Giọng hát Việt nhí 2015: Vợ chồng Hồ Hoài Anh sẽ chia tay ghế nóng?

msstit msstit @msstit

Giọng hát Việt nhí 2015: Vợ chồng Hồ Hoài Anh sẽ chia tay ghế nóng?

Giọng hát Việt nhí 2015 đã bắt đầu rục rịch kế hoạch tuyển sinh trên cả nước. Đặc biệt, vị trí ghế nóng của Giọng Hát Việt nhí 2015 đang được nhiều người quan tâm.

02/04/2015 10:14 AM
621

'Giọng hát Việt nhí 2015' đã chính thức quay trở lại sau 2 mùa giải với nhiều thành công rực rỡ. Đây là một trong những sân chơi tạo cơ hội phát huy tài năng ca hát của các em nhỏ trên khắp mọi miền đất nước.

Giọng hát Việt nhí 2015: Cặp đôi Giang - Hồ sẽ chia tay ghế nóng? 0
Chung kết "Giọng hát Việt nhí 2014"

Ngay từ những ngày đầu “rục rịch” quay trở lại, chương trình đã nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Có rất nhiều dự đoán bàn luận xoay quanh chủ nhân vị trí của 4 chiếc “ghế nóng”, đặc biệt là bộ ghế đôi quyền lực năm nay.

Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có tiếp tục ngồi ghế nóng hay không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Sau hai mùa liên tiếp, cặp đôi Giang - Hồ đã tạo được thiện cảm từ phía người hâm mộ bởi sự tận tâm với các “trò cưng” của mình. Qua mỗi mùa thi, họ đã “chiêu mộ” được những giọng ca nhí ấn tượng, đặc biệt là Quán quân Nguyễn Quang Anh. Sau cuộc thi, Hồ Hoài Anh còn giúp đỡ và đưa ra những định hướng về con đường phát triển âm nhạc cho cậu bé đầy tiềm năng này và nhiều thí sinh nhí khác.

Giọng hát Việt nhí 2015: Cặp đôi Giang - Hồ sẽ chia tay ghế nóng? 0
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đồng hành cùng Giọng hát Việt nhí qua 2 mùa giải

Ngoài việc là người thầy thì cặp đôi Hương Giang - Hoài Anh luôn ghi điểm bởi những hành động quan tâm, chăm sóc đặc biệt với các học trò nhỏ. Vì vậy, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang rất “được lòng” của khán giả. Liệu rằng cặp đôi có tiếp tục đồng hành cùng chương trình với vai trò huấn luyện viên hay không, hay sẽ là một cặp đôi mới?

Giọng hát Việt nhí 2015: Cặp đôi Giang - Hồ sẽ chia tay ghế nóng? 1
Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang được nhiều người yêu mến khi ngồi ghế nóng

Ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ: “Trải qua hai mùa, tôi và anh Hồ Hoài Anh cảm thấy gắn bó thật sự. Tham gia chương trình, chúng tôi không chỉ đóng vai trò là những người thầy, người cô mà còn là những người cha, người mẹ. Mùa giải năm nay, chúng tôi cũng nhận được lời mời của ban tổ chức nhưng hiện tại tôi chưa tiết lộ được, mặc dù rất muốn tham gia nhưng trong thời gian tới cả hai đang có nhiều dự định nên chưa thể nói trước điều gì.

Sắp tới vòng sơ tuyển Giọng hát Việt nhí 2015, tôi chúc các em nhỏ luôn giữ vững tâm lý thoải mái nhất và may mắn chạm tay được đến ước mơ của mình. Các em đừng quá hồi hộp mà hãy cứ hát như ở nhà vậy”.

Giọng hát Việt nhí 2015: Cặp đôi Giang - Hồ sẽ chia tay ghế nóng? 0
Giọng hát Việt nhí 2015: Cặp đôi Giang Hồ sẽ chia tay ghế nóng?

Hiện tại, chương trình đang trong giai đoạn chuẩn bị tuyển sinh ở hai khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các em nhỏ có tài năng ca hát có thể đăng ký tham gia để có cơ hội chạm tay đến gần hơn với ước mơ của mình. Vòng sơ tuyển sẽ diễn ra ở khu vực miền Nam từ ngày 3/4 đến ngày 5/4/2015 và từ ngày 8/5 đến ngày 10/5/2015 ở khu vực miền Bắc.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý