Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Cẩm Ly 'vượt mặt’ Dương Khắc Linh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3: Cẩm Ly 'vượt mặt’ Dương Khắc Linh

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 Vòng Giấu mặt, trước hành động của Dương Khắc Linh và Hồ Hoài Anh,HLV Cẩm Ly đã tung tuyệt chiêu và giành được cô bé Khánh Linh về đội mình.

01/08/2015 11:28 PM
286

Xem trực tiếp:

Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng Giấu mặt lên sóng tối nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và thú vị bởi khán giả và HLV sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều giọng ca ấn tượng.

Ở tập này tiếp tục là cuộc ‘đụng độ’ của các Huấn luyện viên khi màn tranh giành diễn ra ngàng càng gay cấn, quyết liệt hơn.

‘Ông hoàng chiêu trò’ Dương Khắc Linh vẫn khiến nhiều khán giả thích thú qua cách pha trò siêu hài hước và những màn tặng quà độc đáo.

Lần này, để cạnh tranh với Dương Khắc Linh, ‘chị Tư’ Cẩm Ly sẽ tung chiêu mới để ‘dụ’ thí sinh.

Còn đội Hồ Hoài Anh phải cởi cả áo của mình để khoác cho một thí sinh nổi bật mà anh muốn sở hữu về đội.

21h15: Cô bé Nguyễn Phương Linh đến từ Thanh Hóa mở màn Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng Giấu mặt với ca khúc ngọt ngào ‘Lời ru cho con’. HLV Cẩm Ly bấm nút chọn Phương Linh vào phút cuối. Cô bé đã ôm chầm lấy chị Tư khóc nức nở.

   - Ảnh 1

21h20: Giới thiệu thí sinh Đỗ Tuấn Lịch 15 tuổi đến từ Đà Nẵng và phần dự thi là ca khúc 'I Surrender’. Cậu bé gây ấn tượng với phong thái tự tin và giọng hát vang, rõ ràng. HLV Dương Khắc Linh và Cẩm Ly nhấn nút chọn Tuấn Lịch.

HLV Cẩm Ly nhận xét: 'Cô thích chất giọng của con nó vừa vang rền, những âm trầm của con rền rõ lắm rất là hay. Còn ở những đoạn lên cao con hát rất thoải mái, không chút gượng gạo. Giọng hát của con rất tốt'.

HLV Dương Khắc Linh hài hước: 'Con đẹp trai giống chú nên con phải về đội của chú'.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại cho rằng: 'Con cần rèn dũa nhiều hơn để có được giọng hát ổn định và phát triển năng khiếu của mình'.

Cuối cùng thí sinh đã chọn về đội của HLV Dương Khắc Linh.

   - Ảnh 2

21h40: Cậu bé Nguyễn Trung Thiên Phúc, 10 tuổi đến từ Tiền Giang 'khuấy động' sân khấu với ca khúc sôi động 'Hát với chú voi con'. Thiên Phúc khiến khán giả và HLV 'bấn loạn' với vẻ hài hước, thông minh.

HLV Cẩm Ly đã chọn Thiên Phúc về đội của mình.

   - Ảnh 3

21h45: Thí sinh Nguyễn Thu Phương, 11 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc ‘Nơi ấy con tìm về’. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa mỉm cười với em, không có HLV nào nhấn nút quay lại.

HLV Cẩm Ly và Hồ Hoài Anh góp ý: 'Con nên truyền nhiều cảm xúc hơn nữa vào bài hát'.

   - Ảnh 4

21h50: Cô bé Việt kiều Anh Cindy Trần Linh Nhi, 9 tuổi gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo, thánh thót với thể loại opera qua ca khúc 'Silent light'. Cả 3 đội HLV đều nhấn nút chọn Linh Nhi. Đặc biệt, Linh Nhi khiến các HLV ngỡ ngàng khi nói rằng không biết gì về các HLV.

Cuối cùng Linh Nhi đã chọn về với đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

   - Ảnh 5

22h00: Dương Gia Linh, 10 tuổi đến từ Thanh Hóa với phong cách rocker tự tin, năng động thể hiện ca khúc ‘Hoang tàn’. Đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã nhấn nút chọn Gia Linh vào phút cuối.

   - Ảnh 6

21h06: Tiếp theo là phần dự thi của cậu bé Lý Vĩnh Hòa, 11 tuổi đến từ TPHCM. Đến với vòng Giấu mặt, Vĩnh Hòa lựa chọn thể loại nhạc dân gian đương đại với ca khúc ‘Quê nhà’. Giọng hát ngọt ngào, da diết truyền cảm của Vĩnh Hòa đã chinh phục được HLV Dương Khắc Linh.

HLV Hồ Hoài Anh: ‘Con đã chạm được đến được cảm xúc của mọi người rồi, tuy nhiên vì đội của chú đã có 1 màu sắc giống con nhưng HLV Dương Khắc Linh thì chưa có. Nên con về với đội chú Linh là phù hợp'.

   - Ảnh 7

22h12: Phần giới thiệu thí sinh Đinh Thu Thủy 12 tuổi đến từ Nam Định. Cô bé gây ấn tượng với chất giọng lạ khi qua ca khúc ‘Tháng giêng’ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Cả 3 đội HLV đều nhấn nút chọn Thu Thủy.

HLV Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã có màn 'giành giật' thí sinh này đầy gay cấn. Trước lợi thế của đội Hồ Hoài Anh, HLV Dương Khắc Linh đã tung 'chiêu' tặng thú bông cho Thu Thủy. Nhưng lần này, Dương Khắc Linh lại ngậm ngùi vì 'lỗ nặng'.

Cuối cùng Thu Thủy đã lựa chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

   - Ảnh 8

22h26: Cậu bé Hoàng Đức Duy, 12 tuổi đến từ TP. Hòa Bình gây ấn tượng với giọng hát khỏe khoắn, nội lực qua ca khúc ‘Lazy song’. Phong thái năng động, sôi nổi của Đức Duy đã thuyết phục HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và HLV Dương Khắc Linh nhấn nút quay lại. Cả 2 đội HLV lại bước vào cuộc 'giành giật'mới.

HLV Hồ Hoài Anh:'Con đã khuấy động được sân khấu nhưng có vẻ con hơi lạm dụng giọng gằn quá. Phong thái của con đã cuốn hút rồi nhưng làm sao giọng hát của con phải cuốn hút hơn nữa. Nếu con lựa chọn đội cô chú thì cô chú sẽ sửa sang lại cho con và chú nghĩ con sẽ nằm trong danh sách hot boy năm nay'.

Một lần nữa phần thuyết phục của đội HLV Hồ Hoài Anh đã chiến thắng những món quà của HLV Dương Khắc Linh để dành được cậu bé Đức Duy về đội của mình.

   - Ảnh 9

22h38: Khép lại Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng Giấu mặt là phần thi của cô bé Trần Khánh Linh, 11 tuổi đến từ TP.Huế. Khánh Linh sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoại hình sáng sân khấu cùng chất giọng thiên phú. Cô bé thể hiện ca khúc ‘Run to you’.

HLV Hồ Hoài Anh ngạc nhiên: 'Tại sao 14 tuổi lại có thể hát được như thế này. Giọng hát của con quá hay và quá tuyệt vời'.

Ca sĩ Cẩm Ly cho rằng, Khánh Thi hát rất chững chạc những vẫn giữ được nét vô tư, trong sáng.

HLV Dương Khắc Linh: 'Nếu con thích hát nhạc tiếng Anh thì con phải vô đội của chú'.

Đây cũng là thí sinh khiến các đội HLV phải đau đầu nghĩ ra 'chiêu' để giành về đội mình. Trong khi Dương Khắc Linh tặng mèo kitty cho Thu Thủy, Hồ Hoài Anh cởi áo khoác cho cô bé thì 'chị Tư' Cẩm Ly cũng tung 'chiêu' tặng búp bê Baribe cho thí sinh.

Cuối cùng 'tuyệt chiêu' của HLV Cẩm Ly đã giành được cô bé Thu Thủy về với đội của mình.

   - Ảnh 10    - Ảnh 11

22h50: Kết thúc Giọng hát Việt nhí 2015 tập 3 vòng Giấu mặt, vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh' vượt mặt' Dương Khắc Linh và chị Tư Cẩm Ly để vươn lên dẫn đầu bảng với số lượng 4 thí sinh về đội.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý