Giọng hát Việt nhí: HLV trở mặt với nhau vì giành giật thí sinh

biettuot biettuot @biettuot

Giọng hát Việt nhí: HLV trở mặt với nhau vì giành giật thí sinh

(Giải trí) Trước quá nhiều giọng hát Việt nhí xuất sắc, Anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly không ngại nói xấu đối phương để giành thí sinh về đội mình. Đã thế, Lưu Hương Giang còn đổ thêm dầu vào lửa

25/06/2014 03:41 PM
10,874

 

Tập 2 là cuộc cạnh tranh quyết liệt hơn giữa Lam Trường và Cẩm Ly.

Trong khi vợ chồng nhà Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang có lúc không giữ được chiến lược “chậm mà chắc” nữa.

Cuộc “đấu khẩu” giữa HLV Lam Trường và Cẩm Ly khiến khả trường quay cảm bị bất ngờ. Họ đã thể hiện tài thuyết phục để giành quyền sỡ hữu nhân vật tốt nhất cho đội mình.

lam trường cẩm ly

Lam Trường giở bài khoe ê-kip hùng hậu của mình để dụ dỗ thí sinh: “Giọng con rung rất lạ và rất đặc biệt. Về đội của chú đi, con sẽ có nguyên ê kip để giúp con phát triển rất tốt.”

Không chịu thua, Cẩm Ly dùng sự âu yếm của bà mẹ 2 con để làm ‘xiêu lòng” những thiên thần nhí: “Con hát hay lắm, cô rất là muốn con về đội của cô. Khi con hát bài này cô đã nhớ tới mẹ của cô và cô nghĩ đến hai cô con con gái của cô.”

Liveshow 2 có một trường hợp rất đặc biệt. Một cậu bé 11 quê ở Hải phòng với phong cách Rock đầy bản lĩnh đã hút hồn cả bốn vị HLV. Không chỉ hát hay mà cậu bé này còn thể hiện những động tác nhảy dancesport điêu luyện làm “dậy sóng” cả trường quay. Các HLV thậm chí không đủ kiên nhẫn chờ đợi phải đồng loạt nhấn nút xoay ghế trong những giây đầu tiên.

Ca sĩ Lưu Hương Giang : “Tôi thực sự quá thích cậu bé này. Rất hồn nhiên, rất đáng yêu, rất nghệ sỹ. Ngay khi giây phút bấm nút xoay lại tôi đã khát khao có được cậu bé này ở đội của mình.”

Ai cũng biết, một khi HLV Lưu Hương Giang đã thích thì cuộc tranh giành trên ghế nóng không còn nóng bình thường nữa, mà thực sự “bốc hỏa”.

vợ chồng hồ hoài anh lưu hương giang

 

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý