Giọng hát Việt nhí 2015: 'bản sao Sơn Tùng' lên sàn

msstit msstit @msstit

Giọng hát Việt nhí 2015: 'bản sao Sơn Tùng' lên sàn

Trong vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2015, ‘bản sao Sơn Tùng MTP Đoàn Quang Trường sẽ chính thức bước lên sàn đấu.

27/08/2015 03:57 PM
1,624

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí đã khép lại với đội hình đầy đủ của các team. Tuần trước là trận ra quân đầu tiên của nhiều giọng ca nhí tài năng đến từ ba đội. Đêm thi tới, những ứng cử viên nặng ký khác sẽ tiếp tục lộ diện với những màn tranh đấu vô cùng gay cấn.

Ở team Cẩm Ly, "tiểu Thùy Chi" Bích Hạnh sẽ đối đầu với hai anh Thiên Tùng và Hải Thanh qua nhạc phẩm Cõng mẹ đi chơi. Bích Hạnh là thí sinh tuy còn nhỏ tuổi nhưng sở hữu giọng hát cao vút và truyền cảm. Ở vòng Giấu mặt, em đã "đốn tim" khán giả qua bản hit Trong lành những giấc mơ của Thùy Chi. Liệu ở vòng Đối đầu, em có đủ bản lĩnh để vượt mặt các thí sinh khác để giành tấm vé bước vào vòng liveshow?

   - Ảnh 1

Trong team Giang Hồ, "cô bé Việt Kiều" Cindy Trần Linh Nhi bất ngờ tranh đấu với giọng ca opera nhí Phương Khanh cùng Tường Vy. Cindy Linh Nhi là thí sinh tạo được dấu ấn đậm nét với giọng hát opera cao vút, người khiến các Huấn luyện viên khen ngợi không ngớt. Để có được Cindy về đội mình. vợ chồng Cải Bắp đã phải dùng mọi chiêu thuyết phục vô cùng khó khăn.

   - Ảnh 2

Không kém cạnh, cô bé Phương Khanh cũng có sự "lột xác" mạnh mẽ so với năm 2014 về giọng hát lẫn phong cách thể hiện. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không ngần ngại bày tỏ sự hâm mộ của mình: "Con chính là Giọng hát Việt nhí. Con quá tiến bộ. Con thực sự có tố chất đặc biệt vì chú chưa từng thấy có một em bé nào ở Việt Nam hát opera cổ điển lên giả thanh cao chót vót mà dày dạn như con".

   - Ảnh 3

Sự đối đầu của hai cô bé này được xem là một trong số phần biểu diễn gay cấn và vô cùng khó khăn để Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đưa ra quyết định lựa chọn. Màn tranh tài của 3 nhân tố Gia Linh – Thu Thủy và Minh Tuyết cũng hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả.

Với đội "thánh quà cáp" Dương Khắc Linh, "bản sao Sơn Tùng M-TP" Quang Trường sẽ ra quân cùng 2 thí sinh khác qua ca khúc Nơi ấy - một sáng tác của Hà Okio.

   - Ảnh 4

Quang Trường được đánh giá là gương mặt tiềm năng trong chương trình năm nay. Với gu âm nhạc văn minh cùng ngoại hình sáng sân khấu, cậu bé đã ghi điểm trong lòng công chúng ngay vòng thi đầu tiên, với phần thể hiện cực chất ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi của Sơn Tùng M-TP.

Liệu thí sinh nào sẽ bước tiếp và thí sinh nào phải dừng chân? Tất cả sẽ hé lộ trong tập 2 vòng Đối đầu lên sóng lúc 21h, thứ ảy, ngày 29/8 trên kênh VTV3.

Bình An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý