Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Bé Việt Kiều 9 tuổi hát Opera "đốn tim" khán giả

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Bé Việt Kiều 9 tuổi hát Opera "đốn tim" khán giả

(ĐSPL) Trong tập 3 Giọng hát Việt nhí 2015, giọng opera cao vút của Cindy Trần Linh Nhi khiến 4 giám khảo nổi da gà và dùng đủ chiêu trò để có được cô bé.

02/08/2015 09:29 AM
565

Tuần này, chương trình tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc. Các thí sinh của tập 3 vòng Giấu mặt đã mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng. Đó là giọng ca với cách hát rung đặc biệt của cô bé Phương Linh, chất giọng vang rền của hot boy Tuấn Lịch, giọng hát đầy nội lực của cậu bé Gia Linh, cách hát sôi động cùng cá tính siêu đáng yêu của Thiên Phúc hay phong thái trình diễn lôi cuốn của cậu bé Đức Duy. Mỗi thí sinh đã tạo nên một màu sắc riêng biệt khi đến với sân chơi Giọng hát Việt nhí năm nay.

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Bé Việt Kiều 9 tuổi hát Opera "đốn tim" khán giả - Ảnh 1Phóng to

Cindy Trần Linh Nhi 9 tuổi.

Đặc biệt, ở tập 3 này, giọng opera cao vút của cô bé Cindy Trần Linh Nhi 9 tuổi đã khiến các giám khảo ‘nổi da gà’. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng cô bé Việt kiều đã ‘đốn tim’ công chúng bởi sở hữu giọng hát rất tuyệt vời.

4 Huấn luyện viên đã dành những khen ngợi không tiếc lời cho em như: "Chú rất thích giọng hát của con. Vì giọng con làm mọi người cảm thấy như mình đang sống trong một không gian thật đẹp và nhẹ nhàng. Chú mong mỏi trong cuộc thi này con sẽ đóng góp được nhiều tiết mục hay cho khán giả".

Hay "Nhạc opera phải học mới hát được đó, còn bé như con mà hát như vậy là rất xuất sắc. Vị trí âm thanh của con được đặt rất chuẩn mà những người phải học qua rồi mới hát được như thế".

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Bé Việt Kiều 9 tuổi hát Opera "đốn tim" khán giả - Ảnh 2Phóng to

Linh Nhi chọn về đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Cindy Linh Nhi là một trong những thí sinh nhí sở hữu chất giọng thiên phú mà giám khảo nào cũng muốn sở hữu. Nhưng kết quả em chọn đội của cặp đôi Giang Hồ để "đầu quân" trong sự tiếc nuối của các Huấn luyện viên khác.

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Bé Việt Kiều 9 tuổi hát Opera "đốn tim" khán giả - Ảnh 3Phóng to

Bé Đinh Thu Thủy.

Bên cạnh đó, giọng hát bản năng cực tốt của bé Đinh Thu Thủy cũng nhận được không ít lời khen ngợi của các giám khảo.

Mặc dù ca khúc Tháng Giêng khá khó thể hiện nhưng với sự tự tin của mình, em đã khiến cho 4 chiếc "ghế đỏ" phải sáng đèn và xoay lại.

Hồ Hoài Anh phải công nhận rằng: "Giọng hát con rất tốt, nó cao và con có bản lĩnh sân khấu", còn "chị Tư" Cẩm Ly thì sợ không giành lại được vợ chồng Giang Hồ và nhạc sĩ họ Dương: "Thực sự cô nghĩ cô sợ tranh không lại Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với Dương Khắc Linh".

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Bé Việt Kiều 9 tuổi hát Opera "đốn tim" khán giả - Ảnh 4Phóng to

Bé Trần Khánh Linh.

Ở cuối chương trình, cô bé Trần Khánh Linh đến từ Huế cũng là thí sinh tạo được dấu ấn mạnh trong đêm thi. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu mà em còn có chất giọng tốt đến mức bộ tứ quyền lực phải ra sức tranh giành kịch liệt với mục tiêu duy nhất là đưa được em về đội.

Nếu như nhạc sĩ Dương Khắc Linh dùng chú mèo Hello Kitty dễ thương để "dụ đỗ", chị Tư Cẩm Ly dùng búp bê babier đáng yêu để tặng thì vợ chồng Cải Bắp chỉ có… tấm lòng.

Hồ Hoài Anh đã lên tận sân khấu, cởi áo khoác của mình để khoác lên vai em cùng với lời nhắn nhủ: "Hành động của chú là thiết thực nhất. Còn mấy đồ chơi kia con chỉ chơi vài hôm thôi à". Màn "đấu khẩu" của các giám khảo đã tạo được điểm nhấn thú vị cho chương trình.

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Bé Việt Kiều 9 tuổi hát Opera "đốn tim" khán giả - Ảnh 5Phóng to

Các giám khảo liên tục "dụ dỗ" các bé bằng những món quà.

Ở tập 3 Giọng hát Việt nhí 2015, vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh "vượt mặt" Dương Khắc Linh và chị Tư Cẩm Ly để vươn lên dẫn đầu bảng với số lượng 4 thí sinh về đội.

Tập 4 Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h00, thứ Bảy, ngày 8/8/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Tiểu Quỳnh
Photo: Quốc Hùng & Thế Danh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý