Giọng hát Việt nhí: Clip ‘giải oan’ hát nhép cho bé Thiện Nhân

msstit msstit @msstit

Giọng hát Việt nhí: Clip ‘giải oan’ hát nhép cho bé Thiện Nhân

Trong đêm liveshow đầu tiên trong chương trình Giọng hát Việt nhí diễn ra vào tối thứ 7 (22/8) vừa qua, phần trình dễn của bé Thiện Nhân khiến khán giả phải nổi da gà. Tuy nhiên, do phần tiếng và phần hình trên truyền hình không khớp nhau nên tiết mục của bé Thiện Nhân bị nghi là hát nhép.

26/08/2014 07:32 AM
5,545

Đêm liveshow đầu tiên của mùa Giọng hát Việt nhí năm nay diễn ra hết sức thành công với phần dự thi của 9 thí sinh đầu tiên đến từ 3 đội. Trong đêm thi này, cô bé nhà nông Thiện Nhân lại khến khản giả tiếp tục "sởn da gà" khi khoe chất giọng ngọt ngào qua bài hát Quê hương tôi.

Có thể nói, Thiện Nhân được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm đối với các thành viên trong hai đội còn lại. Cô bé nhím Nguyễn Thiện Nhân đến từ Bình Định đã “đánh cắp” rất nhiều trái tim công chúng bởi giọng hát quá xuất sắc của mình ở các phần thi trước. Và đến phần thi này, Thiện Nhân lại khiến cho cả khán phòng nín lặng khi thể hiện ca khúc Quê hương tôi của nhạc sĩ Minh Vy nhẹ nhàng, trong trẻo, sâu lắng. Ca khúc này cũng như món quà mà em muốn gửi đến gia đình, thầy cô, bạn bè của mình và đặc biệt là dành tặng người ba đáng kính. 

Tuy nhiên, khi được truyền trực tiếp qua tivi thì tiết mục dự thi của Thiện Nhân lại bị lệch giữa hình ảnh và âm thanh khiến khán giả theo dõi chương trình qua TV đặt nghi án Thiện Nhân hát nhép trong Giọng hát Việt nhí liveshow 1.

 - Ảnh 1

Trên mạng xã hội có rất nhiều ý kiến trái chiều, tranh cãi trong phần dự thi của bé nhím Thiện Nhân. Đa số mọi người đều bảo vệ cho bé, nhiều người đã chỉ ra sự cố này là do lỗi của nhà đài. Thậm chí, nhiều người còn chỉ ra phần tiếng và hình lệch nhau không chỉ có ở tiết mục của Thiện Nhân mà ngay ở phần giao lưu của MC Thanh Bạch và bé đã xuất hiện sự cố này. Nếu như Thiện Nhân hát nhép thì MC Thanh Bạch cũng nói nhép.

Ngay sau đó, một khán giả tham dự đêm liveshow hôm đó đã tung clip quay phần dự thi của Thiện Nhân hát live hoàn toàn, "giải oan" cho cô bé nhà nông. Và so sánh phần thi của Thiện Nhân được chiếu trên truyền hình và của vị khán giả quay lại được thì có sự khác nhau quá lớn, âm thanh phát trên sóng VTV3 quá tệ, không chân thực.

 

 Clip quay phần dự thi của Thiện Nhân hát live hoàn toàn.

Sau đó, giám khảo Cẩm Ly cũng lên tiếng bảo vệ bé nhím Thiện Nhân và chỉ trích lỗi kỹ thuật khi truyền dẫn lên sóng truyền hình khiến bé bị nghi oan là hát nhép.

 - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu VTV3 gặp sự cố âm thanh khi phát sóng trực tiếp chương trình về âm nhạc. Giọng hát Việt nhí mùa trước, Phương Mỹ Chi cũng gặp tình trạng tương tự Thiện Nhân.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip: Lệ Rơi dội nước đá lên đầu, thách thức bạn gái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý