Giọng hát Việt nhí: 4 HLV hòa giọng trở về tuổi thơ

msstit msstit @msstit

Giọng hát Việt nhí: 4 HLV hòa giọng trở về tuổi thơ

The Voice Kids Giọng hát Việt nhí vòng Liveshow tập đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 21h10 thứ bảy, ngày 23/8 trên kênh VTV3.

21/08/2014 04:47 PM
2,206

9 thí sinh của 3 đội sẽ tranh tài với nhau với những tiết mục vô cùng hấp dẫn và thú vị. Những ngày này các em đang tích cực tập luyện cùng với huấn luyện viên của mình. Mặc dù lịch tập rất kín nhưng các em vẫn không quên nhiệm vụ học tập các môn văn hóa.

Nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng học tập của các em, năm nay ban tổ chức chương trình đã mời các giáo viên dạy văn hóa cho các thí sinh. Phụ huynh của các em tỏ ra rất hài lòng vì chương trình đã tạo điều kiện hỗ trợ hết mình cho các giọng ca nhí.

 - Ảnh 1

Một phụ huynh chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui khi con mình mặc dù tham gia ca hát nhưng vẫn đảm bảo kiến thức học tập. Việc học của các em rất quan trọng và ban tổ chức rất chú trọng vấn đề này vì vậy mà chúng tôi rất an tâm”.

Về phía các em, cậu bé tóc xù Hoàng Anh chia sẻ rất hóm hỉnh rằng: “Con được học cùng các bạn con thấy vui lắm. Bố con nói con phải chăm chỉ học tập thì mới hát hay được”.

 - Ảnh 2

Còn cậu bé Mai Chí Công chia sẻ rằng: “Từ khi tham gia cuộc thi, con không chỉ được học hát, được vui chơi với các bạn mà mỗi tối ở khách sạn con còn được học tập các môn chính nữa. Con thích nhất là môn học tiếng Anh”.

Tuần này, bên cạnh những tiết mục của các thí sinh nhí thì 4 huấn luyện viên cũng mang đến một món quà dành cho khán giả chương trình. Lần đầu tiên, trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, anh Hai Lam Trường, chị Tư Cẩm Ly và cặp đôi Giang Hồ sẽ cùng hòa giọng hát với nhau qua liên khúc Đi học – Trường làng tôi – Ngày đầu tiên đi học.

 - Ảnh 3

Chia sẻ về tiết mục này, huấn luyện viên Cẩm Ly chia sẻ: “Thật sự cảm thấy rất vui vì lâu ơi là lâu rồi từ lúc còn bé cho đến giờ mới hát lại những ca khúc thiếu nhi như vậy. Những bài hát này gợi lại cho Ly cũng như các huấn luyện viên khác những kỷ niệm thuở cặp sách đến trường, mình thấy tâm hồn như trẻ lại, yêu đời hơn, vui tươi hơn”.

 - Ảnh 4

Còn anh Hai Lam Trường chia sẻ: “Bây giờ có lẽ Trường đã là “học sinh già” rồi nhưng khi hát lại những ca khúc quen thuộc này Trường cảm thấy vẫn rất nhiều cảm xúc. Trường nhớ lần đầu đến Trường rất rụt rè, nhút nhát như bao bạn trẻ khác. Thời học sinh là quãng đời đẹp nhất mà mỗi con người chúng ta không thể nào quên được”.

 - Ảnh 5

Với sự kết hợp đặc biệt lần này của các huấn luyện viên, chương trình Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng và nhiều cảm xúc. Liveshow 1 Giọng hát Việt nhí sẽ diễn ra vào lúc 21h10 thứ bảy, ngày 23/8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Anh Vũ

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim kinh dị 'Trang điểm xác chết'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý