Giọng hát Việt nhí liveshow 4: Hoàng Anh hát hit của Michael Jackon

mesuhao mesuhao @mesuhao

Giọng hát Việt nhí liveshow 4: Hoàng Anh hát hit của Michael Jackon

Trong liveshow 4 Giọng hát Việt nhí, Hoàng Anh sẽ thể hiện liên khúc đình đám của Michael Jackon và The Beatles làm món quà bất ngờ dành tặng khán giả.

10/09/2014 11:43 AM
3,063

Tuần này, liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí tiếp tục lên sóng với sự chờ mong của đông đảo khán giả. Ngoài những buổi luyện tập cùng với các Huấn luyện viên thì bản thân các em cũng tự mình tập hát, luyện giọng thêm để có thể tự tin trình diễn trong đêm thi vào thứ bảy tới đây (13/9).

 - Ảnh 1

Ở liveshow trước, "Hoàng tử tóc xoăn" Nguyễn Hoàng Anh đã làm khán giả một phen xuýt xoa khi em hóa thân xuất sắc nhân vật bác làm vườn trong ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu.

 - Ảnh 2

Trong bài hát này, ngoài việc thể hiện những nét biểu cảm đáng yêu trên gương mặt cùng với cách hóa trang “già dặn” như ông lão thì Hoàng Anh cũng khoe được giọng hát chắc khỏe của mình.

 - Ảnh 3

Trong liveshow 4 tuần này, Hoàng Anh sẽ mang lại món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả khi em thể hiện liên khúc đình đám của Michael Jackon và The Beatles. Em chia sẻ rằng: “Trong đêm thi này, con rất háo hức vì con không chỉ hát mà con còn nhảy rất sung. Con đang tập những động tác nhảy trên mạng để có thể tự tin hơn trong những động tác của mình”.

 - Ảnh 4

Bên cạnh đó, chú Dũng, bố của em cũng có những chia sẻ chân thành: “Cháu nó tập hăng say lắm, nhiều khi quên cả ăn. Phận làm cha mẹ, tôi cũng vui và ủng hộ cho niềm đam mê của con mình. Mấy hôm nay cháu nó chăm chú xem những động tác nhảy trên mạng và học theo đấy”.

 - Ảnh 5

Chương trình Giọng hát Việt nhí năm nay có rất nhiều giọng ca tiềm năng, một trong những thí sinh điển hình khác là cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân. Ở liveshow trước, Thiện Nhân “gây bão” với ca khúc Đất nước lời ru.

 - Ảnh 6

Trong đêm thi thứ bảy tới đây, em sẽ hát một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Thiện Nhân chia sẻ: “Từ khi tham gia Giọng hát Việt nhí đến nay con ít có dịp về thăm nhà. Con ở đây với anh và chị con nên con nhớ mẹ lắm. Con thương mẹ và thương cả ba con nữa ạ”.

Liệu trong đêm thi này, Hoàng Anh có tiếp tục “gây sốt” và Thiện Nhân có giữ vững phong độ giọng ca đầy nội lực của team Cẩm Ly? Tất cả sẽ có trong liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí diễn ra lúc 21h, thứ bảy, ngày 13/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý