Giọng hát Việt nhí: Khán giả choáng khi nhầm thiếu nữ đi thi

msstit msstit @msstit

Giọng hát Việt nhí: Khán giả choáng khi nhầm thiếu nữ đi thi

(Giải trí) Thí sinh Trần Thị Thanh Thảo của Giọng hát Việt nhí khiến người xem bàng hoàng vì nghĩ cô vào nhầm sân chơi này.

12/07/2014 05:14 PM
14,937

Dù tối mai, 12/7, mới phát sóng nhưng những hình ảnh của tập 4 vòng Giấu mặt đã bị rò rỉ. Theo đó, người xem bàng hoàng khi nhìn thấy hình ảnh thí sinh được chọn về đội của Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

thí sinh nhầm sân chơi

Ở tuổi 15, Thanh Thảo có ngoại hình chững chạc và già dặn đến nỗi có cảm giác cô bé bước nhầm vào sân chơi này. Tuy nhiên, vì vẫn nằm trong giới hạn tuổi cho phép và giọng hát quá thuyết phục khi thể hiện You raise me up, Thanh Thảo vẫn khiến cả 4 huấn luyện viên nhấn nút chọn. Kết cục, cô bé về đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

thí sinh nhầm sân chơi

Bên cạnh trường hợp hy hữu này, những “chiến binh” khác của tập 4 vòng Giấu mặt cũng gây sốt không kém giọng ca Thiện Nhân của Mẹ yêu con.

Đặc biệt là cậu bé 13 tuổi đến từ Đồng Nai tên Nguyễn Minh Trường.  Cậu bé có ngoại hình điển trai kiểu Đan Trường những năm đầu 2000 đã lựa chọn ca khúc Dòng thời gian của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Em đã được các vị Huấn luyện viên tranh giành quyết liệt. Một tình huống vui là anh Hai Lam Trường hài hước thuyết phục em rằng: “Giờ con thấy ai đẹp trai nhất thì con chọn.” hay “Con tên Trường, chú cũng tên Trường, ai cũng đẹp trai.” khiến khán giả trường quay cười ầm lên và vỗ tay tán thưởng. Cuối cùng, với tài ăn nói khéo léo của anh Hai, Minh Trường đã về với đội của Lam Trường.

minh trường

Minh Trường có ngoại hình hao hao Đan Trường

Ngoài ra, ở tập 4 này, cô bé Lương Thị Ngọc Trang đến từ miền Tây sông nước  -Long An cũng đã tạo nên một tình huống khá thú vị trên khấu Giọng hát Việt Nhí. Với chất giọng ngọt ngào cùng với niềm đam mê ca hát dòng nhạc quê hương trữ tình, em lựa chọn ca khúc cũng đậm chất miền sông nước – Câu hò điệu lý còn đây. Lời bài hát có một số câu lặp lại từ “ anh Hai ơi” (Anh Hai ơi đi đâu sao không về quê…Anh Hai ơi đi đâu xa quê làm chi…Anh Hai ơi nhanh lên mau mau về quê…) đã khiến anh Hai Lam Trường vô cùng phấn kích và khi em “gọi” đến lần thứ 4, Lam Trường đã nhấn nút quay lại khiến khán giả vô cùng thích thú.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý