Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi tiếp tục ưu ái Han Sara, Thu Minh loại "giọng ca phi giới tính"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi tiếp tục ưu ái Han Sara, Thu Minh loại "giọng ca phi giới tính"

Trong đêm thi cuối vòng Loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017, Đông Nhi vẫn giữ lại Han Sara dù cô thể hiện không quá xuất sắc.

15/05/2017 10:19 AM
785

Trong đêm thi cuối vòng Loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017, Đông Nhi vẫn giữ lại Han Sara dù cô thể hiện không quá xuất sắc, còn Thu Minh đã có lựa chọn khó khăn khi phải loại "giọng ca phi giới tính" Tùng Anh.

12 thí sinh Giọng hát Việt - The Voice 2017 đã tham gia đêm thi Loại trực tiếp diễn ra tối qua với những màn trình diễn đa sắc màu.

Một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị quán quân The Voice mùa này - Ali Hoàng Dương team Thu Minh đã một lần nữa mang đến bất ngờ khi thể hiện cực ngọt ngào sáng tác mới của nhạc sĩ Kiên Trần mang tên "Chuyện hôm qua đó".

Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi tiếp tục ưu ái Han Sara, Thu Minh loại "giọng ca phi giới tính" - Ảnh 1

Anh khiến cả trường quay "tan chảy" với âm nhạc nhẹ nhàng, da diết, đây tiếp tục là một hình ảnh mới của học trò Thu Minh tại The Voice.

Thay đổi liên tục và lần nào cũng đầy thuyết phục, Ali Hoàng Dương khiến Noo Phước Thịnh hết lời khen ngợi: "Vào tới vòng này chúng ta đấu với nhau bằng chiều sâu và độ chín của giọng hát. Hôm nay em hát trong sự điều tiết rất tốt, con đường mang tên Ali Hoàng Dương sẽ rất rực rỡ phía trước".

HLV Tóc Tiên khen ngợi thần thái của Ali Hoàng Dương và cho rằng tố chất nghệ sĩ của anh rất mạnh, hoàn toàn làm chủ được sân khấu. Hiển nhiên, Ali Hoàng Dương cũng chiếm trọn tình cảm của khán giả dành cho team Thu Minh và là người nhận được nhiều bình chọn nhất để đi tiếp.

Mặc dù là vậy, một thí sinh khác có giọng yếu và thể hiện nhạt nhòa là Han Sara team Đông Nhi lại vẫn nhận được cơ hội đi sâu vào vòng trong.

Ở đêm thi hôm qua, hotgirl xứ Hàn thể hiện ca khúc "Lạc trôi" - bản hit của Sơn Tùng - MTP theo một phong cách hoàn toàn mới.

Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi tiếp tục ưu ái Han Sara, Thu Minh loại "giọng ca phi giới tính" - Ảnh 2

Mặc dù có phần dàn dựng độc đáo phụ trợ, Tóc Tiên cho rằng nữ thí sinh vẫn còn "ngơ ngác" và bị "lọt thỏm" giữa các vũ công. Noo Phước Thịnh cho khuyên Han Sara nên hát rõ lời hơn.

Mặc dù Thu Minh động viên Han Sara rất nhiều khi nhận xét: "Từ đầu chương trình đến giờ đây là bài hay nhất của em, ráp chuẩn, hát nốt cao không chênh phô, chỉ mỗi cái là hát không rõ lời. Tổng thể xinh xắn, dàn dựng tốt, biểu cảm cũng rất tốt". Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng Han Sara có sự thể hiện khá "non" và việc cô trụ được tới vòng này phần lớn là do hiệu ứng truyền thông.

Trong vòng này, "giọng ca phi giới tính" - Tùng Anh đã thể hiện ca khúc "Ngày mai" bản hit đình đám của Tóc Tiên. Vẫn theo thói quen cũ, Tùng Anh tiếp tục thể hiện cả hai giọng nam và nữ và khiến cả trường quay như "nổ tung" với âm nhạc sôi động, HLV Tóc Tiên và Thu Minh còn lên tận sân khấu nhảy "vũ điệu cồng chiêng" cùng Tùng Anh trong sự phấn khích của khán giả.

Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi tiếp tục ưu ái Han Sara, Thu Minh loại "giọng ca phi giới tính" - Ảnh 3

Chủ nhân của hit "Ngày mai" - HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Hơn ai hết chị biết ca khúc này tưởng dễ nhưng không hề dễ, nó trúc trắc cả về giai điệu lẫn nhịp phách. Cám ơn chị Thu Minh và Tùng Anh đã mang đến sự tươi mới cho ca khúc này".

Thí sinh cuối cùng trong đêm thi là Trần Anh Đức đến từ team Thu Minh, anh thể hiện ca khúc "Moves Like Jagger" nhạc phẩm quốc tế được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích. Không còn là "hoàng tử ballad" Anh Đức "lột xác" mạnh mẽ vừa nhảy vừa hát "khuấy động" sân khấu.

Giọng hát Việt 2017: Đông Nhi tiếp tục ưu ái Han Sara, Thu Minh loại "giọng ca phi giới tính" - Ảnh 4

Đặc biệt anh còn nhảy vũ điệu "Gangnam style" kết thúc vòng Loại trực tiếp trong không khí tưng bừng, sôi động, 4 HLV và khán giả đều đứng lên nhảy cùng Anh Đức.

Kết quả của đêm thi Loại trực tiếp: Thứ tự team Đông Nhi là Anh Tú, Đông Nhi chọn Han Sara loại Huyền Dung. Team Tóc Tiên là Hiền Hồ, Tóc Tiên chọn Phương Mai loại Dương Thuận. Team Noo Phước Thịnh là Hiền Mai, Noo Phước Thịnh chọn Anh Đạt loại Nga Hellen. Team Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Thu Minh chọn Anh Đức loại Tùng Anh.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý