Giọng hát Việt mùa thứ 3 chính thức khởi động

msstit msstit @msstit

Giọng hát Việt mùa thứ 3 chính thức khởi động

Chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 3 chính thức bắt đầu hành trình tìm kiếm tài năng mới, chỉ sau hơn bà tuần từ khi bắt đầu mà đã có hơn 2500 bản thu âm được gửi về chương trình.

07/11/2014 04:35 PM
2,275

Hai mùa đã qua, chương trình Giọng hát Việt đã gắn bó với khán giả cả nước với những đêm thi đầy kịch tính cùng những giọng ca ấn tượng. Những gương mặt trưởng thành từ cuộc thi cũng đã tạo được chỗ đứng trong lòng công chúng yêu nhạc cũng như thị trường âm nhạc trong nước như: Hương Tràm, Vũ Thảo My, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Cát Tường…. Qua những thành công mà chương trình có được, Giọng hát Việt sắp trở lại với mùa thứ 3 và bắt đầu khởi động hành trình tìm kiếm tài năng mới.

 - Ảnh 1

Hương Tràm là quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Trước đây, thay vì chỉ có một vòng sơ tuyển ở các thành phố, Giọng hát Việt 2015 sẽ có 2 lần sơ tuyển trong cả nước ở nhiều địa phương khác nhau để có thể tạo thêm nhiều cơ hội cho những giọng ca muốn tỏa sáng và phát hiện thêm nhiều tài năng còn tiềm ẩn. Những vòng sơ tuyển sẽ bắt đầu chặng đường của mình vào đầu tháng 12 và tháng 1/2015 tới đây.

 - Ảnh 2

Vũ Cát Tường khá thành công sau Giọng hát Việt.

Trong thời gian chuẩn bị cho vòng sơ tuyển trực tiếp, vòng sơ tuyển trực tuyến cũng đã khởi động đầy sôi nổi. Sau ba tuần ban tổ chức công bố nhận bản thu, đã có hơn 2500 bản thu âm được gửi về và con số đang tiếp tục tăng lên. Trong những bản thu đầu tiên gửi về, đã có một số giọng ca gây được ấn tượng mạnh mẽ cho ban tổ chức cũng như các nhạc sĩ.

 - Ảnh 3

Bốn vị huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Sắp tới, danh tính của 4 “ghế nóng” quyền lực của Giọng hát Việt 2015 cũng sẽ được bật mí cùng nhiều bất ngờ. Những giọng ca tên tuổi nào của làng nhạc Việt sẽ là những người “cầm cân nảy mực” tiếp theo? Với những khởi đầu đầy ấn tượng, Giọng hát Việt mùa 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều hấp dẫn thú vị.

 - Ảnh 4

4 "ghế nóng" của mùa thứ 3 vẫn chưa được bật mí.

Những giọng hát tiềm năng trong độ tuổi từ 16 đến 55 có thể đăng kí trực tuyến và gửi bản thu âm thông qua website: http://gionghatviet.vn/onlineaudition hoặc Công ty Cát Tiên Sa, số 5B, Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM.

Hương Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý