức Phúc

TẬP

ĐỘI THU PHƯƠNG

ĐỘI TUẤN HƯNG

1

- Kimmese

- Thái Hiền (Cứu)

- Yến Lê

- Trần Lan (Cứu)

2

- Anh Duy

- Kiều Anh

- Hạ Vy

- Thái Dương (Cứu)

3

- Hoàng Dũng

- Diệu Mi

- Thu Thủy

4

- Phùng Khánh Linh

- Lê Hữu Toàn (Cứu)

- Trần Đăng Quang

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Châu Quốc Hùng - Phạm Thế Danh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý