Giọng hát Việt 2017: Noo Phước Thịnh luyện tập cùng thí sinh đến nửa đêm

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Giọng hát Việt 2017: Noo Phước Thịnh luyện tập cùng thí sinh đến nửa đêm

Dù mọi người có nói gì về vị trí HLV của anh tại Giọng hát Việt 2017, Noo Phước Thịnh vẫn chỉ biết chuyên tâm tập trung vào học trò của mình.

23/03/2017 09:19 AM
142

Dù mọi người có nói gì về vị trí HLV của anh tại Giọng hát Việt 2017, Noo Phước Thịnh vẫn chỉ biết chuyên tâm tập trung vào học trò của mình.

Giọng hát Việt 2017 đang đi vào giai đoạn gay cấn. Các vị HLV đứng trước nhiều lựa chọn khó khăn khi phải loại đi thí sinh của chính team mình. Và không phải sự lựa chọn nào cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Điển hình như khi Thu Minh sắp xếp Ali Hoàng Dương đối đầu với cặp sinh đôi Song Hào - Ngọc Hiệp thể hiện ca khúc "Khi người mình yêu khóc", và cuối cùng Ali Hoàng Dương là người được chọn. Đã có nhiều ý kiến cho rằng sự sắp xếp này không công bằng với cặp sinh đôi và dường như Thu Minh đã có sự lựa chọn của mình ngay từ ban đầu.

Quả thực, đã là chương trình truyền hình thì hầu hết đều luôn có nhiều luồng ý kiến mâu thuẫn. Các HLV trẻ như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên cũng gặp không ít các ý kiến trái chiều về việc có "đủ tầm" để ngồi ghế huấn luyện của một chương trình lớn như Giọng hát Việt.

Giọng hát Việt 2017: Noo Phước Thịnh luyện tập cùng thí sinh đến nửa đêm - Ảnh 1

Team Noo Phước Thịnh.

Tuy vậy, cho đến giờ phút này mỗi người đều chứng tỏ sự nỗ lực theo cách của riêng mình để thể hiện sự nghiêm túc với cuộc thi.

Mới đây, quản lý của Noo Phước Thịnh đăng tải một clip luyện tập của team Noo kèm theo dòng chia sẻ: "12h đêm vẫn chưa có dấu hiệu xong, dự là 2h sáng...". Có thể thấy, Noo Phước Thịnh đã bỏ rất nhiều tâm huyết để giúp học trò tỏa sáng trong cuộc thi.

Giọng hát Việt 2017: Noo Phước Thịnh luyện tập cùng thí sinh đến nửa đêm - Ảnh 2

Noo Phước Thịnh luyện tập cùng học trò đến nửa đêm.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh cho biết: "Tôi không cầu kỳ, không cao siêu và không vòng vo. Tôi thẳng thắn đối mặt với vấn đề. Team của tôi đi từ những điều đơn giản, nhỏ bé nhưng đi thẳng tới trái tim của khán giả. Có thể tôi cảm nhận không đúng nhưng tôi tin điều tôi nói ai cũng sẽ cảm nhận được. Đừng giận tôi, tôi được mời ngồi ở đó để làm cho thí sinh của chương trình tốt hơn".


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý