Giọng hát Việt nhí: Lượng thí sinh miền Nam gấp đôi miền Bắc

biettuot biettuot @biettuot

Giọng hát Việt nhí: Lượng thí sinh miền Nam gấp đôi miền Bắc

Sau vòng sơ tuyển trực tiếp ở Hà Nội, ngày 24 và 25/4 công tác tuyển sinh Giọng hát Việt nhí tiếp tục diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh.

25/04/2014 12:06 PM
4,363

Mặc dù thời tiếp rất nắng nóng nhưng vòng sơ tuyển ngay ngày đầu tiên đã rất đông các bạn thí sinh được phụ huynh đưa đến để tham gia thử giọng. Số lượng thí sinh đăng ký dự thi ở khu vực miền Nam gấp đôi so với số lượng thí sinh ở khu vực phía Bắc.

 - Ảnh 1

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

So sánh chất lượng của thí sinh hai miền, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Các giọng ca nhí ở khu vực miền Nam đa sắc màu hơn. Nhiều em nhỏ hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Chúng tôi cũng rất khó khăn trong việc tuyển chọn vì không muốn bỏ sót bất kỳ tài năng nhí nào. Tôi và ê-kíp của chương trình mong muốn sẽ tìm ra được những nhân tố nhí tiềm năng nhất”.

 - Ảnh 2

Các giọng ca nhí xếp hàng dự thi.

 - Ảnh 3

Các em được hướng dẫn tận tình trước khi lên sân khấu thể hiện tài năng của mình.

Về phía các phụ huynh, khi được hỏi về việc cho con tham gia Giọng hát Việt nhí, có chia sẻ rằng: “Bé ở nhà rất mê chương trình này, do vậy khi đọc được thông tin trên mạng có tổ chức vòng sơ tuyển, gia đình tôi đã quyết định đưa bé đến tham gia. Mặc dù thời tiết hôm nay rất nóng bức nhưng bé vẫn không thấy mệt, bé háo hức chờ đợi đến phần thi của mình”.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Một thí sinh trên sân khấu vòng sơ tuyển .

Ngày 27/4 sẽ tiếp tục diễn ra vòng sơ tuyển thứ 2 tại Grand Palace (Q. Tân Bình), đây là cơ hội để các em nhỏ thể hiện tài năng của mình và chạm tay gần hơn với ước mơ ca hát.

Tiểu Phong

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý